Đà Lạt là một thành phố thơ mộng, sống động và quyền rũ. Nơi đây được người Pháp phát triển thành thiên đường nghỉ dưỡng vào những năm 1900. Vẻ đẹp của di sản thuộc địa Pháp và thiên nhiên sẵn có của Đà Lạt gợi lên cảm giác lãng mạn, tràn ngập tình yêu và không kém phần độc đáo.

Từ đây, Golden Imperial Hotel được ra đời, với câu chuyện thiết kế được lấy cảm hứng từ trường phái ấn tượng, thông qua việc thêm các yếu tố màu sắc êm dịu, sự yên bình trong thiết kế nội thất. Là sự hội tụ giữa nét đặc trưng văn hóa Đà Lạt và tinh thần nghệ thuật. Thông qua bảng màu ấm áp trung tính và họa tiết hoa để tạo cảm giác thanh lịch, lãng mạn và bình yên.

leftcenterrightdel
 

Ngay từ sảnh chính, du khách sẽ cảm nhận được rõ rệt “Giáng Xuân” trong từng chi tiết thiết kế. Bắt nguồn từ tiết trời đầu tiên của một năm với hình tượng những cánh hoa đang chớm nở, vừa nhẹ nhàng vừa tự nhiên, những màu sắc này mang đến một không gian dịu dàng và yên tĩnh, tất cả như đắm chìm trong một bức tranh sống động của mùa Xuân.

leftcenterrightdel
 

Đi sâu vào bên trong, ta lại bắt gặp tiết trời “Vào Hạ” – được khơi dậy nguồn cảm hứng từ những bông “hoa mặt trời” tháng 5. Với tone màu vàng làm chủ đạo, sự tươi vui và sức sống mạnh mẽ của hoa hướng dương là nguồn cảm hứng để chia sẻ niềm hạnh phúc và tạo nên sự gắn kết trong từng không gian.

leftcenterrightdel
 

Mọi người có cảm nhận gì trong thời khắc giao mùa của vạn vật? Nó là sự biến chuyển của thời gian, là sự thay màu của những chiếc lá. Mùa thu là mùa của những gì quyến rũ nhất mà thiên nhiên đã phối trộn. Từ ý tưởng đó, những nhà sáng tạo đã vẽ nên những “Vũ điệu sắc màu” hài hòa, đằm thắm mang đậm nét đặc trưng của “Tiết Thu” trong không gian tiện ích của Golden Imperial Hotel.

leftcenterrightdel
 

“Lập Đông” – tiết trời chớm đông, mùa của sự sưởi ấm. Không chỉ thổi hồn vào từng thiết kế. Sự sáng tạo và sự phối hợp còn thể hiện rõ trong từng chi tiết nhỏ: Ánh nến, đèn vàng, sự sắp đặt nội thất xen kẽ tạo nên cảm giác ấm cúng giữa chút se lạnh của TP Đà Lạt khi đêm xuống.

leftcenterrightdel
 

Ở Golden Imperial Hotel, một ngày bạn đang trải qua bốn mùa trong năm, với đủ ấm mát lạnh nồng. Mọi cảm xúc được xây dựng từ đường nét – ánh sáng – vật liệu đều là tiền đề của câu chuyện kiến trúc, thiết kế trở nên mạch lạc, độc đáo và hữu dụng. Có lẽ vì thế mà trải nghiệm du lịch nơi đây cũng rất khác biệt!

Đào Huy