Theo dõi Báo Thanh tra trên
TTCSKH
Thứ bảy, 25/09/2021 - 15:13
Tổng đài tin nhắn (SMS) 8079 do Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc cung cấp, được khách hàng đánh giá là kênh dịch vụ hữu hiệu cho khách hàng tra cứu các thông tin dịch vụ điện trong thời gian qua.
Hướng dẫn tra cứu thông tin qua Tổng đài 8079
Với các thông tin tra cứu được, khách hàng chủ động trong việc sử dụng điện, thanh toán tiền điện và cảnh giác với các cuộc gọi giả danh nhân viên Điện lực yêu cầu khách hàng đóng tiền điện.
Với tất cả các dòng máy điện thoại (điện thoại thông minh, điện thoại nghe gọi truyền thống) và không cần mạng internet, khách hàng chỉ cần thao tác nhắn tin (SMS) đơn giản theo “Cú pháp” thông tin cần tra cứu và “Gửi Tổng đài 8079”, hệ thống sẽ chủ động trả lại kết quả cho khách hàng ngay tức thì. Cước phí 1.000 đồng/tin nhắn tra cứu.
Để đáp ứng yêu cầu tra cứu của khách hàng, Trung tâm CSKH đã bổ sung, mở rộng thêm các cú pháp nhắn tin SMS như: Tiền điện, Chỉ số công tơ, Nợ tiền điện, Lịch mất điện, Lịch ghi CSCT, Giá bán điện SH, SX, KD, Mã KH, Mật khẩu để đăng nhập ứng dụng...
Trong quá trình thực hiện khai thác, sử dụng các dịch vụ, nếu có vướng mắc, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc theo số điện thoại Tổng đài 19006769 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ và giải đáp kịp thời.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Xác định “thiếu thông tin” là một trong những rào cản lớn nhất khiến người dân khó tiếp cận chính sách và cơ hội phát triển, xã Ea Ning (tỉnh Đắk Lắk) xem công tác truyền thông là khâu then chốt trong thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững. Từ việc đa dạng hóa hình thức tuyên truyền đến thúc đẩy chuyển đổi số ở cơ sở, giảm nghèo về thông tin đang từng bước khơi thông nhận thức, tạo động lực để người dân chủ động vươn lên thoát nghèo.
(Thanh tra) - Sau ít ngày vận hành Trung tâm điều khiển giao thông thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), trật tự, an toàn giao thông tại Hà Nội có chuyển biến tích cực, giao thông nền nếp hơn, ý thức chấp hành pháp luật của người dân nâng lên.
Thái Minh
Hải Hà
Thái Nam
Văn Thanh
Chính Bình
Hoàng Long
PV
P.V
Trần Quý
Hoàng Nam
Trần Quý
Minh Tân
B.S
Hải Lương
BTT