Theo dõi Báo Thanh tra trên
Phúc Anh
Thứ hai, 24/04/2023 - 15:31
(Thanh tra) - Mới đây, Ngân hàng TMCP Quân đội – chi nhánh Lào (MB Lào) chính thức ra mắt ứng dụng ngân hàng mới dành cho khách hàng cá nhân, tại thủ đô Viêng Chăn, Lào.
Lễ ra mắt App MB Lào diễn ra tại Thủ đô Viêng Chăn (Lào)
Tham dự lễ ra mắt ứng dụng MB Lào có Trung tướng Vongkham Phommakone - Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào; bà Khankeo Lamaningao - Phó Thống đốc Ngân hàng nhà nước Lào; bà Trần Thị Bảo Quế - Thành viên Ban điều hành MB Bank cùng các vị khách mời lãnh đạo Bộ Quốc phòng Lào, Ngân hàng nhà nước Lào, Đại sứ quán Việt Nam tại Lào và các cơ quan Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam tại Lào, các đối tác, khách hàng của MB Lào và các cơ quan thông tấn báo chí tại Lào.
App MB Lào giúp thuận tiện và tối ưu hóa trải nghiệm giao dịch ngân hàng trên kênh số. Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, MB Lào đầu tư thiết kế một sản phẩm ngân hàng số mới, có hàm lượng công nghệ cao, đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của người dùng.
App MB Lào cho phép khách hàng mở tài khoản thanh toán 100% online một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không cần di chuyển đến chi nhánh. Bên cạnh nó, ứng dụng này cho phép khách hàng quản lý tài chính thông qua các dịch vụ tiết kiệm online, đăng ký vay, quản lý tài khoản Lak và ngoại tệ, thanh toán các loại hóa đơn, thanh toán Lào QR khắp tất cả các điểm chấp nhận Lào QR, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền từ tài khoản thanh toán vào Ví điện tử Umoney.
Không chỉ vậy, ứng dụng App MB Lào còn cung cấp cho người dùng một trải nghiệm chuyển tiền, gửi tiết kiệm và thanh toán trực tuyến an toàn, bảo mật và nhanh chóng.
Với sản phẩm ngân hàng số mới, MB Lào được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng hiện tại, đồng thời, thu hút thêm nhiều khách hàng mới sử dụng dịch vụ của MB Bank nói chung và MB Lào nói riêng.
Ứng dụng App MB Lào đã sẵn sàng để tải xuống trên App Store và Google Play. Đồng thời, khách hàng mở App MB Lào sớm sẽ có cơ hội nhận được 20.000 Lak vào tài khoản thanh toán.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc góp ý nào, xin vui lòng liên hệ với MB Lào tại địa chỉ: MB Building, No 10 Kaysone Phomvihane avenu,Phonexay Village,Saysettha District,Vientiane Capital, Laos PDR, Vientiane, Laos.
Vui lòng xem thêm tại website mbbank.com.la. Email: ebanking.lao@mbbank.com.vn. Điện thoại: 021 752 777
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Trí Vũ
Trí Vũ
Cảnh Nhật
T.Vân
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương