Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ năm, 14/03/2024 - 13:05
(Thanh tra)- Ngày 12/03/2024, tại Nhà máy xử lý khí (GPP) Dinh Cố, Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU) đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm với Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) về hệ thống kiểm soát an ninh, an toàn (Access Control).
Buổi chia sẻ giữa PV GAS VUNG TAU và PVCFC diễn ra sôi nổi, hiệu quả
Được biết, PVCFC đang trong quá trình nâng cấp, làm mới hệ thống kiểm soát an ninh, an toàn tại Nhà máy đạm Cà Mau, đây là một trong những nội dung hết sức quan trọng trong lộ trình chuyển đổi số của PVCFC.
Đón tiếp các đại biểu tại GPP, có đại diện lãnh đạo PV GAS VUNG TAU là ông Hồ Diên Vượng – Phó Giám đốc. Về phía PVCFC có đại diện là ông Nguyễn Tấn Khanh – Phó Trưởng Ban Kỹ thuật An toàn và Công nghệ thông tin.
Tại buổi làm việc, ông Hồ Diên Vượng đã bày tỏ sự hoan nghênh, sẵn lòng chia sẻ những kinh nghiệm của PV GAS VUNGTAU cũng như mong muốn lắng nghe ý kiến, học hỏi từ PVCFC. Ông cho biết, vấn đề an ninh – an toàn luôn là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của PV GAS VUNG TAU, vì vậy, hệ thống Access Tool Control đã được áp dụng tại văn phòng và các công trình khí trong nhiều năm gần đây, bao gồm: phần mềm kiểm soát ra vào, nhận diện khuôn mặt; đào tạo an toàn nhà thầu và cấp thẻ làm việc cho nhà thầu tại công trình khí.
Việc ứng dụng Access Control đã mang lại PV GAS VUNG TAU nhiều giá trị làm lợi trong công tác đảm bảo an ninh an toàn, tăng cường bảo mật, tiết kiệm thời gian kiểm tra hồ sơ, tăng độ tin cậy của các số liệu vào/ra, kiểm soát số lượng nhân sự và thời gian làm việc ở công trình khí cũng như tiết kiệm không gian lưu trữ so với hồ sơ giấy.
Sau khi lắng nghe tổng quan về hệ thống, công tác quản lý và kiểm soát, cấp phép, thông tin về các đơn vị tư vấn và triển khai dự án, những bài học kinh nghiệm khi tiến hành dự án, đoàn làm việc đã trực tiếp ghé thăm GPP Dinh Cố nhằm tham quan về các trang thiết bị và quy trình cấp phép thực tế.

Tham quan GPP Dinh Cố
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà