Nhiều cung bậc cảm xúc bất ngờ, nghẹt thở trong không gian ma mị với những phần trình diễn của vũ công, độc đáo trong trải nghiệm hóa trang từ những họa sỹ body painting và bùng nổ cùng ca sỹ Thủy Tiên,  tất cả làm nên một không gian huyền bí, bất ngờ tại SKY36.

Không khí cuồng nhiệt từ những phần trình diễn đầy ma mị của vũ công Ukraine sẽ mang đến một cảm giác sôi động cho bất cứ ai tham gia đêm tiệc Halloween tại Bar cao nhất Việt Nam SKY36. DJ  Annaka, DJ Zon, DJ UMT, DJ T.Anh, MC/Rapper Louis sẽ khiến cho các bạn không ngừng phiêu theo từng điệu nhạc. Và đặc biệt hơn nữa, vào đúng thời khắc chính lễ hội, ngày 31/10, nữ ca sĩ khách mời quyến rũ, xinh đẹp Thủy Tiên sẽ "đốt cháy" hoàn toàn không khí Halloween.

Với giới trẻ Đà Thành, một câu chuyện đầy bí ẩn, bất ngờ sẽ bắt đầu từ SKY36 – Bar cao nhất tại thành phố biển Đà Nẵng. Ấn tượng như chủ đề của chương trình “Bệnh viện ma ám”, The Haunted Hospital sẽ mở ra một không gian mang đậm màu sắc của thế giới những “linh hồn” bệnh nhân lưu lạc.

Không gian trang trí theo chủ đề “Bệnh viện ma ám” từ tầng 1 tới tầng 33. Những chiếc xe lăn, những bác sĩ, y tá, bệnh nhân dọc bệnh viện với khuân mặt đầy ám ảnh, sắc trắng lạnh lẽo của hành lang hút gió u tịch.

“Chơi” Halloween là phải đúng "chất" từ trang phục , ngoại hình. Chỉ tại bữa tiệc Halloween SKY36, các bạn sẽ được chuyên gia trang điểm, họa sỹ body painting hóa trang thành những nhân vật cự kỳ đáng sợ, ghê rợn và photographer của chúng tôi sẽ lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời đó.

Và tận hưởng những thức uống với tạo hình ấn tượng

SKY36 là Sky bar cao nhất Việt Nam ở độ cao 166 m, tọa lạc tại tầng trên cùng của khách sạn Novotel Danang Premier Han River. Khách đên đây có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, tận hưởng phút giây lãng mạn bên người thân yêu, hay tổ chức những sự kiện đặc biệt như sinh nhật, tiệc cưới. SKY36 là điểm đến lý tưởng của giới trẻ thành phố, cũng như các du khách trong và ngoài nước.

                                                                                                                                                                                               Ngân Vân