Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Ngắm tuyến đường sắt trên cao phục vụ 3 vạn khách mỗi giờ ở Hà Nội

Thứ hai, 13/03/2017 - 09:22

Tuyến đường sắt trên cao, Cát Linh- Hà Đông đã hoàn thành được 90% khối lượng công việc. Dự kiến trong tháng 9/2017 sẽ đưa tuyến đường sắt vào vận hành, với năng lực vận chuyển lên tới gần 3 vạn khách mỗi giờ.

Toàn tuyến đường sắt trên cao Cát Linh- Hà Đông dài 13,5 km. Hiện tại, công trình đã hoàn thành 90% khối lượng công việc và sẽ chạy thử vào ngày 30/9/2017.

Đường sắt trên cao chạy qua ngã tư Khuất Duy Tiến- Nguyễn Trãi. Đây là điểm giao cắt lớn nhất của toàn tuyến bởi tại nút giao này có 4 tầng bao gồm một đường hầm, một trục giao thông mặt đất, 2 tuyến đường trên cao. Tuyến đường sắt chạy qua hồ Hoàng Cầu, đón trả khách tại ga Thái Hà. Trung bình mỗi ga cách nhau khoảng 1 km. Mái vòm tạo cung tròn bằng khung thép lớn ở ga La Khê. Phần lớn, các nhà ga đều có thiết kế mái vòm giống nhau, sử dụng tấm lợp hút ánh sáng trời Ray tàu có khổ 1,435 m. Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80/km/h, vận tốc bình quân khai thác 35km/h, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến. Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Các nhà ga được xây dựng, thiết kế với các màu sắc riêng biệt. Có ga màu xanh cốm, ga màu đỏ, màu cam hoặc màu vàng. Trong ảnh, nhà ga La Khê có màu xanh. Nhà ga đường Láng đang trong giai đoạn hoàn thiện. Các nhà ga được thiết kế kiểu 2 tầng: tầng 1 là giá, tầng 2 là ga. Đường sắt trên cao chạy qua sông Tô Lịch, sau đó chạy qua phố Hoàng Cầu ra ga Cát Linh. Ga Láng có vị trí đặc biệt khi nằm trên các cột trụ được xây giữa lòng sông Tô Lịch và nền đường Láng. Việc xây dựng nhà ga ở giữa lòng sông gặp khá nhiều khó khăn. Một phần của nhà ga đường Láng nhô ra phía đường. Hàng ngày, bên dưới nhà ga có rất đông phương tiện lưu thông qua lại. Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ có 13 đoàn tàu (52 toa xe) với 4 toa xe/đoàn tàu. Chiều dài đoàn tàu 79 m, năng lực vận chuyển tối đa mỗi chiều khoảng 28.500 hành khách/h. Hàng rào bảo vệ và lưới cao hơn 1 m được lắp đặt chạy dọc tuyến đường sắt. Ban quản lý dự án đường sắt cho biết,phần xây lắp, trang trí kiến trúc khu Depot sẽ hoàn thành trước ngày 31/3/2017; phần lắp đặt thiết bị hoàn thành trước ngày 31/7; đóng điện toàn tuyến trước ngày 1/9. Tuyến đường có 2 điểm giao cắt qua khu dân cư là tại ngã tư Thái Thịnh 2 - Láng và Giáp Nhất - Nguyễn Trãi ( Ngã Tư Sở). Khoảng cách tối thiểu từ đường tàu tới nhà dân khoảng hơn 2 m. Theo Việt Linh - Nguyễn Đức/Dân Việt

Đường sắt trên cao chạy qua ngã tư Khuất Duy Tiến- Nguyễn Trãi. Đây là điểm giao cắt lớn nhất của toàn tuyến bởi tại nút giao này có 4 tầng bao gồm một đường hầm, một trục giao thông mặt đất, 2 tuyến đường trên cao. Tuyến đường sắt chạy qua hồ Hoàng Cầu, đón trả khách tại ga Thái Hà. Trung bình mỗi ga cách nhau khoảng 1 km. Mái vòm tạo cung tròn bằng khung thép lớn ở ga La Khê. Phần lớn, các nhà ga đều có thiết kế mái vòm giống nhau, sử dụng tấm lợp hút ánh sáng trời Ray tàu có khổ 1,435 m. Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80/km/h, vận tốc bình quân khai thác 35km/h, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến. Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Các nhà ga được xây dựng, thiết kế với các màu sắc riêng biệt. Có ga màu xanh cốm, ga màu đỏ, màu cam hoặc màu vàng. Trong ảnh, nhà ga La Khê có màu xanh. Nhà ga đường Láng đang trong giai đoạn hoàn thiện. Các nhà ga được thiết kế kiểu 2 tầng: tầng 1 là giá, tầng 2 là ga. Đường sắt trên cao chạy qua sông Tô Lịch, sau đó chạy qua phố Hoàng Cầu ra ga Cát Linh. Ga Láng có vị trí đặc biệt khi nằm trên các cột trụ được xây giữa lòng sông Tô Lịch và nền đường Láng. Việc xây dựng nhà ga ở giữa lòng sông gặp khá nhiều khó khăn. Một phần của nhà ga đường Láng nhô ra phía đường. Hàng ngày, bên dưới nhà ga có rất đông phương tiện lưu thông qua lại. Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ có 13 đoàn tàu (52 toa xe) với 4 toa xe/đoàn tàu. Chiều dài đoàn tàu 79 m, năng lực vận chuyển tối đa mỗi chiều khoảng 28.500 hành khách/h. Hàng rào bảo vệ và lưới cao hơn 1 m được lắp đặt chạy dọc tuyến đường sắt. Ban quản lý dự án đường sắt cho biết,phần xây lắp, trang trí kiến trúc khu Depot sẽ hoàn thành trước ngày 31/3/2017; phần lắp đặt thiết bị hoàn thành trước ngày 31/7; đóng điện toàn tuyến trước ngày 1/9. Tuyến đường có 2 điểm giao cắt qua khu dân cư là tại ngã tư Thái Thịnh 2 - Láng và Giáp Nhất - Nguyễn Trãi ( Ngã Tư Sở). Khoảng cách tối thiểu từ đường tàu tới nhà dân khoảng hơn 2 m. Theo Việt Linh - Nguyễn Đức/Dân Việt

Đường sắt trên cao chạy qua ngã tư Khuất Duy Tiến- Nguyễn Trãi. Đây là điểm giao cắt lớn nhất của toàn tuyến bởi tại nút giao này có 4 tầng bao gồm một đường hầm, một trục giao thông mặt đất, 2 tuyến đường trên cao. Tuyến đường sắt chạy qua hồ Hoàng Cầu, đón trả khách tại ga Thái Hà. Trung bình mỗi ga cách nhau khoảng 1 km. Mái vòm tạo cung tròn bằng khung thép lớn ở ga La Khê. Phần lớn, các nhà ga đều có thiết kế mái vòm giống nhau, sử dụng tấm lợp hút ánh sáng trời Ray tàu có khổ 1,435 m. Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80/km/h, vận tốc bình quân khai thác 35km/h, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến. Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Các nhà ga được xây dựng, thiết kế với các màu sắc riêng biệt. Có ga màu xanh cốm, ga màu đỏ, màu cam hoặc màu vàng. Trong ảnh, nhà ga La Khê có màu xanh. Nhà ga đường Láng đang trong giai đoạn hoàn thiện. Các nhà ga được thiết kế kiểu 2 tầng: tầng 1 là giá, tầng 2 là ga. Đường sắt trên cao chạy qua sông Tô Lịch, sau đó chạy qua phố Hoàng Cầu ra ga Cát Linh. Ga Láng có vị trí đặc biệt khi nằm trên các cột trụ được xây giữa lòng sông Tô Lịch và nền đường Láng. Việc xây dựng nhà ga ở giữa lòng sông gặp khá nhiều khó khăn. Một phần của nhà ga đường Láng nhô ra phía đường. Hàng ngày, bên dưới nhà ga có rất đông phương tiện lưu thông qua lại. Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ có 13 đoàn tàu (52 toa xe) với 4 toa xe/đoàn tàu. Chiều dài đoàn tàu 79 m, năng lực vận chuyển tối đa mỗi chiều khoảng 28.500 hành khách/h. Hàng rào bảo vệ và lưới cao hơn 1 m được lắp đặt chạy dọc tuyến đường sắt. Ban quản lý dự án đường sắt cho biết,phần xây lắp, trang trí kiến trúc khu Depot sẽ hoàn thành trước ngày 31/3/2017; phần lắp đặt thiết bị hoàn thành trước ngày 31/7; đóng điện toàn tuyến trước ngày 1/9. Tuyến đường có 2 điểm giao cắt qua khu dân cư là tại ngã tư Thái Thịnh 2 - Láng và Giáp Nhất - Nguyễn Trãi ( Ngã Tư Sở). Khoảng cách tối thiểu từ đường tàu tới nhà dân khoảng hơn 2 m. Theo Việt Linh - Nguyễn Đức/Dân Việt

Đường sắt trên cao chạy qua ngã tư Khuất Duy Tiến- Nguyễn Trãi. Đây là điểm giao cắt lớn nhất của toàn tuyến bởi tại nút giao này có 4 tầng bao gồm một đường hầm, một trục giao thông mặt đất, 2 tuyến đường trên cao. Tuyến đường sắt chạy qua hồ Hoàng Cầu, đón trả khách tại ga Thái Hà. Trung bình mỗi ga cách nhau khoảng 1 km. Mái vòm tạo cung tròn bằng khung thép lớn ở ga La Khê. Phần lớn, các nhà ga đều có thiết kế mái vòm giống nhau, sử dụng tấm lợp hút ánh sáng trời Ray tàu có khổ 1,435 m. Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80/km/h, vận tốc bình quân khai thác 35km/h, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến. Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Các nhà ga được xây dựng, thiết kế với các màu sắc riêng biệt. Có ga màu xanh cốm, ga màu đỏ, màu cam hoặc màu vàng. Trong ảnh, nhà ga La Khê có màu xanh. Nhà ga đường Láng đang trong giai đoạn hoàn thiện. Các nhà ga được thiết kế kiểu 2 tầng: tầng 1 là giá, tầng 2 là ga. Đường sắt trên cao chạy qua sông Tô Lịch, sau đó chạy qua phố Hoàng Cầu ra ga Cát Linh. Ga Láng có vị trí đặc biệt khi nằm trên các cột trụ được xây giữa lòng sông Tô Lịch và nền đường Láng. Việc xây dựng nhà ga ở giữa lòng sông gặp khá nhiều khó khăn. Một phần của nhà ga đường Láng nhô ra phía đường. Hàng ngày, bên dưới nhà ga có rất đông phương tiện lưu thông qua lại. Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ có 13 đoàn tàu (52 toa xe) với 4 toa xe/đoàn tàu. Chiều dài đoàn tàu 79 m, năng lực vận chuyển tối đa mỗi chiều khoảng 28.500 hành khách/h. Hàng rào bảo vệ và lưới cao hơn 1 m được lắp đặt chạy dọc tuyến đường sắt. Ban quản lý dự án đường sắt cho biết,phần xây lắp, trang trí kiến trúc khu Depot sẽ hoàn thành trước ngày 31/3/2017; phần lắp đặt thiết bị hoàn thành trước ngày 31/7; đóng điện toàn tuyến trước ngày 1/9. Tuyến đường có 2 điểm giao cắt qua khu dân cư là tại ngã tư Thái Thịnh 2 - Láng và Giáp Nhất - Nguyễn Trãi ( Ngã Tư Sở). Khoảng cách tối thiểu từ đường tàu tới nhà dân khoảng hơn 2 m. Theo Việt Linh - Nguyễn Đức/Dân Việt

