Ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 3888/QĐ-UBND ngày 16/8/2020 về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Khiên làm Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa.

Được biết, ông Nguyễn Văn Khiên, quê quán xã Xuân Lộc, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Ông là một cán bộ trẻ, có trình độ, năng lực vững chắc, được tôi luyện trong môi trường thực tế của ngành Giao thông nhiều năm.

Ông Nguyễn Văn Khiên có trình độ Thạc sỹ Xây dựng Cầu đường, Cao cấp lý luận Chính trị. Chức vụ ông từng đảm nhiệm là Trưởng phòng Thẩm định, khoa học kỹ thuật; Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa.

leftcenterrightdel
 Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Khiên giữ chức vụ Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa. Ảnh: Văn Thanh

Trong những năm qua, những người từng giữ vị trí Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa đã được điều động, luân chuyển, bổ nhiệm ở các chức vụ lãnh đạo chủ chốt quan trọng của tỉnh và Trung ương gồm các ông: Lê Đình Thọ, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải; Trịnh Tuấn Sinh, Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh; Mai Xuân Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa; ông Nguyễn Tiến Hiệu, Trưởng ban Quản lý KKT Nghi Sơn và các khu công nghiệp.

Văn Thanh