Đi tìm ngôi nhà thứ hai

Thống kê sơ bộ, trong 5 năm trở lại đây, mật độ dân số của TP Cần Thơ cao gấp 3 lần mật độ dân số toàn quốc, những quận trung tâm như Ninh Kiều có mật độ dân số lên tới hơn 9.000 người/km2, cao hơn cả những thành phố sầm uất như Đà Nẵng. Sự phát triển nhanh chóng của thành phố ven sông Hậu đã khiến không gian đô thị ngày thêm đông đúc.

Bên cạnh đó, GRDP bình quân đầu người của TP Cần Thơ đạt 97,2 triệu đồng (gấp 1,65 lần so với năm 2015). Quỹ đất đô thị chật hẹp trong khi đòi hỏi về chất lượng sống của người dân ngày càng cao đã mở ra xu thế sống mới - tìm kiếm ngôi nhà thứ hai để an cư và kinh doanh sinh lời.

Từng có thâm niên trong phân phối bất động sản tại thị trường miền Tây, 1 năm trở lại đây, sàn bất động sản Nhà Đại Phát đã ghi nhận số lượng lớn nhà đầu tư Cần Thơ tìm kiếm cơ hội tại các thị trường bất động sản nghỉ dưỡng giàu tiềm năng như Phú Quốc. Với tâm lý “ăn chắc mặc bền”, các sản phẩm thỏa mãn được giá trị kép khi vừa sinh lời bền vững, vừa có thể an cư, để lại cho thế hệ sau được giới địa ốc Cần Thơ ưa chuộng.

Đáng chú ý, khu đô thị Sun Grand City New An Thoi nằm trong hệ sinh thái tỷ đô của Tập đoàn Sun Group tại Nam đảo đã “ghi điểm” trong mắt các nhà đầu tư Cần Thơ. Theo đại diện Sun Group, sau khi đường bay Cần Thơ - Phú Quốc mở cửa, rút ngắn thời gian di chuyển xuống còn 30 phút, lượng khách du lịch từ Cần Thơ tới các khu nghỉ dưỡng của Sun Group tại Nam đảo tăng cao. Đồng thời, các nhà đầu tư miền sông nước đã liên tục xuống tiền để sở hữu nhà phố trong khu đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi.

“Tôi đang kinh doanh dịch vụ homestay tại Cần Thơ. Doanh thu hiện ổn định nên mình tính sẽ mở rộng sang thị trường mới. Trong lần du lịch tới Phú Quốc hè vừa rồi đi cáp treo ra chơi ở công viên nước, cả gia đình đã bị thu hút bởi sự nhộn nhịp, sôi động của khu vực này. Quyết định sở hữu nhà phố Sun Grand City New An Thoi đã tới ngay lập tức khi vợ chồng tôibiết đây là dự án hiếm hoi nằm trong 6% quỹ đất ở của Phú Quốc, lại được thừa hưởng vô số lợi thế từ hệ sinh thái Nam Phú Quốc”, chị Phan Hậu, nhà đầu tư Cần Thơ chia sẻ.

Sức hút của khu đô thị đảo Nam Phú Quốc

Sun Grand City New An Thoi chinh phục mọi nhà đầu tư trước hết bởi “tọa độ vàng” của dự án. Sở hữu vị trí cửa ngõ dẫn vào cáp treo Hòn Thơm, là điểm kết nối chuỗi kỳ quan nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí trải dài từ Tây Nam tới Đông Nam đảo, mọi con đường trong khu đô thị đều trở thành những đại lộ mua sắm sầm uất khi đón trọn dòng khách dồi dào tới vui chơi giải trí.

leftcenterrightdel
 Mặt tiền khủng của Sun Grand City New An Thoi

Tận dụng lợi thế đó, các nhà phố Sun Grand City New An Thoi đều sở hữu chiều cao 5 tầng với diện tích từ 100-250m2, mặt tiền 8m, dễ dàng biến tấu linh hoạt mọi loại hình kinh doanh, từ mini hotel, homestay, spa, cửa hiệu thời trang, nhà hàng, siêu thị tới các công ty đại diện hay dịch vụ karaoke. Ví dụ một căn điển hình 165m2 nằm trên đại lộ lớn nhất khu đô thị có thể đồng thời làm văn phòng giao dịch, văn phòng du lịch tại mặt tiền 60m và làm quán cafe, nhà hàng, shop souvernir ở mặt 13,5m kế bên…

Ngoài ra, chủ đầu tư dành quỹ đất rộng lớn cho 4 công viên mang màu sắc Địa Trung Hải sống động dể cư dân có những giây phút tản bộ, vui chơi, thư giãn. Không gian dành cho giáo dục, y tế, các khu phức hợp thể thao… cũng được quy hoạch đan xen khoa học tại nội khu.

Đặc biệt, trong tiến trình chuẩn bị các điều kiện đưa Phú Quốc lên thành phố, An Thới sẽ trở thành 1 trong 2 phường trung tâm phát triển du lịch của đảo Ngọc. Khi ấy, Sun Grand City New An Thoi sẽ là khu đô thị trung tâm, kiểu mẫu của Phú Quốc.

leftcenterrightdel
 Công viên đầu tiên trong khu đô thị đã hoàn thiện

Không quá khi nói rằng những cư dân đầu tiên trong khu đô thị đã trở thành thế hệ mới biểu trưng cho lối sống tiên phong nơi thành phố biển đảo. Đồng thời, đầu tư dự án địa ốc ngay giai đoạn đầu khi dự án bắt đầu hình thành mới là bước đi sáng suốt, đón cơ hội tăng giá sau khi dự án hoàn thiện.

--------------

Hiện chủ đầu tư có chính sách hỗ trợ tiền thuê trong 2 năm đầu trị giá 2 tỷ, hỗ trợ kinh doanh trị giá 100 triệu cùng chính sách vay vốn lên tới 70% giá trị, hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng và tặng gói dịch vụ quản lý trong 5 năm.