Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ hai, 26/07/2021 - 20:34
(Thanh tra)- Sáng 26/7, Liên đoàn Lao động (LĐTĐ) TP. Hà Nội đã chủ trì tổ chức chương trình “Siêu thị 0 đồng” nhằm hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19. Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) và Công ty TNHH Bán lẻ BRG (BRG Retail), thành viên thuộc Tập đoàn BRG được LĐLĐ TP. Hà Nội tin tưởng giao nhiệm vụ cung ứng hàng hóa thiết yếu cho chương trình.
Hàng hóa do Hapro và BRG Retail đảm bảo về chất lượng cũng như xuất xứ sản phẩm
Trước những diễn biến dịch bệnh phức tạp và Chỉ thị số 17/CT-UBND thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn TP. Hà Nội; BRG Retail đã chủ động xây dựng phương án tăng lượng dự trữ hàng hóa tăng khoảng 300% tại điểm bán và tăng gấp 10 lần tại kho hàng trung tâm nhằm bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu với mức giá không đổi tại 77 siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart, góp phần chung tay phòng chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.

BRGMart cam kết cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu cùng TP. Hà Nội phòng, chống dịch Covid-19
Hàng hóa đa dạng với mức giá không đổi khiến người tiêu dùng không còn tâm lý tích trữ lương thực, thực phẩm trong thời gian Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội
Bên cạnh kênh mua hàng trực tiếp, hệ thống siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tiếp tục phát triển và đẩy mạnh các kênh mua sắm trực tuyến để phục vụ khách hàng như đặt hàng qua App BRG Shopping, Hotline, Fanpage… và dịch vụ giao hàng tại nhà (áp dụng tại khu vực phía Bắc). Đặc biệt, khi sử dụng thẻ BRG Elite, quý khách hàng sẽ được tích lũy thêm 2% tại BRGMart và hưởng thêm ưu đãi tại một số đơn vị thuộc Tập đoàn BRG.

Ba đợt dịch trước đó, với nhiều giải pháp triển khai quyết liệt, hệ thống siêu thị BRGMart và Mininmart Haprofood/BRGMart đã nhận được sự tin tưởng của chính quyền tại nhiều quận huyện trên địa bàn TP. Hà Nội. Hàng chục Minimart Haprofood/BRGMart được mở mới tại các vị trí thuận tiện để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong thời gian cả nước nghiêm túc thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng về giãn cách xã hội; mở các điểm bán hàng lưu động bán các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ người dân trong khu vực bị phong tỏa, cách ly; hỗ trợ tiêu thụ nông sản một số huyện ngoại thành Hà Nội gặp khó khăn trong việc tìm đầu ra do tác động bởi dịch Covid-19… Đây cũng là hành động thiết thực thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn Thủ đô với cộng đồng và xã hội.
· Hệ thống BRGMart thực hiện nghiêm túc các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19: cán bộ đeo khẩu trang, sử dụng kính chắn giọt bắn, sát khẩu tay bằng cồn trong suốt quá trình làm việc, bố trí các biển thông tin hướng dẫn khách hàng tại các điểm bán, kéo dài thời gian mở cửa phục vụ tối đa nhu cầu của người dân.
· Hệ thống 77 Siêu thị, Minimart thuộc BRGMart
https://brgshopping.vn/new_detail/lien-he.html
· Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5Ihoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Khi cả thế giới chứng kiến sự bùng nổ của nền Kinh tế không gian cận biên hay còn gọi là Kinh tế không gian tầm thấp (Low Altitude Economy – LAE), Việt Nam nổi bật với một doanh nghiệp đang tiên phong định hình nền kinh tế mới này, từ học thuyết đến sản phẩm cụ thể.
PV
(Thanh tra) - Giữa những ngày cuối năm 2025, khi gió mùa Đông Bắc tràn về, trên công trường cầu vượt đường sắt Bắc – Nam thuộc tuyến Đại lộ Đông – Tây, tỉnh Thanh Hóa, hàng trăm cán bộ kỹ thuật, công nhân cùng máy móc vẫn vận hành không ngơi nghỉ. Đội nắng, thắng mưa, làm việc “ba ca bốn kíp”, tất cả đang dồn lực cho mục tiêu chung: hoàn thành dự án, thông xe kỹ thuật đúng ngày 19/12/2025, một dấu mốc quan trọng chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
Văn Thanh
Chu Tuấn
Hải Hà
Hải Hà
Đông Hà
Nam Dũng
Bảo San - Huy Trần
Tuấn Huy
T.Vân
Thiên Bình
Bảo San - Trần Huy
Chính Bình
PV
Chu Tuấn
Minh Nguyệt
Tuấn Kiệt
Thu Huyền