Với phương châm “Kiến tạo phong cách sống thời thượng”, Sunshine Homes - thương hiệu bất động sản cao cấp của Sunshine Group, định vị trên thị trường bất động sản bằng 5 dòng sản phẩm chiến lược: Sunshine Apartment (Căn hộ hạng sang, chung cư cao cấp), Sunshine Villas (Biệt thự thấp tầng), Sunshine Sky Villas (Biệt thự trên không), Sunshine Marina (Nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Integrated Resort), Sunshine Premier (Nghỉ dưỡng lưu trú nội đô)…

Và để nâng tầm đẳng cấp, kiến tạo phong cách sống mới, mỗi ngôi nhà của Sunshine Homes không đơn thuần chỉ là nơi che nắng, che mưa mà tựa như một tác phẩm nghệ thuật, áp dụng triệt để yếu tố duy mỹ để hoàn thiện trong từng chi tiết.

Đặc biệt, với lợi thế xuất thân từ một nhà phát triển phần mềm tự động hóa trong và ngoài nước, Sunshine Group ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án, tiên phong xây dựng mô hình Smart Home gắn liền hệ sinh thái Smart Living với tâm điểm là “cư dân điện tử”. Mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, thông minh trong xu thế “Internet of Things” đang vươn lên thống trị toàn cầu, Sunshine Homes đã tự hào lọt vào “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á” và “Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất châu Á” trong khuôn khổ Diễn đàn kinh tế quốc tế 2019 được tổ chức tại Singapore vào tháng 5/2019.

Cùng điểm lại những dự án cao cấp đã góp phần làm nên tên tuổi của Sunshine Homes tại Hà Nội, để thấy được tiềm lực, quy mô cũng như tầm cỡ của một nhà phát triển bất động sản uy tín, chuyên nghiệp Sunshine Group.

Sunshine City

Nằm trong khuôn viên của khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra), với 6 tòa tháp chung cư cao tầng và hơn 70 căn biệt thự, hệ thống shophouse đẳng cấp, Sunshine City hiện diện như một “Manhattan” thu nhỏ năng động và thời thượng. Với hệ thống dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao quốc tế, nội thất mạ vàng tinh tế cùng hệ thống quản lý - vận hành áp dụng công nghệ thông minh, năm 2018, Sunshine City đã được trao giải dự án “Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam” do Hội đồng Dot Property Vietnam Awards 2018 bình chọn.

leftcenterrightdel
 

Sunshine Riverside

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, ngay chân cầu Nhật Tân, Sunshine Riverside là 3 tòa tháp chung cư kết hợp với tổ hợp dịch vụ thương mại cao cấp như shophouse, trường học quốc tế, trung tâm vui chơi giải trí… Các chủ nhân tương lai của Sunshine Riverside đang nóng lòng để chuẩn bị xách valy dọn về nhà mới tại khu đô thị “Lắng đọng phù sa, tinh hoa hội tụ” này.

leftcenterrightdel
 

Sunshine Center – trụ sở của tập đoàn Sunshine

Lấy cảm hứng từ tháp Trump Tower – biểu tượng của sự giàu có New York, tổ hợp văn phòng, chung cư cao cấp Sunshine Center tọa lạc tại số 16 Phạm Hùng chính là “đại bản doanh” của Sunshine Group.

Với hệ thống chiếu sáng và công nghệ thông minh, dự án được mệnh danh là “tòa nhà của công nghệ và ánh sáng” bậc nhất ở phía Tây Hà Nội.

leftcenterrightdel
 

Sunshine Garden

Lấy cảm hứng từ khu vườn châu Âu giữa lòng phố thị, bên cạnh lõi cảnh quan trung tâm giữa ba tòa tháp cùng tượng đài nghệ thuật độc đáo, Sunshine Garden (Hai Bà Trưng) còn ghi dấu ấn bởi những mảng xanh, hồ nước cùng tuyến đường dạo bộ liên hoàn mang đến cho cư dân nhiều trải nghiệm mới mẻ.

leftcenterrightdel
 

Sunshine Palace

Sunshine Palace (Hoàng Mai) tọa lạc ở vị trí tiếp cận giữa đường vành đai 2 và vành đai 3 với khoảng cách trên dưới 2km, tạo lợi thế lớn cho dự án về mặt kết nối giao thông. Chỉ cần vài bước chân, cư dân có thể tận hưởng tối đa các tiện ích cao cấp ngay trong nội khu dự án cũng như các tiện ích dân sinh hiện hữu ngay trong khu vực.

leftcenterrightdel
 

Sunshine Wonder Villas

Là dự án biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái kề cận với sân golf Ciputra đắt giá, Sunshine Wonder Villas tạo được tiếng vang với không gian xanh chuẩn resort 5 sao, nội thất dát vàng và những đặc quyền tuyệt đối dành riêng cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn xây dựng trường liên cấp hoàng gia lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.

leftcenterrightdel
 

Sunshine Crystal River

Sunshine Crystal River với các tòa Sky Villas được thiết kế dàn đều dọc theo sông Hồng giúp mỗi căn biệt thự trên không đều sở hữu trọn vẹn tầm nhìn 360 độ hướng sông, mang đến phong cách sống nghỉ dưỡng xa hoa, đẳng cấp giữa không trung.

leftcenterrightdel
 

Sunshine Golden River

Sunshine Golden River khi đi vào hoạt động sẽ cung cấp hơn 200 căn hộ hạng sang có diện tích lớn 130 - 200m2. Dự án tạo sự khác biệt trên thị trường với sân vườn riêng trên cao và sân tập golf trên mái.

leftcenterrightdel
 

Sunshine Empire

Dự án Sunshine Empire là tổ hợp kiến trúc sang trọng và xa hoa với đầy đủ chức năng của 1 Trung tâm thương mại, tài chính, văn phòng, khách sạn. Đây là dự án mở màn thuộc dòng sản phẩm Sunshine Premier - Bất động sản nghỉ dưỡng nội đô của Sunshine Group.

leftcenterrightdel
 

Sunshine Boulevard

Ngoài những dự án sở hữu vị trí đắc địa trên, Hà Nội sẽ đón nhận một công trình biểu tượng kiến trúc mới của Sunshine Group mang tên Sunshine Boulevard.

Tọa lạc tại nút giao 4 tầng giao thông (1.Tầng hầm đi bộ, 2. Ngã 4 Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi. 3. Đường cao tốc Thăng Long; 4. Đường sắt trên cao Nhổn - Hà Đông). Đây là dự án duy nhất tại Hà Nội sở hữu vị trí vàng đắc địa, hội tụ sự sôi động, sầm uất của giao thương như vậy!.

Với tổng mức đầu tư lớn, tổ hợp căn hộ cao cấp Sunshine Boulevard cùng chuỗi tiện ích hạng sang như: vườn nhiệt đới, bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, gym, spa… kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm của bất động sản khu vực Tây Nam thủ đô.

Đặc biệt, cũng như những dự án khác của Sunshine Homes, Sunshine Boulevard tiên phong xây dựng mô hình Smart Home gắn liền hệ sinh thái Smart Living với 4 nhóm giải pháp công nghệ mang đến cuộc sống tiện nghi, thời thượng bậc nhất cho cư dân, bao gồm: Smart Parking – bãi đỗ xe thông minh, Smart Security – hệ thống bảo vệ 5 lớp với Face ID nhận diện khuôn mặt; Smart Home - điều khiển thiết bị trong căn hộ từ xa; Smart Management - đặt online nhiều dịch vụ như dọn nhà, đặt vé, đặt lịch khám, gọi xe...

leftcenterrightdel
 

Được định vị là tòa nhà công nghệ hiện đại, tại Sunshine Boulevard, chủ đầu tư chia sẻ: "Các chủ nhân tương lai sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu theo hướng tự động hóa, chỉ cần “một nút chạm” mọi thứ đã nằm gọn trong tầm tay".