Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Quảng Ninh: Tạm giữ 734 phương tiện do vi phạm nồng độ cồn

Trọng Tài

Thứ năm, 09/04/2020 - 19:12

(Thanh tra) - 3 tháng đầu năm 2020, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Quảng Ninh đã xử phạt 734 trường hợp người điều khiển phương tiện tham gia giao thông vi phạm nồng độ cồn; phạt trên 3,7 tỷ đồng; tạm giữ 734 phương tiện; tước 492 giấy phép lái xe.

Lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh kiểm soát người và phương tiện vào tỉnh. Ảnh: Trọng Tài

Để đảm bảo không xảy ra tình trạng lây nhiễm Covid-19 trong quá trình kiểm tra, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh đã yêu cầu cán bộ CSGT phải trang bị đầy đủ các dụng cụ như găng tay, khẩu trang, nước xịt khuẩn…

Các ống thổi sau khi thực hiện kiểm tra xong đều phải được thay mới cho lần kiểm tra tiếp theo và loại bỏ vào túi ni lon theo quy định. Đồng thời, máy thổi đều được khử trùng như hướng dẫn của Bộ Y tế.

Cùng với công tác kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông, CSGT tỉnh Quảng Ninh cũng đã tăng cường lực lượng tham gia kiểm soát người và phương tiện ra, vào tỉnh tại các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở người dân không nên ra đường nếu không có việc cấp thiết. Bên cạnh đó, phải có sẵn khẩu trang cũng như nước sát khuẩn để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Xem thêm