Hội thao khối Công đoàn NHNN năm 2024 được CĐNHVN tổ chức nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, nâng cao tinh thần đoàn kết trong công chức, viên chức và người lao động (CCVCLĐ) toàn Ngành, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Cùng với đó, giúp CCVCLĐ tăng cường rèn luyện, nâng cao sức khỏe, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của ngành Ngân hàng và của tổ chức công đoàn.

Tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị và cá nhân trong hệ thống Công đoàn NHNN trên toàn quốc, phát hiện và nhân rộng những năng khiếu thể thao để gây dựng và phát triển phong trào; tạo không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam và các ngày kỷ niệm trọng đại của đất nước, của ngành Ngân hàng.

Thông qua Hội thao, làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa và đạo đức nghề nghiệp cho CCVCLĐ ngành Ngân hàng.

Hội thao sẽ thi đấu 5 môn, gồm Bóng bàn, Cầu lông, Kéo co, Quần vợt, Pickleball. Dự kiến tổ chức trong 3 ngày, từ 25 đến 27/10/2024, tại thành phố Đà Nẵng. 

Đối tượng tham gia là đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương và công đoàn cơ sở 63 NHNN Chi nhánh tỉnh, thành phố.

Hội thao có thể thức thi đấu và cơ cấu giải thưởng hấp dẫn./.

Sơn Lâm