Ngày 15/9, UBND TP Đà Nẵng công bố quyết định về công tác cán bộ ở Sở Y tế.

Theo đó, bà Trần Thanh Thủy, Phó Giám đốc Sở Y tế sẽ phụ trách điều hành mọi hoạt động của Sở từ nay cho đến khi cấp có thẩm quyền bổ nhiệm Giám đốc Sở Y tế.

Trước đó, Giám đốc Sở này là bà Ngô Thị Kim Yến được bầu làm Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng.

Để đáp ứng yêu cầu về công tác cán bộ của ngành Y tế TP trong bối cảnh đang là lực lượng chủ công trong phòng, chống Covid-19, việc sớm kiện toàn lãnh đạo là rất cần thiết.

UBND TP Đà Nẵng tin tưởng bà Thủy có đủ phẩm chất và năng lực để chèo lái con thuyền của y tế TP ngày càng phát triển hơn. Việc được giao nhiệm vụ mới sẽ có nhiều khó khăn, nhưng lãnh đạo TP tin tưởng rằng, ở vị trí mới, nhiệm vụ mới, cùng với sự chung sức đồng lòng của cả ngành thì bà Thủy sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Bà Trần Thanh Thủy cho biết, ở vị trí nhiệm vụ mới, bản thân và ngành Y tế sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt được; phát huy hết năng lực của mình, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, sớm kiểm soát được dịch bệnh và phát triển ngành trong thời gian đến.

Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế Đà Nẵng Trần Thanh Thủy là bác sĩ chuyên khoa cấp II chuyên ngành quản lý y tế. Trước khi làm Phó Giám đốc Sở Y tế, bà là Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Sở Y tế. 

 

 

Q. Thân - N. Phê