Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Nhắn tin tra cứu thông tin dịch vụ điện qua Tổng đài SMS 8079

TTCSKH

Thứ bảy, 25/09/2021 - 15:13

Tổng đài tin nhắn (SMS) 8079 do Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc cung cấp, được khách hàng đánh giá là kênh dịch vụ hữu hiệu cho khách hàng tra cứu các thông tin dịch vụ điện trong thời gian qua.

Hướng dẫn tra cứu thông tin qua Tổng đài 8079

Với các thông tin tra cứu được, khách hàng chủ động trong việc sử dụng điện, thanh toán tiền điện và cảnh giác với các cuộc gọi giả danh nhân viên Điện lực yêu cầu khách hàng đóng tiền điện.

Với tất cả các dòng máy điện thoại (điện thoại thông minh, điện thoại nghe gọi truyền thống) và không cần mạng internet, khách hàng chỉ cần thao tác nhắn tin (SMS) đơn giản theo “Cú pháp” thông tin cần tra cứu và “Gửi Tổng đài 8079”, hệ thống sẽ chủ động trả lại kết quả cho khách hàng ngay tức thì. Cước phí 1.000 đồng/tin nhắn tra cứu.

Để đáp ứng yêu cầu tra cứu của khách hàng, Trung tâm CSKH đã bổ sung, mở rộng thêm các cú pháp nhắn tin SMS như: Tiền điện, Chỉ số công tơ, Nợ tiền điện, Lịch mất điện, Lịch ghi CSCT, Giá bán điện SH, SX, KD, Mã KH, Mật khẩu để đăng nhập ứng dụng...

Trong quá trình thực hiện khai thác, sử dụng các dịch vụ, nếu có vướng mắc, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc theo số điện thoại Tổng đài 19006769 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ và giải đáp kịp thời.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Xem thêm