Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối Lại Xuân Lâm đã thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy cơ quan và 106 đảng viên của Đảng bộ chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Thể luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công, đồng thời nhấn mạnh: “Đây là niềm vinh dự lớn đối với đồng chí Nguyễn Văn Thể, và cũng là niềm vinh dự lớn đối với Đảng bộ chúng ta”.

Theo Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối Lại Xuân Lâm, hôm nay đồng chí Nguyễn Văn Thể được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là một niềm vinh dự và tự hào vô cùng lớn lao. Đây là một dấu mốc rất quan trọng, khẳng định ghi nhận của Đảng đối với sự kiên định, trung thành, sự phấn đấu bền bỉ và đóng góp to lớn của đồng chí Nguyễn Văn Thể cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và đất nước trong suốt 30 năm qua.

Bí thư Đảng uỷ Khối Nguyễn Văn Thể là đảng viên, cán bộ của Đảng được đào tạo rất cơ bản ở cả trong và ngoài nước. Ông trưởng thành từ thực tiễn, kinh qua nhiều vị trí công tác từ cơ sở đến Trung ương ở mỗi vị trí công tác, cương vị lãnh đạo đều thể hiện tính kiên trung của người cộng sản, khí phách mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm luôn sáng tạo đổi mới và dám chịu trách nhiệm, ông cũng đã có nhiều đóng góp rất lớn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và đất nước Việt Nam.

Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối Lại Xuân Lâm nêu rõ: “Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Thể để đánh dấu một bước phát triển của đồng chí”.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối Lại Xuân Lâm mong rằng Bí thư Đảng uỷ Khối Nguyễn Văn Thể tiếp tục giữ vững tinh thần cách mạng, hướng tới các mục tiêu và sứ mệnh của Đảng, vì sự phát triển của đất nước và sự tiến bộ của nhân dân Việt Nam...

Thanh Thanh