Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ năm, 01/12/2022 - 09:56
Ngày 30/11, tại Lễ Vinh danh và Tọa đàm Saigon Times CSR 2022 với chủ đề “CSR và phát triển bền vững: Đầu tư cho giá trị” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức, Nam A Bank được vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng”.
Đại diện Nam A Bank nhận chứng nhận “Doanh nghiệp vì cộng đồng”
Nam A Bank là một trong 40 doanh nghiệp trên cả nước có các hoạt động cộng đồng ý nghĩa và ấn tượng được vinh danh trong lần này. Chứng nhận “Doanh nghiệp vì cộng đồng” là sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp tích cực trong suốt 30 năm tiên phong thực hiện trách nhiệm xã hội gắn với mục tiêu phát triển bền vững của Nam A Bank.
Theo đó, Nam A Bank đã thực hiện nhiều chương trình, dự án cộng đồng trên toàn quốc, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, giàu tính nhân văn. Tổng giá trị lên đến gần 30 tỷ đồng, tính từ đầu năm đến nay.
Nam A Bank đặc biệt chú trọng các hoạt xã hội mang giá trị bền vững. Từ đó góp phần đồng hành cùng địa phương nâng cao chất lượng đời sống của người dân và bảo vệ môi trường.
Vừa qua, ngân hàng triển khai nhiều dự án đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông nông thôn như thắp sáng đường quê tại Long An, xây đường nông thôn mới tại Bến Tre trị giá gần 3 tỷ đồng, xây dựng 13 cầu giao thông tại Vĩnh Hưng (Long An) trị giá hơn 13 tỷ đồng, trồng cây tại Lâm Đồng... và hiện đang tiếp tục các công trình xây cầu giao thông tại Mỏ Cày Bắc (Bến Tre).
Tiếp nối hành trình thiện nguyện, trong năm qua Nam A Bank đã không ngừng chung tay cùng chính quyền địa phương hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống. Nam A Bank xây dựng hoàn thiện và trao tặng hàng chục căn nhà tình thương, nhà đại đoàn kết, nhà văn hóa tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Tuyên Quang, Quảng Nam, Bạc Liêu, Cà Mau, Tiền Giang... Ủng hộ Quỹ Vì người nghèo, Quỹ Hỗ trợ nạn nhân Dioxin, Quỹ Đồng hành thanh niên...
Bên cạnh đó, ngân hàng còn thực hiện nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa hướng đến giáo dục, chuỗi chương trình "Tết yêu thương" - đưa hàng nghìn phần quà ấm áp đến những nơi còn nhiều hoàn cảnh yếu thế trên khắp cả nước, đồng hành Báo Người lao động trong Chương trình "Một triệu lá cờ cùng ngư dân bám biển" và "Mai vàng nhân ái”...
Đại diện Nam A Bank cho biết: “Nam A Bank luôn đẩy mạnh kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng, triển khai nhiều chương trình ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Với tinh thần sẻ chia, thời gian tới ngân hàng sẽ tiếp tục nối dài hành trình thiện nguyện đến mọi miền tổ quốc”.
Chương trình “Saigon Times CSR - Doanh nghiệp vì cộng đồng” thực hiện lần đầu tiên vào năm 2019, đã tạo tiếng vang và góp phần lan tỏa các hoạt động xã hội, đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng. Đây là năm thứ hai Nam A Bank được vinh danh tại chương trình.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Nằm trong khu đô thị Happy Home Tràng Cát, Boutique Home hưởng lợi từ vị trí tâm điểm của khu đô thị trong mạng lưới hạ tầng giao thông, cảng biển, công nghiệp tỷ đô, có ý nghĩa chiến lược tại Nam Hải Phòng. Từ đó, mỗi căn boutique đều là một tài sản đắt giá hội tụ giá trị an cư, đầu tư, kinh doanh và tiềm năng tăng giá ngoạn mục.
PV
(Thanh tra) - Thống kê từ ngày 1/1 đến cuối tháng 11/2025, Hải quan cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị, Chi cục Hải quan khu vực VI đã làm thủ tục xuất nhập khẩu cho lượng hàng hoá đạt kim ngạch 2.753 triệu USD, trong đó, xuất khẩu hàng hóa đạt kim ngạch 666,6 triệu USD; nhập khẩu hàng hóa đạt kim ngạch 2.086,38 triệu USD.
Thanh Hoa
PV
PV
Trần Hương
Hải Lương
Nhật Minh
Văn Thanh
Đông Hà
Lê Hữu Chính
Bài và ảnh: Việt Hải - Thuỳ Trang
Văn Thanh
Đức Định
Đan Quế
Nam Dũng