Theo đó, các khách hàng cá nhân có quan hệ tín dụng với BAC A BANK và đạt đủ điều kiện trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận quà tặng hấp dẫn là Bảo hiểm tai nạn con người VBI. Đây là sản phẩm bảo hiểm toàn diện đi kèm nhiều quyền lợi ưu việt, là giải pháp hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe và giảm gánh nặng tài chính cho những chi phí y tế cao như hiện nay.

Đối tượng hưởng ưu đãi là các khách hàng cá nhân có hợp đồng tín dụng mới và phát sinh khoản vay thuộc hợp đồng tín dụng đó, trong thời gian từ ngày 03/09/2024 đến hết ngày 30/11/2024.

Nhằm tối đa hóa lợi ích và mang đến đặc quyền cho nhiều đối tượng khách hàng, BAC A BANK áp dụng ưu đãi với hầu hết các sản phẩm cho vay thông thường, phục vụ đa dạng mục đích sử dụng vốn của khách hàng cá nhân, chỉ trừ cho vay cầm cố sổ tiết kiệm/ số dư tài khoản tiền gửi trực tuyến, cho vay cầm cố trái phiếu do BAC A BANK phát hành.

leftcenterrightdel
 

Kéo dài trong 3 tháng, chương trình “Sinh nhật rộn ràng – Gửi ngàn quà tặng” được chia thành 3 chặng tương ứng. Tổng dư nợ cuối chặng đến từ khế ước nhận nợ thuộc hợp đồng tín dụng cần đạt mức tối thiểu 100 triệu đồng.

Luôn ưu tiên đặt lợi ích khách hàng làm trọng tâm, BAC A BANK đã và đang không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, dịch vụ, mang đến nhiều tiện ích không ngờ cho người dùng. Bởi BAC A BANK thấu hiểu rằng, song song với nhu cầu tích lũy, tín dụng, đầu tư tài chính, nhu cầu được bảo vệ sức khỏe, an tâm tận hưởng cuộc sống cũng được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm.

Quý khách hàng vui lòng truy cập website www.baca-bank.vn hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800588828 để tham khảo thêm thông tin chi tiết của chương trình.

PV