Ông Chử Đức Tuyến, Phó Chủ tịch HĐTV Công ty An Quốc cho biết, Công ty An Quốc được thành lập từ năm 2006, đến nay, sau gần 20 năm hình thành và phát triển, đã có hơn 2.000 nhân viên và cung cấp dịch vụ tại 47 tỉnh, thành phố trên cả nước. Việc ra  mắt dịch vụ vệ sĩ là một trong những hướng đi mới và sẽ là dịch vụ mũi nhọn của công ty trong thười gian tới nhằm hướng tới phân khúc khách hàng có đòi hỏi khắt khe nhất về chất lượng dịch vụ bảo vệ. Những vệ sĩ được tuyển chọn từ các lò võ, các cá nhân suất sắc trong quân ngũ sẽ được đào tạo lại theo giáo trình chuyên biệt của công ty. Công tác đào tạo, huấn luyện được công ty tổ chức bài bản, chuyên nghiệp và tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật Việt Nam.

leftcenterrightdel

 Ông Chử Đức Tuyến, Phó Chủ tịch HĐTV Công ty An Quốc. Ảnh: Hoàng Nam

Ông Nguyễn Xuân Thắng, Tổng Giám đốc Công ty An Quốc chia sẻ, tại Việt Nam, dịch vụ vệ sĩ An Quốc mang đến chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn khắt khe nhất, lần đầu tiên xuất hiện với sự đầu tư công phu, cam kết dài hạn và chất lượng vệ sĩ thuộc hàng đầu Việt Nam.

Dịch vụ vệ sĩ của công ty được chia làm 3 nhóm, gồm: Dịch vụ  vệ sĩ yếu nhân, dịch vụ đảm bảo an ninh, an toàn cho các sự kiện và dịch vụ áp tải hàng hóa.

Đối với dịch vụ vệ sĩ yếu nhân, công ty hướng tới nhóm khách hàng là lãnh đạo các tập đoàn, doanh nhân, nghệ sĩ và những cá nhân có nhu cầu.

Dịch vụ đảm bảo an ninh, an toàn cho các sự kiện lớn như: Sự kiện khởi công, lives show, triển lãm…

Dịch vụ áp tải hàng hóa đặc biệt, những tài sản có giá trị lớn, những giấy tờ tài liệu quan trọng… trong quá trình vận chuyển từ điểm xuất phát đến điểm tập kết sẽ được vệ sĩ của An Quốc áp tải đảm bảo ngăn ngừa mọi rủi ro mất mát, hưu hỏng. An Quốc cung cấp dịch vụ áp tải hàng hóa trên mọi tuyến đường: đường bộ, đường thủy, đường sắt, đường không với các trong thiết bị hiện đại nhất.

leftcenterrightdel

Ông Nguyễn Xuân Thắng, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ An Quốc. Ảnh: Hoàng Nam

Để mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng, đội ngũ vệ sĩ, nhân viên của An Quốc được tuyển chọn và đào tạo hết sức bài bản từ những môi trường khắc nghiệt và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam như: Trường Sĩ quan đặc công, Học viện Cảnh sát nhân dân, các lò võ, các trung tâm thể thao, các đấu trường khắc nghiệt… biết lái xe ô tô, giỏi bắn súng, giỏi sử dụng các loại binh khí, biết lợi dụng các địa hình địa vật để sáng tạo trong công tác bảo vệ yếu nhân.

Một số vệ sĩ còn biết điều khiển các phương tiện đặc biệt như máy bay, xe tăng, xe đặc chủng, xuồng máy và các phương tiện giao thông khác.. Một số vệ sĩ còn được đào tạo ở nước ngoài về kỹ năng bắn tỉa, chống khủng bố quốc tế và một số kỹ năng phòng vệ như chống theo dõi, chống nghe lén, chống phản gián… Các vệ sĩ đều được huấn luyện, đào tạo các kỹ năng, phát triển năng khiếu để có thể hòa nhập, hóa trang để thực hiện các nhiệm vụ khác nhau. Được đào tạo kiến thức pháp luật để tuân thủ các quy định của pháp luật.

Giáo trình đào tạo vệ sĩ của An Quốc được xây dựng công phu, bài bản với sự cố vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước như Isarel, Triều Tiên. Trong thời gian tới, An Quốc sẽ thành lập trung tâm đào tạo huấn luyện, đây cũng là nơi sẽ tập huấn cho khách hàng về kiến thức phòng gian, bảo mật, tập luyện võ thuật để tự vệ và xử lý được một số tình huống cơ bản tự bảo vệ bản thân và thoát hiểm khi bị tấn công.

Hoàng Nam