Theo thỏa thuận hợp tác có thời hạn 3 năm, dịch vụ hỗ trợ trên đường do IMA cung cấp cho khách hàng VinFast bao gồm nhiều loại hình: hướng dẫn xử lý sự cố qua điện thoại, sửa chữa tại chỗ, kéo/cẩu/nâng xe, đưa khách hàng và thú cưng về nhà, tiếp tục hành trình, chờ sửa chữa tại chỗ, phục hồi và cung cấp phương tiện thay thế trong quá trình sửa chữa…

Khách hàng VinFast tại châu Âu có thể dễ dàng gọi dịch vụ trên đường 24/7 qua điện thoại hoặc qua ứng dụng VinFast trên điện thoại mọi lúc mọi nơi. IMA sẽ lập tức cử đội hỗ trợ chuyên nghiệp đáp ứng các nhu cầu phát sinh tại chỗ.

IMA là một trong những nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ trên đường hàng đầu Châu Âu, và là công ty số 1 tại Pháp về số lượng chính sách bảo hiểm xe* và cũng là doanh nghiệp đứng đầu về dịch vụ cứu hộ xe điện, chiếm tổng 40% đội xe dịch vụ của Pháp**. Các dịch vụ của IMA trải rộng khắp châu Âu và đạt 95,3% điểm về mức độ hài lòng của khách hàng***. Năng lực cung cấp trải nghiệm khách hàng đơn giản và hiệu quả cùng với mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ liên ngành giúp IMA trở thành đối tác lý tưởng của VinFast trong hành trình xây dựng niềm tin và chinh phục khách hàng châu Âu.

Bà Hồ Thanh Hương, Tổng Giám đốc VinFast tại châu Âu, chia sẻ: “Quan hệ hợp tác với IMA là cam kết mạnh mẽ của VinFast trong việc mang đến cho khách hàng châu Âu trải nghiệm liền mạch xuyên suốt hành trình sở hữu xe điện. Chúng tôi tin tưởng rằng mạng lưới rộng khắp và các dịch vụ toàn diện của IMA sẽ mang đến cho khách hàng VinFast sự an tâm và tiện lợi trong quá trình chuyển sử dụng xe điện VinFast.”

Ông David Pino, Tổng Giám đốc Tập đoàn IMA, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được lựa chọn làm đối tác của VinFast. Quan hệ hợp tác với VinFast là một bước tiến trong chiến lược phát triển di chuyển không phát thải của chúng tôi. Với tư cách là một đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ xe điện tại Pháp, Tập đoàn IMA cam kết sẽ mang đến cho khách hàng VinFast những dịch vụ tiên tiến nhất cho sự hài lòng và trải nghiệm tối ưu.”

Mới đây, VinFast công bố chính thức khai trương 2 VinFast Store đầu tiên tại Cologne, Đức và Paris, Pháp. Đây là điểm khởi đầu trong mạng lưới cửa hàng và trung tâm dịch vụ sẽ được mở khắp châu Âu. Bên cạnh đó, VinFast đã công bố hợp tác với các đối tác giải pháp sạc và dịch vụ tài chính hàng đầu nhằm xây dựng một hệ thống dịch vụ toàn diện, đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng trong tương lai. Các hợp tác chiến lược phản ánh triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” cũng như cam kết của VinFast trong việc biến di chuyển điện hóa dễ dàng tiếp cận, an toàn, và tiện lợi cho mọi khách hàng trong suốt trải nghiệm sở hữu.

*Ước tính dựa trên top 20 đơn vị bảo hiểm xe năm 2022 - Argus de l’Assurance, 05/06/2022

**Số liệu của IMA Group - về phương tiện cá nhân và khảo sát của Avere France, T3/2022

***Hoạt động di chuyển trong và ngoài nước Pháp năm 2021

-----------

Về VinFast

VinFast - công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup - với tầm nhìn trở thành thương hiệu xe điện thông minh thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu. Được thành lập vào năm 2017, VinFast sở hữu tổ hợp nhà máy sản xuất ô tô hiện đại, có quy mô hàng đầu khu vực đặt tại Hải Phòng, Việt Nam với mức độ tự động hóa lên đến 90%.

Cam kết mạnh mẽ với sứ mệnh vì một tương lai xanh cho mọi người, VinFast không ngừng sáng tạo mang đến sản phẩm chất lượng đẳng cấp, nền tảng dịch vụ thông minh, trải nghiệm khách hàng, cùng chiến lược giá dành cho tất cả để truyền cảm hứng đến khách hàng toàn cầu cùng chung tay cho một tương lai di chuyển thông minh và một hành tinh phát triển bền vững. Tìm hiểu thêm tại: https://vinfastauto.com.

Về Vingroup

Thành lập năm 1993, Vingroup là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu khu vực, hoạt động trong 3 lĩnh vực cốt lõi, bao gồm: Công nghệ, Công nghiệp - Thương mại Dịch vụ - Thiện nguyện Xã hội. Tìm hiểu thêm tại: https://www.vingroup.net/.

Về IMA Group

Tập đoàn IMA (Inter Mutuelles Assistance) thiết kế, tập hợp và triển khai hỗ trợ các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với các cổ đông* và khách hàng của mình. Từ hỗ trợ khẩn cấp đến hỗ trợ thường ngày, Tập đoàn IMA cung cấp một loạt các loại hình dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực Di chuyển (ô tô, du lịch và giải trí), Gia đình (công việc, giám sát từ xa, ngôi nhà kết nối), Chăm sóc Sức khỏe và Pháp lý.

Năm 2021, tập đoàn đã đạt doanh thu 872 triệu euro và lợi nhuận ròng hợp nhất là 11,9 triệu euro. Tập đoàn hiện phục vụ hơn 45 triệu khách hàng và có hơn 5.500 nhân viên. Tìm hiểu thêm tại: www.ima.eu

*MACIF, MAIF, MATMUT, AMF, SMACL, MAPA, AGPM, MAE, Mutuelle des Motards, BPCE ASSURANCES, GROUPE P&V, WAFA Assurance, BNP PARIBAS CARDIF.