Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

SeABank: Khuyến mãi lớn cho khách hàng nhân kỷ niệm 24 năm thành lập

Thứ bảy, 19/05/2018 - 12:12

(Thanh tra) - Từ ngày 21/5 - 18/8/2018, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình khuyến mại “24 năm Kết nối thịnh vượng, Ngàn quà tặng tri ân” với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

Khách hàng có cơ hội nhận 7 chuyến du lịch đi Anh, Hàn Quốc, Đài Loan và Đà Nẵng cùng 20.000 phần quà giá trị khi tham gia chương trình.

Theo đó, các khách hàng gửi tiết kiệm bằng VND tại các điểm giao dịch SeABank trên toàn quốc kỳ hạn từ 6 tháng trở lên có cơ hội nhận các quà tặng hấp dẫn bao gồm: Bình hoa pha lê, túi kéo du lịch, túi xách du lịch, ô du lịch. Chương trình áp dụng đối với các khách hàng sử dụng các sản phẩm Tiết kiệm An Khang, Phát Lộc, Bậc Thang, Tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ. Bên cạnh đó, SeABank cũng dành tặng hàng nghìn áo mưa cho các khách hàng cá nhân mở gói tài khoản (bao gồm: tài khoản, SeANet, SMS Banking) và nộp 500.000 VND đồng thời duy trì trong 30 ngày. 

Đặc biệt, khách hàng còn được tham dự chương trình quay số may mắn cuối kỳ để sở hữu các chuyến du lịch hấp dẫn dành cho 2 người, bao gồm: 1 chuyến du lịch Anh Quốc trị giá 80.000.000 đồng; 2 chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 50.000.000 đồng/chuyển; 2 chuyến du lịch Đài Loan trị giá 25.000.000 đồng/chuyến; và 2 chuyến du lịch Đà Nẵng trị giá 10.000.000 đồng/chuyến. Các giải thưởng trên dành cho khách hàng cá nhân đáp ứng điều kiện của chương trình “24 năm Kết nối thịnh vượng, Ngàn quà tặng tri ân”. Mỗi khách hàng nhận được nhiều mã dự thưởng khác nhau và không giới hạn. Như vậy, khách hàng gửi càng nhiều, kỳ hạn càng lâu sẽ nhận được nhiều mã dự thưởng, cơ hội trúng thưởng càng cao.

Các sản phẩm tiết kiệm dành cho cá nhân của SeABank được thiết kế đa dạng với nhiều tiện ích vượt trội và mức sinh lời tối ưu như Tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ, Tiết kiệm trả lãi hàng tháng, Tiết kiệm bậc thang, Tiết kiệm thông minh, Tiết kiệm online, Tiết kiệm gửi góp, Bảo an tích lũy, Tiền gửi An khang, Tiết kiệm Phát lộc... Nhờ đó, SeABank đã vinh dự được bạn đọc bình chọn giải thưởng “Tin & Dùng năm 2017” dành cho “Sản phẩm tiết kiệm được tín nhiệm và giới thiệu nhiều nhất Việt Nam” đồng thời được Diễn đàn tin tức tài chính – ngân hàng Global Banking and Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm tốt nhất 2018” (Best Savings Bank Vietnam 2018).

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

PV

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

(Thanh tra) - Nhiều khu “đất vàng” tại các vị trí đắc địa của thành phố Hà Nội được giao cho các đại gia bất động sản phát triển dự án, nhưng sau nhiều năm vẫn bị bỏ hoang hoặc xây dựng dở dang, chậm tiến độ… khiến người dân không khỏi xót xa cho nguồn lực khổng lồ bị phung phí.

Đông Hà + Thanh Hoa

09:00 12/12/2024
Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

(Thanh tra) - Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc áp dụng công nghệ vào quản lý, điều hành hệ thống vận tải hành khách công cộng là tất yêu và đòi hỏi sự cấp bách. Với chủ trương mang đến những tiện ích tối đa cho khách hành, Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông TP Hà Nội đã liên tục hiện đại hoá, áp dụng công nghệ từ khâu tìm kiếm, lựa chọn phương tiện cho tới khâu thanh toán, sử dụng.

Cao Sơn

07:05 12/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm