Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ sáu, 12/04/2019 - 20:28
(Thanh tra) - Là thành phần đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam, doanh nghiệp nhỏ và vừa luôn là đối tượng khách hàng nhận được nhiều sự quan tâm từ ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB).
Ông Đinh Như Tuynh- giám đốc Khối khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ(SME) MB phát biểu tại lễ trao giải
Hàng năm, MB luôn dành một nguồn lực lớn để xây dựng các chính sách, sản phẩm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ & định hướng xây dựng mối quan hệ với các doanh nghiệp vừa và nhỏ là mối quan hệ đối tác bền vững, lâu dài, vì lợi ích và sự phát triển của doanh nghiệp.
Tối 28/11/2018, tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ 2018 (Vietnam Retail Banking Forum 2018) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức dữ liệu Quốc tế IDG đồng tổ chức, đã diễn ra lễ trao giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (VOBA) năm 2018. MB đã xuất sắc nhận 2 giải thưởng “ngân hàng số tiêu biểu” và “ngân hàng vì cộng đồng tiêu biểu”.
Ông Đinh Như Tuynh – Giám đốc Khối khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) của MB đã chia sẻ trong khuôn khổ Lễ trao giải “Sao vàng Đất Việt 2018” “Song hành cùng định hướng, tầm nhìn của doanh nghiệp trẻ Việt Nam giai đoạn 2018-2030, MB xác định chuyển dịch số là tư duy dẫn dắt chiến lược và là công cụ hỗ trợ hiệu quả nhất đến hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ”.
Mới đây, MB chính thức triển khai chiến dịch Ngân hàng cộng đồng- MB là ngân hàng giao dịch chính của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương. Tính đến tháng 4/2019 chiến dịch đã triển khai thành công trên 24 chi nhánh, trong đó miền Bắc có 14 chi nhánh, miền Trung có 3 chi nhánh và 7 chi nhánh tại miền Nam. Dự kiến trong tháng tư này, chiến dịch tiếp tục được triển khai thêm 16 chi nhánh trên toàn quốc.
Tiếp tục phát huy thành tựu năm 2018, nằm trong chiến lược ngân hàng cộng đồng, MB đãra mắt chương trình “SMECare By MB” - Chương trình chăm sóc, hỗ trợ & kết nối toàn diện cộng đồng doanh nghiệp, cung cấp các giải pháp đáp ứng toàn diện các nhu cầu tài chính và phi tài chính của doanh nghiệp, trong 04 hạng mục: C - Captial - Tài chính, A - Advertising - Truyền thông, R - Relation - Kết nối, E - Education - Đào tạo.
Trong năm 2019, MB đang triển khai trọng tâm 2 chương trình SMECare truyền thông và SMECare tài chính-hai hạng mục nằm trong chuỗi chương trình SMECare.SMECare truyền thông là chương trình cung cấp gói tài trợ truyền thông miễn phí dành cho doanh nghiệp trị giá tới 900 triệu đồng phủ sóng toàn quốc.
MB đang triển khai hỗ trợ truyền thông qua các kênh: Frame thang máy và 6.000 TVC tại gần 2.000 tòa nhà và hệ thống các siêu thị lớn trên toàn quốc, biển quảng cáo màn hình LED tấm lớn ngoài trời tại các ngã tư có lượng xem cao, hệ thống LCD ở 12 sân bay, quảng cáo báo chí, quảng cáo truyền thanh VOV giao thông, SMS & Email Marketing, kênh SMECare Platform (bao gồm Website, App, mạng xã hội), tiếp cận từ 100.000 đến 4 triệu lượt xem/1 tuần/1 kênh.
Đã có hơn 500 khách hàng doanh nghiệp đăng ký tham gia và tính từ đầu năm 2019 đến nay hơn 350 khách hàng đã được truyền thông thành công tiếp cận tới cộng đồng và hàng triệu khách hàng tiềm năng. Các đơn vị đều đánh giá cao chương trình SMECare, cụ thể như: Tập đoàn Đông Á, Công ty TNHH thương mại Vạn An, Công ty CP tập đoàn Giovanni, …
MB không chỉ được biết đến như một định chế tài chính-Một khái niệm từ xa xưa, mà cho đến hiện nay MB đã in sâu trong tiềm thức khách hàng là một định chế giải pháp doanh nghiệp Trong hạng mục SMECare tài chính, MB đã tung ra hàng loạt các giải pháp ưu đãi như: Gói lãi suất ưu đãi từ 6,2%/năm đối với tín dụng ngắn hạn,từ 8%/năm đối với tín dụng trung và dài hạn; Tài khoản số đẹp; Ngân hàng điện tử (EMB & Mobile APP), Dịch vụ trả lương & phần mềm 1 Office; Combo dịch vụ chuyển tiền trong nước; Combo dịch vụ chuyển tiền quốc tế.
Thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp SME, MB với chiến lược là Ngân hàng cộng đồng luôn cam kết đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
NĐ
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Nửa cuối năm 2024, nền kinh tế có nhiều biến động khiến doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) phải đối mặt với nhiều áp lực tài chính. Để hỗ trợ SMEs vượt qua giai đoạn thách thức này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chủ động triển khai những chính sách cụ thể với các giải pháp hỗ trợ như: Gói vay ưu đãi, lãi suất hỗ trợ... cùng quy trình thủ tục được “may đo” riêng biệt giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận nguồn vốn thuận lợi và hiệu quả.
PV
11:41 12/12/2024(Thanh tra) - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam vừa vinh dự được xướng tên trong danh sách 50 Doanh nghiệp niêm yết tiên phong và cam kết nâng cao quản trị công ty Việt Nam – VNCG50 tại Diễn đàn thường niên Quản trị công ty (AF7).
Theo VietinBank
21:28 11/12/2024Trần Quý
19:12 11/12/2024Uyên Uyên
12:45 11/12/2024Trần Quý
10:05 11/12/2024Trần Quý
22:15 10/12/2024Trần Kiên
Lâm Ánh
Trọng Tài
Thái Hải
T.Thanh
Văn Thanh
Kim Thành
PV
Nam Dũng
Chu Tuấn
Trần Quý
Trần Quý