Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thành Lâm
Thứ sáu, 30/09/2022 - 10:16
Ông Dương Tùng Lâm – Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Thủy điện Sa Pa vừa được giao nhiệm vụ Quyền Giám đốc Công ty thay cho ông Nguyễn Kỳ Quang nghỉ hưu theo quy định.
Ông Vũ Anh Tài - Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc trao quyết định quyền Giám đốc và tặng hoa chúc mừng ông Dương Tùng Lâm
Cụ thể, chiều ngày 29/9/2022, ông Lê Đình Lượng, Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự Tổng công ty Điện lực miền Bắc, đã công bố quyết định số 192/QĐ-HĐTV ngày 07/09/2022 về việc giao cán bộ thực hiện quyền của Giám đốc Công ty TNHH MTV Thủy điện Sa Pa đối với ông Dương Tùng Lâm, Phó Giám đốc Công ty.
Ông Dương Tùng Lâm thực hiện quyền Giám đốc từ ngày 01/10/2022 thay cho ông Nguyễn Kỳ Quang, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thủy điện Sa Pa, nghỉ chế độ để hưởng bảo hiểm xã hội theo quyết định số 193/QĐ-HĐTV ngày 07/09/2022.
Theo ông Lê Minh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Ban lãnh đạo EVNNPC ghi nhận ông Nguyễn Kỳ Quang trên cương vị Giám đốc Công ty TNHH MTV Thủy điện Sa Pa đã có những đóng góp rất lớn trong công tác đảm bảo ổn định năng lượng quốc gia, vận hành nhà máy an toàn, ổn định và hiệu quả; đảm bảo hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được EVNNPC giao.
Ông Lê Minh Tuấn cũng chúc mừng ông Dương Tùng Lâm đã được EVNNPC tin tưởng, giao trọng trách thực hiện quyền Giám đốc Công ty và đề nghị ông Dương Tùng Lâm tiếp tục phát huy truyền thống và những thành quả ấn tượng mà Công ty TNHH MTV Thủy điện Sa Pa đã đạt được trong những năm qua.
Nhận nhiệm vụ mới, ông Dương Tùng Lâm xin hứa trên cương vị quyền Giám đốc Công ty sẽ luôn chủ động sáng tạo với tinh thần tận tụy, trách nhiệm, quyết tâm để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đảm bảo vận hành Nhà máy Thủy điện Nậm Toóng an toàn, ổn định và hiệu quả, xứng đáng với niềm mong đợi của Ban Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc trao gửi.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh