Mới đây, nam diễn viên Hứa Vĩ Văn tung loạt ảnh và video “check-in” cùng chiếc xe mới - VinFast VF 9 màu xanh dương. Nam thần màn ảnh Việt chọn VF 9 là bạn đường tin cậy vì sự thoải mái khi cầm lái nhờ khoang lái rộng, động cơ vô cùng mạnh mẽ, bên cạnh một vẻ bề ngoài bắt mắt.

Được trang bị khối động cơ điện với công suất 402 mã lực và mô-men xoắn 620 Nm, VinFast VF 9 sở hữu sức mạnh gấp đôi khi đặt lên bàn cân so sánh với các đối thủ trong cùng tầm giá như Hyundai Palisade (200 mã lực, mô-men xoắn cực đại 440 Nm). Thậm chí VF 9 còn mạnh mẽ hơn những mẫu xe có giá gấp 2-3 lần như Porsche Cayenne (353 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm) giá từ 5,5 tỷ đồng hay BMW X7 (381 mã lực, mô-men xoắn cực đại 540 Nm) có giá lên tới 6 tỷ đồng. 

Không trực tiếp cầm lái hằng ngày, doanh nhân, nhà thiết kế nổi tiếng Chương Tailor chọn VF 9 nhờ sự thoải mái của không gian nội thất với hàng ghế cơ trưởng phía sau. Trong video mới nhất về VF 9, doanh nhân Chương Tailor gọi VF 9 là “người bạn” đồng hành, mang lại cho ông nguồn năng lượng mới trong mọi hành trình.

leftcenterrightdel
 

Theo nhận xét của nhiều người dùng VF 9, một trong những điểm thu hút nhất của mẫu xe này với giới tinh hoa là sự thoải mái tối đa khi di chuyển. Điều này VF 9 có được nhờ chiều dài cơ sở lên tới 3,15 m - lớn hàng đầu trong phân khúc SUV fullsize, giúp mẫu xe điện cỡ lớn của VinFast có khoang nội thất rộng rãi vượt trội, cho người dùng không gian thoải mái ở cả 3 hàng ghế. 

Xứng danh là “xe chủ tịch”, VF 9 được trang bị tiện nghi hiện đại cho khách hàng yêu cầu cao về sự thoải mái như màn hình cỡ lớn 15,6 inch tích hợp trợ lý ảo tiếng Việt, hệ thống âm thanh 13 loa cùng 1 loa trầm cao cấp... Đặc biệt, tùy chọn “ghế cơ trưởng” được tích hợp chức năng thông gió, sưởi ghế cùng các chế độ massage đa dạng là sự lựa chọn tối ưu đảm bảo sự thoải mái và sức khỏe cho người dùng trong suốt hành trình dài.

Fashionista Thuận Nguyễn trong bài đăng trên trang cá nhân cho biết, VF 9 như được dành cho anh. Là người luôn tiên phong đi đầu các xu hướng thời trang - lifestyle, lý do anh ưng VF 9 là bởi mẫu xe flagship nhà VinFast cho anh cảm giác khác biệt hẳn so với số đông, hội tụ đủ “chất” từ ngoài vào trong.

Trang bị an toàn, thông minh vượt xe sang 

Ngoài những ưu điểm về thiết kế, tiện nghi, VF 9 còn được trang bị công nghệ và tính năng an toàn vượt trội so với các mẫu xe xăng trên thị trường cũng như mang đến trải nghiệm “ông chủ” đúng nghĩa cho khách hàng.

“Ông chủ theo 2 nghĩa: Ông chủ đích thực của chiếc xe và được nhiều người khác coi mình như ông chủ”, anh Phạm Đức Giang, một chủ xe VF 9 tại Hưng Yên, cho biết. 

leftcenterrightdel
 

Cầm lái 130 km trong hành trình đi làm mỗi ngày từ Hưng Yên - Hà Nội và ngược lại, anh Giang hoàn toàn làm chủ chiếc xe nhờ công nghệ ADAS giúp lái xe nhàn hạ mà vẫn an toàn hơn rất nhiều. Anh phân tích, ADAS trên VF 9 có hơn 20 tính năng hiện đại, bao gồm cả tính năng cấp độ 2 như: hỗ trợ lái trên cao tốc, hỗ trợ lái trên đường ùn tắc… Cùng với 11 túi khí - nhiều nhất trong phân khúc, VF 9 được xem là chiếc xe an toàn bậc nhất trên thị trường hiện nay. 

Vị chủ xe VF 9 cũng bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối với nhiều đặc quyền như hotline phục vụ riêng, ưu tiên tiếp đón, xử lý tại xưởng dịch vụ, quyền lợi đổi xe và được VinFast cam kết mua lại xe…

leftcenterrightdel
 

Được xem là mẫu xe fullsize toàn diện nhất trên thị trường hiện nay nhưng VF 9 đang có mức giá khó tin, chỉ từ hơn 1,1 tỷ đồng nhờ những “ưu đãi chồng ưu đãi” cho khách mua xe ngay thời điểm hiện tại.

Cụ thể, từ 25/9 tới 30/11/2024, chủ xe VF 9 được nhận hỗ trợ tài chính tương đương 50% lệ phí trước bạ (tương đương 6 % giá xe), bên cạnh gói VVIP Golf trị giá 250 triệu đồng, quyền lợi miễn phí sạc và gửi xe 2 năm. VinFast còn “chơi đẹp” khi khách hàng được quy đổi các ưu đãi thành tiền mặt với tổng giá trị từ 436 - 482 triệu đồng, đưa VF 9 về mức giá tốt chưa từng có cho một mẫu xe cao cấp.

“Bản thân mẫu xe đã ‘ngon’, nay được giá tốt, không mua thì bỏ lỡ thời cơ nên tôi đã cân đối lại kế hoạch để mua xe ngay, không thì tiếc hùi hụi cả đời”, anh Duy Thành, chủ một quán cà phê lớn ở Cầu Giấy, Hà Nội cho biết.