Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ tư, 19/12/2018 - 10:01
(Thanh tra)- Ngày 18/12, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức lễ Trao giải chương trình Lắng nghe để phát triển năm 2018 - một hoạt động thường niên thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng trong nhiều năm qua.
Bà Cao Thị Thu Huyền, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel trao giải Kim Cương trị giá 60 triệu đồng cho khách hàng Nguyễn Thị Huyền Trang. Ảnh: PV
Ngoài giải thưởng năm gồm 1 giải Kim Cương (tổng giá trị giải thưởng 60 triệu đồng), 3 giải Vàng (tổng giá trị giải thưởng hơn 22 triệu đồng), 5 giải Bạc (trị giá 10 triệu đồng), trong năm thứ 5 của chương trình “Lắng nghe để phát triển”, Viettel đã tôn vinh và trao tặng 3.000 giải thưởng khác với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho các khách hàng có những đóng góp thiết thực.
Ông Nguyễn Trọng Tính, Giám đốc Viettel Hà Nội trao giải cho các khách hàng đạt giải Vàng. Ảnh: PV
Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, cho đến nay, Viettel vẫn là doanh nghiệp viễn thông duy nhất tổ chức “Ngày hội lắng nghe” hàng năm để tôn vinh khách hàng đã góp ý cho sản phẩm, dịch vụ của mình mà rất nhiều trong số đó là những phàn nàn, khiếu nại gay gắt.
Sự khác biệt của chương trình thể hiện ở chỗ, thay vì né tránh, Viettel chủ động lắng nghe và khuyến khích khách hàng chỉ ra những bất cập trong quá trình sử dụng dịch vụ để từ đó hoàn thiện và nâng cao công tác phục vụ.
Ông Đinh Tiến Dũng, Giám đốc Trung Tâm Chăm sóc Khách hàng Viettel trao giải Bạc cho các khách hàng trúng giải. Ảnh: PV
Bên cạnh đó, nhằm giúp việc góp ý của khách hàng được thuận tiện nhất, Viettel mở rộng kênh tiếp nhận ý kiến trên toàn hệ thống và thông qua nhiều hình thức (khách hàng góp ý qua tổng đài, cửa hàng giao dịch, website, tin nhắn, email, facebook… đều được ghi nhận, đánh giá và tôn vinh).
Bà Cao Thị Thu Huyền, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Mỗi lời góp ý của khách hàng là một món quà quý giá dành cho Viettel, giúp chúng tôi hoàn thiện dịch vụ cũng như công tác chăm sóc khách hàng. Viettel trân trọng và tri ân tất cả các khách hàng đã tin yêu và sử dụng sản phẩm dịch vụ của Viettel”.
Cũng tại lễ trao giải, Viettel chính thức phát động chương trình Lắng nghe để phát triển năm thứ 6 (2019) với nhiều cải tiến và đổi mới.
Thông tin chi tiết về chương trình “Lắng nghe để phát triển”, mời khách hàng truy cập website http://viettel.vn; fanpage https://www.facebook.com/ Vietteltelecom hoặc liên hệ tổng đài 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp.
P.V
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Việt Nam được Liên hiệp quốc coi là một trong những quốc gia đi đầu trong việc thực hiện các Mục tiêu Phát triển bền vững. Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức, Việt Nam cam kết thực hiện mục tiêu đạt mức phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050.
T.Thanh
13:44 12/12/2024(Thanh tra) - Hà Nội sẽ hạn chế hoặc cấm lưu thông với nhiều phương tiện chạy bằng xăng dầu gây ô nhiễm cao vào vùng phát thải thấp. Thí điểm trước tiên ở 2 quận Hoàn Kiếm và Ba Đình.
Hải Hà
12:08 12/12/2024Trần Lê
10:32 12/12/2024Thu Nga
21:26 11/12/2024Trần Kiên
20:41 11/12/2024Trung Hà
15:05 11/12/2024Trần Quý
Ngọc Phó
Hải Hà
TK
T.Thanh
Phương Anh
Cảnh Nhật
Văn Thanh
Bùi Bình
Hải Hà
Văn Thanh
Bùi Bình