Cũng tại phiên họp, HĐQT và Ban Kiểm soát nhiệm kỳ IX (2023 - 2028) đã bầu các thành viên HĐQT và Ban Kiểm soát, gồm 3 Phó chủ tịch HĐQT gồm ông Hồ Nam Tiến và ông Bùi Thái Hà, ông Nguyễn Văn Thùy; 3 thành viên HĐQT là các ông Huỳnh Ngọc Huy, ông Lê Hồng Phong và ông Lê Minh Tâm.

Đồng thời, bà Dương Hoài Liên được bầu làm Trưởng ban kiểm soát.

Về phía ban điều hành, Ngân hàng cũng công bố bổ nhiệm chức danh đối với bà Nguyễn Thị Vui, Phó tổng giám đốc; ông Đoàn Nguyên Ngọc là Phó tổng giám đốc Lienvietpostbank.

Đây đều là các nhân sự cấp cao có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, có đầy đủ khả năng để dẫn dắt Lienvietpostbank hiện thực hoá mục tiêu tăng trưởng, phát triển bền vững cả về quy mô lẫn chất lượng trong tương lai.

Ông Nguyễn Đức Thụy sinh năm 1976, tốt nghiệp Trường Đại học Bang Colorado (Colorado State University - Hoa Kỳ). Trước khi gia nhập ngành ngân hàng với cương vị Phó chủ tịch LienVietPostBank hồi tháng 5/2021, ông Nguyễn Đức Thụy từng lãnh đạo nhiều doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau, từ tài chính đến thể thao, xi măng, năng lượng… Với tầm nhìn chiến lược và kinh nghiệm tích luỹ từ quá trình lãnh đạo doanh nghiệp, trong thời gian lãnh đạo tại LienVietPostBank ông đã giúp ngân hàng có những bước phát triển mạnh mẽ.

Sau 15 năm xây dựng và phát triển, Lienvietpostbank đã đạt được những cột mốc quan trọng trên hành trình trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, giữ vững vị thế là Ngân hàng TMCP có mạng lưới lớn nhất với hơn 1.200 điểm giao dịch trên cả nước.

Trong giai đoạn 2023-2028, với định hướng chiến lược rõ ràng của Hội đồng Quản trị, Ban lãnh đạo, tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên cùng sự ủng hộ của cổ đông, đối tác và khách hàng, Lienvietpostbank được kỳ vọng sẽ bắt đầu một hành trình mới nhằm mục tiêu thay đổi mạnh mẽ, toàn diện trong những năm tới, trở thành Ngân hàng bán lẻ top đầu thị trường.

Phúc Anh