Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ ba, 22/08/2017 - 11:20
(Thanh tra) - Đó là số liệu mới nhất được công bố bởi Nielsen về phân khúc sữa tươi cả về doanh số và sản lượng trong 7 tháng đầu năm nay.
Là công ty sữa hàng đầu ở Việt Nam với hơn 50% thị phần trong ngành sữa, đứng đầu ở hầu hết ngành hàng như sữa nước, sữa bột, sữa chua và sữa đặc, Vinamilk luôn tiên phong với các sản phẩm sữa chất lượng quốc tế, đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng ngày một cao và đa dạng của người Việt Nam.
Các dòng sản phẩm của Vinamilk luôn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng
Người tiêu dùng rất coi trọng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và được sản xuất, bảo quản theo các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của thế giới. Chính vì vậy, các dòng sản phẩm thiên nhiên cao cấp của Vinamilk như sữa tươi 100% nhanh chóng chiếm vị trí số 1 trong phân khúc sữa tươi trên toàn quốc.
Gần đây, Vinamilk lại tiên phong với sữa tươi 100% organic, là sản phẩm organic chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Trong sự kiện khánh thành trang trại bò sữa Vinamilk Organic Đà Lạt, bà Mai Kiều Liên - Tổng giám đốc Vinamilk chia sẻ: “Là công ty sữa số 1 Việt Nam, chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên có thể sản xuất sữa tươi organic cao cấp chất lượng chuẩn organic châu Âu ngay tại Việt Nam, đem đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về các chủng loại sản phẩm sữa với chất lượng quốc tế”.
Hai năm vừa qua, Vinamilk tiếp tục tăng trưởng hai con số và gia tăng thị phần, khẳng định vị trí số một của Vinamilk trong ngành sữa, nâng cao uy tín và niềm tin về chất lượng với người tiêu dùng.
Không ngừng nỗ lực áp dụng những công nghệ và tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, nâng cao chất lượng sản phẩm, liên tục trong 3 năm liền Vinamilk được bình chọn là nhãn hàng tiêu dùng nhanh số 1 Việt Nam theo số liệu báo cáo của Kantar Worldpanel và một lần nữa đã được khẳng định khi sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100% được Công ty Nielsen chứng nhận là nhãn hiệu đứng đầu phân khúc sữa tươi Vinamilk trong năm 2015, 2016 và 7 tháng đầu năm 2017 về cả doanh số và sản lượng.
Trong nhiều năm qua, ngành sữa Việt Nam luôn đạt tốc độ tăng trưởng tốt. Theo báo cáo của Công ty Cổ phần Nghiên cứu Ngành và Tư vấn Việt Nam (VIRAC), trong giai đoạn 2010-2016, doanh thu tiêu thụ sữa Việt Nam đạt mức tăng trưởng kép hàng năm là 11,7%.
Yến Hoàng
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Kể từ khi ra mắt thị trường, VinFast VF 8 luôn được đánh giá là mẫu D-SUV đáng tiền bậc nhất phân khúc khi mang đến cho người dùng những trải nghiệm đắt giá nhờ tích hợp hàng loạt công nghệ và tiện nghi đỉnh cao. Trong mùa mua sắm cuối năm nay, sức hút của “vua phân khúc” tiếp tục được tăng cao nhờ loạt ưu đãi lớn từ hãng xe Việt.
TC
10:53 14/12/2024(Thanh tra) - Prife International – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vừa vinh dự nhận 4 giải thưởng “Rising Star Sales Revenue – Rising Star Company Of The Year – Rising Star Product Of The Year – Rising Star International Growth” do Hiệp hội bán hàng trực tiếp MDDA Malaysia bình chọn năm 2024.
Liên Hương
10:25 14/12/2024Ngọc Tuấn
08:00 14/12/2024Cao Sơn
07:05 14/12/2024Trần Quý
20:27 13/12/2024Trần Kiên
20:25 13/12/2024Lê Hữu Chính
TC
Liên Hương
Nhóm PV
Văn Thanh
Ngọc Tuấn
Nhật Minh
Cao Sơn
Hương Trà
Lâm Ánh
Thu Huyền