Nằm liền kề trên mặt tiền tỉnh lộ 9, ngay trung tâm huyện Đức Hòa, giáp ranh Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, Dự án KDC Đức Hạnh - Đức Hạnh Royal do Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Kinh doanh nhà Phúc Vinh làm chủ đầu tư đang dần hoàn thiện hạ tầng và trở thành một trong những KDC nổi bật tại khu vực ở thời điểm hiện tại, với diễn biến khó lường từ dịch bệnh Covid – 19 vừa qua.

Ngoài ra, xung quanh KDC Đức Hạnh còn có các tuyến đường như tỉnh lộ 824, tỉnh lộ 10, quốc lộ 22 kết nối giao thông về các tỉnh miền Tây, miền Đông Nam Bộ... một cách nhanh chóng và thông suốt. Với vị trí này, cư dân Đức Hạnh Royal có thể dễ dàng làm việc tại trung tâm TP.HCM, các khu công nghiệp tại Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh và Long An.

leftcenterrightdel
 Cơ sở hạ tầng Dự án KDC Đức Hạnh – Đức Hanh Royal được hoàn thiện gần 85%

Bên cạnh đó, tiềm năng vượt trội của Đức Hạnh Royal còn được khẳng định khi nằm trong vành đai quy hoạch 7.000ha đất khu công nghiệp và làng đại học. Với định hướng đưa Đức Hòa trở thành nơi phát triển công nghiệp, thương mại, dịch vụ, thuộc vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh Long An trong kế hoạch dài hạn sắp tới.

Với vị trí đắc địa tại huyện Đức Hòa khi được hưởng lợi nhiều nhất từ quy hoạch hạ tầng giao thông ở khu vực phía Tây TP.HCM. Với hội tụ 3 yếu tố vàng trong 1 sản phẩm, điều mà không ít nơi có được, đặc biệt khi quỹ đất khai thác ở TP.HCM ngày càng trở nên khan hiếm, hạn hẹp thì đây sẽ là dự án được đánh giá là có tiềm năng sinh lời cao.

Ngoài vị trí hiếm có, hạ tầng đồng bộ, Đức Hạnh Royal còn được giới đầu tư chuyên nghiệp đánh giá cao là một sản phẩm BĐS phù hợp khi có hồ sơ pháp lý rõ ràng, minh bạch. Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Hiện nay, dự án đã có quyết định chủ trương đầu tư, quyết định phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết 1/500, quyết định phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường, giấy chứng nhận thẩm định thiết kế về phòng cháy chữa cháy, thỏa thuận về cung cấp điện và nước cho KDC Đức Hạnh Royal và đang hoàn thiện tổng khu hạ tầng.”

Cũng theo đại diện chủ đầu tư, ông Vincent Trương cho biết: “Thời gian qua dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp buộc Chính phủ phải đưa ra nhiều biện pháp phòng chống dịch hết sức nghiêm ngặt và kéo dài như giãn cách xã hội, hạn chế đi lại giữa các địa phương. Điều này đã làm ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp, đặc biệt là tiến độ thi công và bàn giao dự án. Nhưng khi lệnh giãn cách được gỡ bỏ, công ty đã triển khai lên kế hoạch thi công linh động, ứng phó liên tục theo nhịp hạ tầng và quản lý thi công chặt chẽ nhằm đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hạ tầng để bàn giao cho đơn vị vận hành và khách hàng trong thời gian tới. Dự kiến cuối quý IV/2022, chúng tôi sẽ đưa vào khai thác”.

Với những gì đang có, nỗ lực tạo dựng và tinh thần vượt khó mà Công ty Phúc Vinh đang thực hiện, việc hoàn thiện Dự án KDC Đức Hạnh trong thời gian tới là hoàn toàn khả thi. Điều này sẽ góp phần tô điểm thêm cho thị trường bất động sản Long An nói chung và huyện Đức Hòa nói riêng.

Thùy Dương