Solv là một nền tảng thương mại điện tử B2B hàng đầu tại Ấn độ giúp các doanh nghiệp kết nối với khách hàng và nhà cung cấp mới, mua và bán sản phẩm với giá bán buôn, tận dụng tín dụng theo yêu cầu, đặt hàng trực tuyến dễ dàng và nhận giao hàng tận nơi. 

Thông qua hợp tác này, MSB và Solv cam kết cung cấp các giải pháp tối ưu cho nhóm khách hàng mục tiêu (gồm nhà phân phối, đại lý) thông qua hệ thống/nền tảng của hai bên. Khi sử dụng nền tảng Solv, khách hàng sẽ có thể tiếp cận các gói hỗ trợ tín dụng và tính năng giải ngân trực tuyến cung cấp bởi MSB dựa trên thông tin được cung cấp bởi doanh nghiệp trung tâm (Anchor) và nhà phân phối, đại lý. 

MSB sẽ đánh giá và phê duyệt cấp hạn mức tín dụng dựa trên doanh số giao dịch giữa nhà phân phối, đại lý và doanh nghiệp trung tâm. Sự kết hợp giữa MSB và Solv sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu toàn diện của khách hàng, hỗ trợ khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi giao dịch tại nền tảng của Solv và MSB.

Việc hợp tác này dựa trên cơ sở MSB đã có bề dày kinh nghiệm trong việc triển khai chương trình tài trợ chuỗi, mô hình chấm điểm và hệ thống tích hợp sẵn có. Về phía MSB, với nền tảng số hóa đã được xây dựng bài bản, MSB đã có sẵn tài nguyên số để có thể tự động hóa việc kết nối với nền tảng Solv, thúc đẩy quá trình kết nối với khách hàng một cách linh hoạt và dễ dàng, từ đó đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp một cách nhanh chóng.

Nhằm tối đa hóa tiện ích và trải nghiệm cho doanh nghiệp, MSB đã xây dựng một nền tảng số Supply Chain Finance hỗ trợ cho việc tích hợp và đồng bộ luồng trao đổi thông tin giữa Solv và MSB theo hướng tự động hóa và bảo mật cao. 

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Thế Minh, Tổng Giám đốc Ngân hàng Doanh nghiệp MSB cho biết: “Với sự hợp tác của MSB và Solv, việc kết hợp giữa nền tảng thương mại B2B và tổ chức tài chính không chỉ gia tăng thêm cơ hội mở rộng kinh doanh mà còn đồng thời giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn và các giải pháp tài chính thuận ích. MSB rất vui mừng khi trở thành đối tác đầu tiên của Solv tại Việt Nam và hy vọng hai bên sẽ hợp tác thành công, trong tương lai sẽ đồng hành thúc đẩy nền tảng thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ”.

Chia sẻ về lý do lựa chọn ký kết với MSB, đại diện Solv cho biết: MSB là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam với kinh nghiệm phong phú trong việc triển khai tài trợ cho các chuỗi lớn và đa dạng các sản phẩm phù hợp đáp ứng được nhu cầu của nhiều kênh phân phối.  

“Lễ ký kết hôm nay chính là khởi đầu cho một hành trình hợp tác toàn diện giữa Solv và MSB nhằm cung cấp cho các nhà phân phối và đại lý nhiều cơ hội tiếp cận với nguồn vốn vay hấp dẫn và số hóa các hoạt động kinh doanh của họ”, ông Mayank Chandele - Tổng Giám đốc Solv Việt Nam - khẳng định.

Thông tin chi tiết về các giải pháp tài chính dành cho doanh nghiệp, khách hàng truy cập tại đây hoặc liên hệ hotline: Miền Bắc: (024) 37718989 EXT: 6643; Miền Nam: (028) 73075566 EXT: 3519.

----------------

Về MSB

Thành lập năm 1991, trải qua hơn 31 năm hình thành và phát triển, MSB không ngừng vươn lên, tạo lập nhiều cột mốc quan trọng trong ngành tài chính ngân hàng. MSB hiện có trên 260 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và có giao dịch với hơn 600 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ. MSB hiện có hơn 5.000 cán bộ, phục vụ trên 3,5 triệu khách hàng cá nhân và gần 70.000 khách hàng doanh nghiệp.

Về Solv 

Solv là một nền tảng điện tử B2B dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nền tảng Solv tạo điều kiện cho việc kết nối và thương thảo giữa người bán và người mua, giao và nhận hàng tận nơi, tiếp cận nguồn tài chính kịp thời cũng như đơn giản hóa các chức năng hỗ trợ kinh doanh, giúp định hình thành công cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp các thị trường. 

Ngoài Việt Nam, Solv hiện đang hoạt động tại Ấn Độ, Kenya, Ghana và Malaysia với hơn 300,000 doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa đã được kiểm chứng hiện đang sử dụng nền tảng và sẽ tiếp tục mở rộng kinh doanh ra nhiều thị trường như Đông Nam Á và Châu Phi.