Xuất phát từ tinh thần tự nguyện, đặt lòng yêu thương và tình yêu của mình vào việc hỗ trợ cộng đồng, đem lại đóng góp ý nghĩa khi xây dựng các trường học cho các em nhỏ nơi vùng cao, tập thể cán bộ, công nhân viên thuộc Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội đã chung tay gây quỹ “Trường mới cho em” với mong muốn xây dựng một ngôi trường giúp các em nhỏ vùng cao có điều kiện học tập tốt hơn. Dự án mầm non Biên cương được MIC đầu tư 300 triệu đồng xây dựng công trình phòng học kiên cố cho 55 cháu, gồm 3 nhóm lớp (2 lớp mẫu giáo và 1 nhóm trẻ) đang theo học, 100% học sinh là con em dân tộc Mông). 

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban lãnh đạo MIC, Chủ tịch Hội phụ nữ - Giám đốc khối Phát triển Nguồn nhân lực, bà Nguyễn Thị Thúy Hòa khẳng định: Việc vun đắp, chăm lo, đào tạo, bồi dưỡng những mầm non tương lai của đất nước không chỉ là nhiệm vụ riêng của ngành giáo dục mà còn là trách nhiệm của toàn xã hội, trong đó có cộng đồng các doanh nghiệp. Đối với MIC, với sứ mệnh kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn, chúng tôi luôn đồng cảm, đồng hành và dành sự quan tâm đặc biệt đối với lĩnh vực giáo dục. Là một thương hiệu Bảo hiểm phi nhân thọ với 70 đơn vị trên toàn quốc, hàng năm MIC đã tích cực đóng góp cho công tác an sinh xã hội nói chung và lĩnh vực giáo dục nói riêng tại các tỉnh, thành phố trên cả nước. Công trình Trường mầm non Biên Cương,  xã Mường Lèo, huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La  trị giá 300 triệu đồng là một trong những công trình ưu tiên nằm trong kế hoạch tài trợ cho giáo dục của MIC trong năm 2023. 

leftcenterrightdel
Bảo hiểm MIC luôn tích cực đóng góp cho công tác an sinh xã hội trên cả nước. 

Công trình được khởi công tháng 9/2023 với sự phối hợp của các các chiến sỹ Đồn Biên phòng Mường Lèo (BĐBP tỉnh Sơn La), dự án xây dựng một số hạng mục cho điểm trường Mầm non Biên cương với sân chơi, nhà bếp nấu ăn, công trình vệ sinh đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Huyện Sốp Cộp là huyện vùng cao đặc biệt khó khăn ở Sơn La, đường sá đi lại khó khăn, khí hậu vô cùng khắc nghiệt, thế nhưng những đứa trẻ ở Sốp Cộp luôn được thầy cô giáo ở đây yêu thương, chỉ đường đi tìm 'con chữ'. Với mục tiêu cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao đời sống sinh hoạt cho các em học sinh vùng cao và các thầy cô công tác an tâm hơn trong việc giảng dạy, giúp các em nhỏ an tâm tới trường. 

Bảo hiểm Quân đội với 16 năm xây dựng và phát triển vươn mình lớn mạnh đến nay đã có 70 Công ty thành viên phục vụ khách hàng toàn quốc và quốc tế cùng 2000 cán bộ, nhân viên trên toàn hệ thống. Đặc biệt MIC tăng trưởng mạnh mẽ về quy mô với số vốn điều lệ 1727 tỷ đồng, tổng tài sản 8.800 tỷ đồng cùng thế mạnh phát triển đa dạng dịch vụ bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước mang đến cho khách hàng, đối tác những giải pháp bảo vệ tận tâm. MIC cũng là thương hiệu tiên phong trong các hoạt động xây dựng cộng đồng gắn liền với sứ mệnh “kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn” và vinh dự được nhận các giải thưởng cao quý của nhà nước trao tặng trong đó có Huân chương Lao động hạng Nhất, Top 10 thương hiệu Bảo hiểm Phi nhân thọ uy tín trong nhiều năm liền...

Sơn Nguyễn
   Ý KIẾN BÌNH LUẬN
Họ và tên
Email
Lời bình
Mã bảo mật
Captcha
Nhập mã kiểm tra
Tin tức liên quan