Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam hỗ trợ 50 tấn phân bón cho nhân dân tỉnh Yên Bái khôi phục sản xuất

HT

Thứ năm, 31/10/2024 - 11:33

(Thanh tra) - Ngày 27/9, đoàn công tác của Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam đã đến huyện Văn Yên và huyện Trấn Yên (Yên Bái) trao tặng 50 tấn phân bón hỗ trợ bà con nông nhân bị thiệt hại nặng nề do bão lũ khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống. Tham gia đoàn công tác có đồng chí Đặng Hồng Phong – Chủ tịch Công đoàn Công ty; đồng chí Nguyễn Văn Quế - Giám đốc CN Phân bón – Hóa chất; đồng chí Trần Tiến Bình – Phó Giám đốc CN Phân bón – Hóa chất.

Trước những thiệt hại nặng nề do ngập lụt gây ra tại các xã ở hai huyện Văn Yên và Trấn Yên thuộc tỉnh Yên Bái. Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam đã quyết định trao tặng phân bón nhằm giúp bà con chuẩn bị cho vụ Đông Xuân, khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống. Cụ thể, tại huyện Văn Yên đoàn đã trao tặng 30 tấn phân bón trị giá 180 triệu đồng cho những bà con nông dân xã Xuân Ái, Yên Phú, Yên Thái, An Thịnh. 

Tại huyện Trấn Yên, đoàn đã trao tặng 20 tấn phân bón trị giá 120 triệu cho bà con nông nhân xã Việt Thành, Y Can, Quy Mông, đây là những địa phương bị thiệt hại nặng nề do bão lụt gây ra.

Được biết, trước đó, Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam cùng với Tập đoàn Hóa chất trao số tiền 05 tỷ đồng hỗ trợ nhân dân Lào Cai và trao hỗ trợ 01 tấn gạo, 200 thùng mỳ ăn liền, 150 thùng nước đóng chai; 100 thùng sữa, 200 gói lương khô, bàn chải, kem đánh răng, đèn pin; xà phòng rửa tay, xà phòng giặt... cho bà con huyện Bảo Yên (Lào Cai).

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm