Theo dõi Báo Thanh tra trên
Phúc Anh
Thứ tư, 16/10/2024 - 08:00
(Thanh tra) - Nhằm hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp lớn và FDI ngành cà phê và cao su đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, kích cầu kinh tế trong quý cuối năm 2024, Eximbank triển khai chương trình “E-One” với mức lãi suất cho vay USD siêu ưu đãi chỉ từ 3,7%/năm, thời gian vay linh hoạt từ 3-6 tháng.
Eximbank triển khai chương trình “E-One” với mức lãi suất cho vay USD siêu ưu đãi chỉ từ 3,7%/năm, thời gian vay linh hoạt từ 3-6 tháng.
Theo số liệu của Tổng cục thống kê, trong 8 tháng năm 2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 265,09 tỷ USD, tăng 15,8% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, nhóm hàng nông sản, lâm sản đạt 22,53 tỷ USD, tăng 24,9% so với cùng kỳ năm trước. Đây là tín hiệu tích cực tạo động lực mạnh mẽ cho doanh nghiệp xuất khẩu trong các tháng cuối năm để hoàn thành mục tiêu kinh doanh trong năm 2024.
Với thế mạnh cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho Doanh nghiệp xuất nhập khẩu, Eximbank luôn đánh giá tầm quan trọng của doanh nghiệp trong việc góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam. Việc nhanh chóng triển khai các gói tín dụng ưu đãi, giảm lãi suất thể hiện cam kết của Eximbank trong việc luôn đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh và vươn xa thị trường quốc tế.
Trong tháng 10 này, Eximbank triển khai “Chương trình E-One” dành cho các doanh nghiệp lớn và FDI xuất khẩu cà phê, cao su với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Gói tín dụng 150 triệu USD với lãi suất cho vay USD siêu ưu đãi chỉ từ 3,7%/năm với thời gian vay linh hoạt từ 3-6 tháng.
Miễn phí nhận tiền từ nước ngoài, phí chuyển tiền trên Internet Banking và giảm nhiều loại phí khác.
Quà tặng vali cao cấp dành cho các khách hàng tham gia trải nghiệm chương trình E-One.
Để tìm hiểu thêm thông tin và điều kiện tham gia chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Chi nhánh Eximbank gần nhất hoặc gọi hotline 1900 5566.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh
Trung Hà
Đạt Hải Lương
Thúy Nhài