Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

PV GAS DISTR tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024

Thứ tư, 28/02/2024 - 13:48

(Thanh tra)- Thực hiện quy định của Luật Doanh nghiệp và Điều lệ của Công ty cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS DISTR), sáng ngày 26/02/2024, PV GAS DISTR đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2024, thông qua việc thay đổi nhân sự Ban Kiểm soát Công ty.

Ông Lê Minh Hải, Chủ tịch HĐQT và ông Trần Thanh Nam, Thành viên HĐQT, Giám đốc PV GAS DISTR điều hành Đại hội.

Tham dự Đại hội có đại diện của cổ đông lớn Công ty Tokyo Gas Asia Pte. Ltd, đơn vị kiểm toán độc lập Công ty TNHH PWC (Việt Nam). Về phía PV GAS DISTR có các Thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT), Ban Giám đốc, Ban Kiểm soát và đại diện lãnh đạo các Phòng, Đơn vị trực thuộc Công ty. Đại hội đã đón tiếp các cổ đông đại diện cho 95.606.407 cổ phần, tương đương 96,57% trên tổng số cổ phần có quyền biểu quyết – tỷ lệ đủ điều kiện để tiến hành cuộc họp ĐHĐCĐ theo quy định của Luật Doanh nghiệp và Điều lệ Công ty.

Đại hội đã nghe các tờ trình và nhất trí thông qua việc (i) miễn nhiệm chức danh Kiểm soát viên Công ty đối với ông Trần Huỳnh Thanh Tú và (ii) bầu bổ sung ông Nguyễn Quang Huy giữ chức Kiểm soát viên Công ty nhiệm kỳ 2024 -2029. Kết quả cho từng nội dung bầu cử đều đạt được số phiếu với tỷ lệ tương đương 100% trên tổng số cổ phần có quyền biểu quyết tại Đại hội.

Cổ đông bỏ phiếu bầu Kiểm soát viên Công ty

Thay mặt Ban lãnh đạo PV GAS DISTR, ông Lê Minh Hải - Chủ tịch HĐQT đã tặng hoa cám ơn ông Trần Huỳnh Thanh Tú vì những đóng góp trong thời gian vừa qua và chúc mừng ông Nguyễn Quang Huy trên cương vị mới tại PV GAS DISTR.

Với sự chuẩn bị chu đáo, khẩn trương, nghiêm túc và sự đồng thuận, nhất trí cao của các cổ đông, Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024 của PV GAS D đã diễn ra thành công tốt đẹp.

PV GAS DISTR tổ chức ĐHĐCĐ bất thường năm 2024

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm