Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Tàu đường sắt trên cao đầu tiên ở Việt Nam lộ diện

Thứ ba, 11/04/2017 - 20:34

4 toa tàu đầu tiên của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông vừa được mở lớp vải che phủ. Xung quanh, hạ tầng, cơ sở vật chất của nhà ga cũng đang được công nhân hoàn thiện.

Đoàn tàu tuyến Cát Linh-Hà Đông được lắp đặt lên hệ thống ray đã 2 tháng nhưng đến nay mới lộ diện sau khi công nhân mở các tấm vải xốp phủ xung quanh.

Về hình dáng, đầu tàu trông không khác nhiều so với toa tàu mẫu được trưng bày hồi cuối tháng 10/2015, vẫn giữ nguyên màu sơn xanh và biểu tượng Khuê Văn Các của Hà Nội.(Ảnh tàu mẫu trước đây và tàu hiện nay). Đoàn tàu đang được đặt bên trong nhà ga La Khê, đủ kín để che nắng mưa hàng ngày. Dòng chữ Cát Linh–Hà Đông ở mũi tàu dùng font đậm hơn, nổi bật, dễ nhìn. Tàu gồm 4 toa, tổng chiều dài khoảng 90 m, trong đó có 2 toa ngắn và 2 toa dài. Bên trong tại cửa lên xuống có sơ đồ các ga dọc chặng từ Cát Linh (quận Đống Đa) tới các ga thuộc quận Hà Đông. Bảng điều khiển tại toa đầu tàu. Trên nóc là hệ thống điều hòa đang bị bụi bám do quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ga. Hệ thống bánh xe trên đường ray. Phần kết nối đàn hồi co giãn giữa các toa tàu. Toàn bộ đoàn tàu do Trung Quốc sản xuất. Nhà ga La Khê đang được hoàn thiện để kịp đưa vào sử dụng với tông xanh đồng bộ màu đoàn tàu. Tuy nhiên, một số ga khác lại dùng các màu vàng cam, đỏ, vàng... Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Ray tàu có khổ 1,435 m. Tính đến tháng 2/2017, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (tuyến đường sắt 2A) hoàn thành khoảng 90% tiến độ, 12 nhà ga chính đã xây dựng xong. Trước đó, đơn vị thi công dự kiến đầu tháng 4, toàn tuyến hoàn thiện toàn bộ phần xây lắp, trang trí kiến trúc và đưa vào chạy thử vào cuối tháng 9/2017.   Toàn cảnh tuyến đường sắt trên cao sắp hoạt động Khối lượng xây lắp công trình của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành 90% , định hình rõ ràng với 12 ga chính và sẽ chạy thử trong 3 tháng kể từ tháng 9/2017. Theo Quỳnh Trang/Tri Thức Trực Tuyến

Về hình dáng, đầu tàu trông không khác nhiều so với toa tàu mẫu được trưng bày hồi cuối tháng 10/2015, vẫn giữ nguyên màu sơn xanh và biểu tượng Khuê Văn Các của Hà Nội.(Ảnh tàu mẫu trước đây và tàu hiện nay). Đoàn tàu đang được đặt bên trong nhà ga La Khê, đủ kín để che nắng mưa hàng ngày. Dòng chữ Cát Linh–Hà Đông ở mũi tàu dùng font đậm hơn, nổi bật, dễ nhìn. Tàu gồm 4 toa, tổng chiều dài khoảng 90 m, trong đó có 2 toa ngắn và 2 toa dài. Bên trong tại cửa lên xuống có sơ đồ các ga dọc chặng từ Cát Linh (quận Đống Đa) tới các ga thuộc quận Hà Đông. Bảng điều khiển tại toa đầu tàu. Trên nóc là hệ thống điều hòa đang bị bụi bám do quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ga. Hệ thống bánh xe trên đường ray. Phần kết nối đàn hồi co giãn giữa các toa tàu. Toàn bộ đoàn tàu do Trung Quốc sản xuất. Nhà ga La Khê đang được hoàn thiện để kịp đưa vào sử dụng với tông xanh đồng bộ màu đoàn tàu. Tuy nhiên, một số ga khác lại dùng các màu vàng cam, đỏ, vàng... Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Ray tàu có khổ 1,435 m. Tính đến tháng 2/2017, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (tuyến đường sắt 2A) hoàn thành khoảng 90% tiến độ, 12 nhà ga chính đã xây dựng xong. Trước đó, đơn vị thi công dự kiến đầu tháng 4, toàn tuyến hoàn thiện toàn bộ phần xây lắp, trang trí kiến trúc và đưa vào chạy thử vào cuối tháng 9/2017.   Toàn cảnh tuyến đường sắt trên cao sắp hoạt động Khối lượng xây lắp công trình của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành 90% , định hình rõ ràng với 12 ga chính và sẽ chạy thử trong 3 tháng kể từ tháng 9/2017. Theo Quỳnh Trang/Tri Thức Trực Tuyến

Về hình dáng, đầu tàu trông không khác nhiều so với toa tàu mẫu được trưng bày hồi cuối tháng 10/2015, vẫn giữ nguyên màu sơn xanh và biểu tượng Khuê Văn Các của Hà Nội.(Ảnh tàu mẫu trước đây và tàu hiện nay). Đoàn tàu đang được đặt bên trong nhà ga La Khê, đủ kín để che nắng mưa hàng ngày. Dòng chữ Cát Linh–Hà Đông ở mũi tàu dùng font đậm hơn, nổi bật, dễ nhìn. Tàu gồm 4 toa, tổng chiều dài khoảng 90 m, trong đó có 2 toa ngắn và 2 toa dài. Bên trong tại cửa lên xuống có sơ đồ các ga dọc chặng từ Cát Linh (quận Đống Đa) tới các ga thuộc quận Hà Đông. Bảng điều khiển tại toa đầu tàu. Trên nóc là hệ thống điều hòa đang bị bụi bám do quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ga. Hệ thống bánh xe trên đường ray. Phần kết nối đàn hồi co giãn giữa các toa tàu. Toàn bộ đoàn tàu do Trung Quốc sản xuất. Nhà ga La Khê đang được hoàn thiện để kịp đưa vào sử dụng với tông xanh đồng bộ màu đoàn tàu. Tuy nhiên, một số ga khác lại dùng các màu vàng cam, đỏ, vàng... Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Ray tàu có khổ 1,435 m. Tính đến tháng 2/2017, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (tuyến đường sắt 2A) hoàn thành khoảng 90% tiến độ, 12 nhà ga chính đã xây dựng xong. Trước đó, đơn vị thi công dự kiến đầu tháng 4, toàn tuyến hoàn thiện toàn bộ phần xây lắp, trang trí kiến trúc và đưa vào chạy thử vào cuối tháng 9/2017.   Toàn cảnh tuyến đường sắt trên cao sắp hoạt động Khối lượng xây lắp công trình của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành 90% , định hình rõ ràng với 12 ga chính và sẽ chạy thử trong 3 tháng kể từ tháng 9/2017. Theo Quỳnh Trang/Tri Thức Trực Tuyến

Về hình dáng, đầu tàu trông không khác nhiều so với toa tàu mẫu được trưng bày hồi cuối tháng 10/2015, vẫn giữ nguyên màu sơn xanh và biểu tượng Khuê Văn Các của Hà Nội.(Ảnh tàu mẫu trước đây và tàu hiện nay). Đoàn tàu đang được đặt bên trong nhà ga La Khê, đủ kín để che nắng mưa hàng ngày. Dòng chữ Cát Linh–Hà Đông ở mũi tàu dùng font đậm hơn, nổi bật, dễ nhìn. Tàu gồm 4 toa, tổng chiều dài khoảng 90 m, trong đó có 2 toa ngắn và 2 toa dài. Bên trong tại cửa lên xuống có sơ đồ các ga dọc chặng từ Cát Linh (quận Đống Đa) tới các ga thuộc quận Hà Đông. Bảng điều khiển tại toa đầu tàu. Trên nóc là hệ thống điều hòa đang bị bụi bám do quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ga. Hệ thống bánh xe trên đường ray. Phần kết nối đàn hồi co giãn giữa các toa tàu. Toàn bộ đoàn tàu do Trung Quốc sản xuất. Nhà ga La Khê đang được hoàn thiện để kịp đưa vào sử dụng với tông xanh đồng bộ màu đoàn tàu. Tuy nhiên, một số ga khác lại dùng các màu vàng cam, đỏ, vàng... Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Ray tàu có khổ 1,435 m. Tính đến tháng 2/2017, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (tuyến đường sắt 2A) hoàn thành khoảng 90% tiến độ, 12 nhà ga chính đã xây dựng xong. Trước đó, đơn vị thi công dự kiến đầu tháng 4, toàn tuyến hoàn thiện toàn bộ phần xây lắp, trang trí kiến trúc và đưa vào chạy thử vào cuối tháng 9/2017.   Toàn cảnh tuyến đường sắt trên cao sắp hoạt động Khối lượng xây lắp công trình của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành 90% , định hình rõ ràng với 12 ga chính và sẽ chạy thử trong 3 tháng kể từ tháng 9/2017. Theo Quỳnh Trang/Tri Thức Trực Tuyến

Về hình dáng, đầu tàu trông không khác nhiều so với toa tàu mẫu được trưng bày hồi cuối tháng 10/2015, vẫn giữ nguyên màu sơn xanh và biểu tượng Khuê Văn Các của Hà Nội.(Ảnh tàu mẫu trước đây và tàu hiện nay). Đoàn tàu đang được đặt bên trong nhà ga La Khê, đủ kín để che nắng mưa hàng ngày. Dòng chữ Cát Linh–Hà Đông ở mũi tàu dùng font đậm hơn, nổi bật, dễ nhìn. Tàu gồm 4 toa, tổng chiều dài khoảng 90 m, trong đó có 2 toa ngắn và 2 toa dài. Bên trong tại cửa lên xuống có sơ đồ các ga dọc chặng từ Cát Linh (quận Đống Đa) tới các ga thuộc quận Hà Đông. Bảng điều khiển tại toa đầu tàu. Trên nóc là hệ thống điều hòa đang bị bụi bám do quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ga. Hệ thống bánh xe trên đường ray. Phần kết nối đàn hồi co giãn giữa các toa tàu. Toàn bộ đoàn tàu do Trung Quốc sản xuất. Nhà ga La Khê đang được hoàn thiện để kịp đưa vào sử dụng với tông xanh đồng bộ màu đoàn tàu. Tuy nhiên, một số ga khác lại dùng các màu vàng cam, đỏ, vàng... Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Ray tàu có khổ 1,435 m. Tính đến tháng 2/2017, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (tuyến đường sắt 2A) hoàn thành khoảng 90% tiến độ, 12 nhà ga chính đã xây dựng xong. Trước đó, đơn vị thi công dự kiến đầu tháng 4, toàn tuyến hoàn thiện toàn bộ phần xây lắp, trang trí kiến trúc và đưa vào chạy thử vào cuối tháng 9/2017.   Toàn cảnh tuyến đường sắt trên cao sắp hoạt động Khối lượng xây lắp công trình của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành 90% , định hình rõ ràng với 12 ga chính và sẽ chạy thử trong 3 tháng kể từ tháng 9/2017. Theo Quỳnh Trang/Tri Thức Trực Tuyến

Về hình dáng, đầu tàu trông không khác nhiều so với toa tàu mẫu được trưng bày hồi cuối tháng 10/2015, vẫn giữ nguyên màu sơn xanh và biểu tượng Khuê Văn Các của Hà Nội.(Ảnh tàu mẫu trước đây và tàu hiện nay). Đoàn tàu đang được đặt bên trong nhà ga La Khê, đủ kín để che nắng mưa hàng ngày. Dòng chữ Cát Linh–Hà Đông ở mũi tàu dùng font đậm hơn, nổi bật, dễ nhìn. Tàu gồm 4 toa, tổng chiều dài khoảng 90 m, trong đó có 2 toa ngắn và 2 toa dài. Bên trong tại cửa lên xuống có sơ đồ các ga dọc chặng từ Cát Linh (quận Đống Đa) tới các ga thuộc quận Hà Đông. Bảng điều khiển tại toa đầu tàu. Trên nóc là hệ thống điều hòa đang bị bụi bám do quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ga. Hệ thống bánh xe trên đường ray. Phần kết nối đàn hồi co giãn giữa các toa tàu. Toàn bộ đoàn tàu do Trung Quốc sản xuất. Nhà ga La Khê đang được hoàn thiện để kịp đưa vào sử dụng với tông xanh đồng bộ màu đoàn tàu. Tuy nhiên, một số ga khác lại dùng các màu vàng cam, đỏ, vàng... Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Ray tàu có khổ 1,435 m. Tính đến tháng 2/2017, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (tuyến đường sắt 2A) hoàn thành khoảng 90% tiến độ, 12 nhà ga chính đã xây dựng xong. Trước đó, đơn vị thi công dự kiến đầu tháng 4, toàn tuyến hoàn thiện toàn bộ phần xây lắp, trang trí kiến trúc và đưa vào chạy thử vào cuối tháng 9/2017.   Toàn cảnh tuyến đường sắt trên cao sắp hoạt động Khối lượng xây lắp công trình của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành 90% , định hình rõ ràng với 12 ga chính và sẽ chạy thử trong 3 tháng kể từ tháng 9/2017. Theo Quỳnh Trang/Tri Thức Trực Tuyến

Về hình dáng, đầu tàu trông không khác nhiều so với toa tàu mẫu được trưng bày hồi cuối tháng 10/2015, vẫn giữ nguyên màu sơn xanh và biểu tượng Khuê Văn Các của Hà Nội.(Ảnh tàu mẫu trước đây và tàu hiện nay). Đoàn tàu đang được đặt bên trong nhà ga La Khê, đủ kín để che nắng mưa hàng ngày. Dòng chữ Cát Linh–Hà Đông ở mũi tàu dùng font đậm hơn, nổi bật, dễ nhìn. Tàu gồm 4 toa, tổng chiều dài khoảng 90 m, trong đó có 2 toa ngắn và 2 toa dài. Bên trong tại cửa lên xuống có sơ đồ các ga dọc chặng từ Cát Linh (quận Đống Đa) tới các ga thuộc quận Hà Đông. Bảng điều khiển tại toa đầu tàu. Trên nóc là hệ thống điều hòa đang bị bụi bám do quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ga. Hệ thống bánh xe trên đường ray. Phần kết nối đàn hồi co giãn giữa các toa tàu. Toàn bộ đoàn tàu do Trung Quốc sản xuất. Nhà ga La Khê đang được hoàn thiện để kịp đưa vào sử dụng với tông xanh đồng bộ màu đoàn tàu. Tuy nhiên, một số ga khác lại dùng các màu vàng cam, đỏ, vàng... Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Ray tàu có khổ 1,435 m. Tính đến tháng 2/2017, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (tuyến đường sắt 2A) hoàn thành khoảng 90% tiến độ, 12 nhà ga chính đã xây dựng xong. Trước đó, đơn vị thi công dự kiến đầu tháng 4, toàn tuyến hoàn thiện toàn bộ phần xây lắp, trang trí kiến trúc và đưa vào chạy thử vào cuối tháng 9/2017.   Toàn cảnh tuyến đường sắt trên cao sắp hoạt động Khối lượng xây lắp công trình của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành 90% , định hình rõ ràng với 12 ga chính và sẽ chạy thử trong 3 tháng kể từ tháng 9/2017. Theo Quỳnh Trang/Tri Thức Trực Tuyến

Về hình dáng, đầu tàu trông không khác nhiều so với toa tàu mẫu được trưng bày hồi cuối tháng 10/2015, vẫn giữ nguyên màu sơn xanh và biểu tượng Khuê Văn Các của Hà Nội.(Ảnh tàu mẫu trước đây và tàu hiện nay). Đoàn tàu đang được đặt bên trong nhà ga La Khê, đủ kín để che nắng mưa hàng ngày. Dòng chữ Cát Linh–Hà Đông ở mũi tàu dùng font đậm hơn, nổi bật, dễ nhìn. Tàu gồm 4 toa, tổng chiều dài khoảng 90 m, trong đó có 2 toa ngắn và 2 toa dài. Bên trong tại cửa lên xuống có sơ đồ các ga dọc chặng từ Cát Linh (quận Đống Đa) tới các ga thuộc quận Hà Đông. Bảng điều khiển tại toa đầu tàu. Trên nóc là hệ thống điều hòa đang bị bụi bám do quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ga. Hệ thống bánh xe trên đường ray. Phần kết nối đàn hồi co giãn giữa các toa tàu. Toàn bộ đoàn tàu do Trung Quốc sản xuất. Nhà ga La Khê đang được hoàn thiện để kịp đưa vào sử dụng với tông xanh đồng bộ màu đoàn tàu. Tuy nhiên, một số ga khác lại dùng các màu vàng cam, đỏ, vàng... Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Ray tàu có khổ 1,435 m. Tính đến tháng 2/2017, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (tuyến đường sắt 2A) hoàn thành khoảng 90% tiến độ, 12 nhà ga chính đã xây dựng xong. Trước đó, đơn vị thi công dự kiến đầu tháng 4, toàn tuyến hoàn thiện toàn bộ phần xây lắp, trang trí kiến trúc và đưa vào chạy thử vào cuối tháng 9/2017.   Toàn cảnh tuyến đường sắt trên cao sắp hoạt động Khối lượng xây lắp công trình của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành 90% , định hình rõ ràng với 12 ga chính và sẽ chạy thử trong 3 tháng kể từ tháng 9/2017. Theo Quỳnh Trang/Tri Thức Trực Tuyến

Về hình dáng, đầu tàu trông không khác nhiều so với toa tàu mẫu được trưng bày hồi cuối tháng 10/2015, vẫn giữ nguyên màu sơn xanh và biểu tượng Khuê Văn Các của Hà Nội.(Ảnh tàu mẫu trước đây và tàu hiện nay). Đoàn tàu đang được đặt bên trong nhà ga La Khê, đủ kín để che nắng mưa hàng ngày. Dòng chữ Cát Linh–Hà Đông ở mũi tàu dùng font đậm hơn, nổi bật, dễ nhìn. Tàu gồm 4 toa, tổng chiều dài khoảng 90 m, trong đó có 2 toa ngắn và 2 toa dài. Bên trong tại cửa lên xuống có sơ đồ các ga dọc chặng từ Cát Linh (quận Đống Đa) tới các ga thuộc quận Hà Đông. Bảng điều khiển tại toa đầu tàu. Trên nóc là hệ thống điều hòa đang bị bụi bám do quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ga. Hệ thống bánh xe trên đường ray. Phần kết nối đàn hồi co giãn giữa các toa tàu. Toàn bộ đoàn tàu do Trung Quốc sản xuất. Nhà ga La Khê đang được hoàn thiện để kịp đưa vào sử dụng với tông xanh đồng bộ màu đoàn tàu. Tuy nhiên, một số ga khác lại dùng các màu vàng cam, đỏ, vàng... Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Ray tàu có khổ 1,435 m. Tính đến tháng 2/2017, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (tuyến đường sắt 2A) hoàn thành khoảng 90% tiến độ, 12 nhà ga chính đã xây dựng xong. Trước đó, đơn vị thi công dự kiến đầu tháng 4, toàn tuyến hoàn thiện toàn bộ phần xây lắp, trang trí kiến trúc và đưa vào chạy thử vào cuối tháng 9/2017.   Toàn cảnh tuyến đường sắt trên cao sắp hoạt động Khối lượng xây lắp công trình của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành 90% , định hình rõ ràng với 12 ga chính và sẽ chạy thử trong 3 tháng kể từ tháng 9/2017. Theo Quỳnh Trang/Tri Thức Trực Tuyến

Về hình dáng, đầu tàu trông không khác nhiều so với toa tàu mẫu được trưng bày hồi cuối tháng 10/2015, vẫn giữ nguyên màu sơn xanh và biểu tượng Khuê Văn Các của Hà Nội.(Ảnh tàu mẫu trước đây và tàu hiện nay). Đoàn tàu đang được đặt bên trong nhà ga La Khê, đủ kín để che nắng mưa hàng ngày. Dòng chữ Cát Linh–Hà Đông ở mũi tàu dùng font đậm hơn, nổi bật, dễ nhìn. Tàu gồm 4 toa, tổng chiều dài khoảng 90 m, trong đó có 2 toa ngắn và 2 toa dài. Bên trong tại cửa lên xuống có sơ đồ các ga dọc chặng từ Cát Linh (quận Đống Đa) tới các ga thuộc quận Hà Đông. Bảng điều khiển tại toa đầu tàu. Trên nóc là hệ thống điều hòa đang bị bụi bám do quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ga. Hệ thống bánh xe trên đường ray. Phần kết nối đàn hồi co giãn giữa các toa tàu. Toàn bộ đoàn tàu do Trung Quốc sản xuất. Nhà ga La Khê đang được hoàn thiện để kịp đưa vào sử dụng với tông xanh đồng bộ màu đoàn tàu. Tuy nhiên, một số ga khác lại dùng các màu vàng cam, đỏ, vàng... Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Ray tàu có khổ 1,435 m. Tính đến tháng 2/2017, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (tuyến đường sắt 2A) hoàn thành khoảng 90% tiến độ, 12 nhà ga chính đã xây dựng xong. Trước đó, đơn vị thi công dự kiến đầu tháng 4, toàn tuyến hoàn thiện toàn bộ phần xây lắp, trang trí kiến trúc và đưa vào chạy thử vào cuối tháng 9/2017.   Toàn cảnh tuyến đường sắt trên cao sắp hoạt động Khối lượng xây lắp công trình của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành 90% , định hình rõ ràng với 12 ga chính và sẽ chạy thử trong 3 tháng kể từ tháng 9/2017. Theo Quỳnh Trang/Tri Thức Trực Tuyến

Về hình dáng, đầu tàu trông không khác nhiều so với toa tàu mẫu được trưng bày hồi cuối tháng 10/2015, vẫn giữ nguyên màu sơn xanh và biểu tượng Khuê Văn Các của Hà Nội.(Ảnh tàu mẫu trước đây và tàu hiện nay). Đoàn tàu đang được đặt bên trong nhà ga La Khê, đủ kín để che nắng mưa hàng ngày. Dòng chữ Cát Linh–Hà Đông ở mũi tàu dùng font đậm hơn, nổi bật, dễ nhìn. Tàu gồm 4 toa, tổng chiều dài khoảng 90 m, trong đó có 2 toa ngắn và 2 toa dài. Bên trong tại cửa lên xuống có sơ đồ các ga dọc chặng từ Cát Linh (quận Đống Đa) tới các ga thuộc quận Hà Đông. Bảng điều khiển tại toa đầu tàu. Trên nóc là hệ thống điều hòa đang bị bụi bám do quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ga. Hệ thống bánh xe trên đường ray. Phần kết nối đàn hồi co giãn giữa các toa tàu. Toàn bộ đoàn tàu do Trung Quốc sản xuất. Nhà ga La Khê đang được hoàn thiện để kịp đưa vào sử dụng với tông xanh đồng bộ màu đoàn tàu. Tuy nhiên, một số ga khác lại dùng các màu vàng cam, đỏ, vàng... Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Ray tàu có khổ 1,435 m. Tính đến tháng 2/2017, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (tuyến đường sắt 2A) hoàn thành khoảng 90% tiến độ, 12 nhà ga chính đã xây dựng xong. Trước đó, đơn vị thi công dự kiến đầu tháng 4, toàn tuyến hoàn thiện toàn bộ phần xây lắp, trang trí kiến trúc và đưa vào chạy thử vào cuối tháng 9/2017.   Toàn cảnh tuyến đường sắt trên cao sắp hoạt động Khối lượng xây lắp công trình của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành 90% , định hình rõ ràng với 12 ga chính và sẽ chạy thử trong 3 tháng kể từ tháng 9/2017. Theo Quỳnh Trang/Tri Thức Trực Tuyến

Về hình dáng, đầu tàu trông không khác nhiều so với toa tàu mẫu được trưng bày hồi cuối tháng 10/2015, vẫn giữ nguyên màu sơn xanh và biểu tượng Khuê Văn Các của Hà Nội.(Ảnh tàu mẫu trước đây và tàu hiện nay). Đoàn tàu đang được đặt bên trong nhà ga La Khê, đủ kín để che nắng mưa hàng ngày. Dòng chữ Cát Linh–Hà Đông ở mũi tàu dùng font đậm hơn, nổi bật, dễ nhìn. Tàu gồm 4 toa, tổng chiều dài khoảng 90 m, trong đó có 2 toa ngắn và 2 toa dài. Bên trong tại cửa lên xuống có sơ đồ các ga dọc chặng từ Cát Linh (quận Đống Đa) tới các ga thuộc quận Hà Đông. Bảng điều khiển tại toa đầu tàu. Trên nóc là hệ thống điều hòa đang bị bụi bám do quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ga. Hệ thống bánh xe trên đường ray. Phần kết nối đàn hồi co giãn giữa các toa tàu. Toàn bộ đoàn tàu do Trung Quốc sản xuất. Nhà ga La Khê đang được hoàn thiện để kịp đưa vào sử dụng với tông xanh đồng bộ màu đoàn tàu. Tuy nhiên, một số ga khác lại dùng các màu vàng cam, đỏ, vàng... Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Ray tàu có khổ 1,435 m. Tính đến tháng 2/2017, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (tuyến đường sắt 2A) hoàn thành khoảng 90% tiến độ, 12 nhà ga chính đã xây dựng xong. Trước đó, đơn vị thi công dự kiến đầu tháng 4, toàn tuyến hoàn thiện toàn bộ phần xây lắp, trang trí kiến trúc và đưa vào chạy thử vào cuối tháng 9/2017.   Toàn cảnh tuyến đường sắt trên cao sắp hoạt động Khối lượng xây lắp công trình của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành 90% , định hình rõ ràng với 12 ga chính và sẽ chạy thử trong 3 tháng kể từ tháng 9/2017. Theo Quỳnh Trang/Tri Thức Trực Tuyến

Về hình dáng, đầu tàu trông không khác nhiều so với toa tàu mẫu được trưng bày hồi cuối tháng 10/2015, vẫn giữ nguyên màu sơn xanh và biểu tượng Khuê Văn Các của Hà Nội.(Ảnh tàu mẫu trước đây và tàu hiện nay). Đoàn tàu đang được đặt bên trong nhà ga La Khê, đủ kín để che nắng mưa hàng ngày. Dòng chữ Cát Linh–Hà Đông ở mũi tàu dùng font đậm hơn, nổi bật, dễ nhìn. Tàu gồm 4 toa, tổng chiều dài khoảng 90 m, trong đó có 2 toa ngắn và 2 toa dài. Bên trong tại cửa lên xuống có sơ đồ các ga dọc chặng từ Cát Linh (quận Đống Đa) tới các ga thuộc quận Hà Đông. Bảng điều khiển tại toa đầu tàu. Trên nóc là hệ thống điều hòa đang bị bụi bám do quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ga. Hệ thống bánh xe trên đường ray. Phần kết nối đàn hồi co giãn giữa các toa tàu. Toàn bộ đoàn tàu do Trung Quốc sản xuất. Nhà ga La Khê đang được hoàn thiện để kịp đưa vào sử dụng với tông xanh đồng bộ màu đoàn tàu. Tuy nhiên, một số ga khác lại dùng các màu vàng cam, đỏ, vàng... Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Ray tàu có khổ 1,435 m. Tính đến tháng 2/2017, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (tuyến đường sắt 2A) hoàn thành khoảng 90% tiến độ, 12 nhà ga chính đã xây dựng xong. Trước đó, đơn vị thi công dự kiến đầu tháng 4, toàn tuyến hoàn thiện toàn bộ phần xây lắp, trang trí kiến trúc và đưa vào chạy thử vào cuối tháng 9/2017.   Toàn cảnh tuyến đường sắt trên cao sắp hoạt động Khối lượng xây lắp công trình của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành 90% , định hình rõ ràng với 12 ga chính và sẽ chạy thử trong 3 tháng kể từ tháng 9/2017. Theo Quỳnh Trang/Tri Thức Trực Tuyến

Về hình dáng, đầu tàu trông không khác nhiều so với toa tàu mẫu được trưng bày hồi cuối tháng 10/2015, vẫn giữ nguyên màu sơn xanh và biểu tượng Khuê Văn Các của Hà Nội.(Ảnh tàu mẫu trước đây và tàu hiện nay). Đoàn tàu đang được đặt bên trong nhà ga La Khê, đủ kín để che nắng mưa hàng ngày. Dòng chữ Cát Linh–Hà Đông ở mũi tàu dùng font đậm hơn, nổi bật, dễ nhìn. Tàu gồm 4 toa, tổng chiều dài khoảng 90 m, trong đó có 2 toa ngắn và 2 toa dài. Bên trong tại cửa lên xuống có sơ đồ các ga dọc chặng từ Cát Linh (quận Đống Đa) tới các ga thuộc quận Hà Đông. Bảng điều khiển tại toa đầu tàu. Trên nóc là hệ thống điều hòa đang bị bụi bám do quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ga. Hệ thống bánh xe trên đường ray. Phần kết nối đàn hồi co giãn giữa các toa tàu. Toàn bộ đoàn tàu do Trung Quốc sản xuất. Nhà ga La Khê đang được hoàn thiện để kịp đưa vào sử dụng với tông xanh đồng bộ màu đoàn tàu. Tuy nhiên, một số ga khác lại dùng các màu vàng cam, đỏ, vàng... Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Ray tàu có khổ 1,435 m. Tính đến tháng 2/2017, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (tuyến đường sắt 2A) hoàn thành khoảng 90% tiến độ, 12 nhà ga chính đã xây dựng xong. Trước đó, đơn vị thi công dự kiến đầu tháng 4, toàn tuyến hoàn thiện toàn bộ phần xây lắp, trang trí kiến trúc và đưa vào chạy thử vào cuối tháng 9/2017.   Toàn cảnh tuyến đường sắt trên cao sắp hoạt động Khối lượng xây lắp công trình của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành 90% , định hình rõ ràng với 12 ga chính và sẽ chạy thử trong 3 tháng kể từ tháng 9/2017. Theo Quỳnh Trang/Tri Thức Trực Tuyến

Về hình dáng, đầu tàu trông không khác nhiều so với toa tàu mẫu được trưng bày hồi cuối tháng 10/2015, vẫn giữ nguyên màu sơn xanh và biểu tượng Khuê Văn Các của Hà Nội.(Ảnh tàu mẫu trước đây và tàu hiện nay). Đoàn tàu đang được đặt bên trong nhà ga La Khê, đủ kín để che nắng mưa hàng ngày. Dòng chữ Cát Linh–Hà Đông ở mũi tàu dùng font đậm hơn, nổi bật, dễ nhìn. Tàu gồm 4 toa, tổng chiều dài khoảng 90 m, trong đó có 2 toa ngắn và 2 toa dài. Bên trong tại cửa lên xuống có sơ đồ các ga dọc chặng từ Cát Linh (quận Đống Đa) tới các ga thuộc quận Hà Đông. Bảng điều khiển tại toa đầu tàu. Trên nóc là hệ thống điều hòa đang bị bụi bám do quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ga. Hệ thống bánh xe trên đường ray. Phần kết nối đàn hồi co giãn giữa các toa tàu. Toàn bộ đoàn tàu do Trung Quốc sản xuất. Nhà ga La Khê đang được hoàn thiện để kịp đưa vào sử dụng với tông xanh đồng bộ màu đoàn tàu. Tuy nhiên, một số ga khác lại dùng các màu vàng cam, đỏ, vàng... Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Ray tàu có khổ 1,435 m. Tính đến tháng 2/2017, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (tuyến đường sắt 2A) hoàn thành khoảng 90% tiến độ, 12 nhà ga chính đã xây dựng xong. Trước đó, đơn vị thi công dự kiến đầu tháng 4, toàn tuyến hoàn thiện toàn bộ phần xây lắp, trang trí kiến trúc và đưa vào chạy thử vào cuối tháng 9/2017.   Toàn cảnh tuyến đường sắt trên cao sắp hoạt động Khối lượng xây lắp công trình của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành 90% , định hình rõ ràng với 12 ga chính và sẽ chạy thử trong 3 tháng kể từ tháng 9/2017. Theo Quỳnh Trang/Tri Thức Trực Tuyến

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Lào Cai: Khánh thành 40 căn nhà nơi vùng lũ Làng Nủ

Lào Cai: Khánh thành 40 căn nhà nơi vùng lũ Làng Nủ

(Thanh tra) - Ngày 15/12, 40 ngôi nhà khang trang đã chính thức được khánh thành và bàn giao đến người dân Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, nơi đã phải chịu thảm họa lũ quét cách đây hơn ba tháng.

Nam Dũng

14:11 15/12/2024
Loạt dự án điện gió nằm bất động ở Đắk Nông, bao giờ được quay?

Loạt dự án điện gió nằm bất động ở Đắk Nông, bao giờ được quay?

(Thanh tra) - Chính phủ vừa ra Nghị quyết về chủ trương, phương hướng tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho các dự án điện năng lượng tái tạo. Từ Nghị quyết này, loạt dự án điện gió mắc sai phạm phải nằm bất động nhiều năm ở Đắk Nông sắp có cơ hội vận hành.

Vũ Linh

19:35 14/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm