Khởi động mùa hè tại quê Bác, nhà sáng lập Ecopark - Chủ đầu tư đại công viên xanh Eco Central Park (rộng gần 200ha, tại TP Vinh, Nghệ An) liên tục tổ chức nhiều hoạt động dành cho cư dân và du khách. Sau hoạt động khai trương hàng loạt nhà hàng ẩm thực với thương hiệu trong nước và quốc tế, tổ chức lễ hội Kem lớn bậc nhất thành Vinh, ngày 8/6 tới đây nhà sáng lập Ecopark sẽ tổ chức giải golf mang tên Eco Summer.

Giải golf Eco Summer thu hút hàng trăm golfer tham gia. Đây được xem là ngày hội lớn cho cộng đồng người yêu golf Nghệ An nói riêng, miền Trung nói chung. "Giải đấu lần đầu tiên được tổ chức vừa là sân chơi, nơi tranh tài giúp đẩy mạnh phong trào chơi thể thao tại địa phương, vừa tạo cơ hội giao lưu giữa những người yêu thích bộ môn golf”, ông Trần Vũ Tuấn Anh đại diện Ban tổ chức cho biết.

Ông Trần Vũ Tuấn Anh cũng cho biết thêm, cơ cấu giải thưởng gồm giải vô địch dành cho người chơi có điểm tổng tốt nhất; giải Best Net dành cho golfer có điểm Net ấn tượng nhất trong suốt giải đấu.

Đồng thời, ban tổ chức cũng trao 9 giải Nhất, Nhì, Ba các bảng. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao 8 giải kỹ thuật dành cho người chơi có thành tích cao như giải đánh gần cờ nhất tại các lỗ par 3, giải phát bóng xa nhất.

leftcenterrightdel
 Những hình ảnh đầu tiên của Seaview Residences được chủ đầu tư hé lộ

Đặc biệt, ban tổ chức còn dành 4 giải Hole-In-One tại 4 hố par 3 với phần thưởng là căn hộ Studio Seaview Residences tại đại dự án Eco Central Park sẽ được trao cho các golfer chứng tỏ được tài năng, bản lĩnh.

Đại diện ban tổ chức cũng cho biết thêm, căn hộ tại tòa tháp Seaview Residences sắp được ra mắt trên thị trường sẽ trở thành biểu tượng cao tầng năm 2024.

Ban tổ chức muốn dành những phần quà đặc biệt nhất để các golfer tài năng, bản lĩnh sẽ là những người đầu tiên chạm tay đến những căn hộ 5 sao đẳng cấp bậc nhất miền Trung này.

leftcenterrightdel

Không gian sống xanh tại Eco Central Park của nhà sáng lập Ecopark 

Sau giải đấu, các golfer và khách mời được nhận giải, chiêu đãi tiệc tại nhà hàng Buffet Sông Lam, phố đi bộ Hùng Vương, Eco Central Park.

Bằng An