Đường sắt trên cao chạy qua ngã tư Khuất Duy Tiến- Nguyễn Trãi. Đây là điểm giao cắt lớn nhất của toàn tuyến bởi tại nút giao này có 4 tầng bao gồm một đường hầm, một trục giao thông mặt đất, 2 tuyến đường trên cao. Tuyến đường sắt chạy qua hồ Hoàng Cầu, đón trả khách tại ga Thái Hà. Trung bình mỗi ga cách nhau khoảng 1 km. Mái vòm tạo cung tròn bằng khung thép lớn ở ga La Khê. Phần lớn, các nhà ga đều có thiết kế mái vòm giống nhau, sử dụng tấm lợp hút ánh sáng trời Ray tàu có khổ 1,435 m. Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80/km/h, vận tốc bình quân khai thác 35km/h, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến. Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Các nhà ga được xây dựng, thiết kế với các màu sắc riêng biệt. Có ga màu xanh cốm, ga màu đỏ, màu cam hoặc màu vàng. Trong ảnh, nhà ga La Khê có màu xanh. Nhà ga đường Láng đang trong giai đoạn hoàn thiện. Các nhà ga được thiết kế kiểu 2 tầng: tầng 1 là giá, tầng 2 là ga. Đường sắt trên cao chạy qua sông Tô Lịch, sau đó chạy qua phố Hoàng Cầu ra ga Cát Linh. Ga Láng có vị trí đặc biệt khi nằm trên các cột trụ được xây giữa lòng sông Tô Lịch và nền đường Láng. Việc xây dựng nhà ga ở giữa lòng sông gặp khá nhiều khó khăn. Một phần của nhà ga đường Láng nhô ra phía đường. Hàng ngày, bên dưới nhà ga có rất đông phương tiện lưu thông qua lại. Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ có 13 đoàn tàu (52 toa xe) với 4 toa xe/đoàn tàu. Chiều dài đoàn tàu 79 m, năng lực vận chuyển tối đa mỗi chiều khoảng 28.500 hành khách/h. Hàng rào bảo vệ và lưới cao hơn 1 m được lắp đặt chạy dọc tuyến đường sắt. Ban quản lý dự án đường sắt cho biết,phần xây lắp, trang trí kiến trúc khu Depot sẽ hoàn thành trước ngày 31/3/2017; phần lắp đặt thiết bị hoàn thành trước ngày 31/7; đóng điện toàn tuyến trước ngày 1/9. Tuyến đường có 2 điểm giao cắt qua khu dân cư là tại ngã tư Thái Thịnh 2 - Láng và Giáp Nhất - Nguyễn Trãi ( Ngã Tư Sở). Khoảng cách tối thiểu từ đường tàu tới nhà dân khoảng hơn 2 m. Theo Việt Linh - Nguyễn Đức/Dân Việt

Đường sắt trên cao chạy qua ngã tư Khuất Duy Tiến- Nguyễn Trãi. Đây là điểm giao cắt lớn nhất của toàn tuyến bởi tại nút giao này có 4 tầng bao gồm một đường hầm, một trục giao thông mặt đất, 2 tuyến đường trên cao. Tuyến đường sắt chạy qua hồ Hoàng Cầu, đón trả khách tại ga Thái Hà. Trung bình mỗi ga cách nhau khoảng 1 km. Mái vòm tạo cung tròn bằng khung thép lớn ở ga La Khê. Phần lớn, các nhà ga đều có thiết kế mái vòm giống nhau, sử dụng tấm lợp hút ánh sáng trời Ray tàu có khổ 1,435 m. Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80/km/h, vận tốc bình quân khai thác 35km/h, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến. Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Các nhà ga được xây dựng, thiết kế với các màu sắc riêng biệt. Có ga màu xanh cốm, ga màu đỏ, màu cam hoặc màu vàng. Trong ảnh, nhà ga La Khê có màu xanh. Nhà ga đường Láng đang trong giai đoạn hoàn thiện. Các nhà ga được thiết kế kiểu 2 tầng: tầng 1 là giá, tầng 2 là ga. Đường sắt trên cao chạy qua sông Tô Lịch, sau đó chạy qua phố Hoàng Cầu ra ga Cát Linh. Ga Láng có vị trí đặc biệt khi nằm trên các cột trụ được xây giữa lòng sông Tô Lịch và nền đường Láng. Việc xây dựng nhà ga ở giữa lòng sông gặp khá nhiều khó khăn. Một phần của nhà ga đường Láng nhô ra phía đường. Hàng ngày, bên dưới nhà ga có rất đông phương tiện lưu thông qua lại. Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ có 13 đoàn tàu (52 toa xe) với 4 toa xe/đoàn tàu. Chiều dài đoàn tàu 79 m, năng lực vận chuyển tối đa mỗi chiều khoảng 28.500 hành khách/h. Hàng rào bảo vệ và lưới cao hơn 1 m được lắp đặt chạy dọc tuyến đường sắt. Ban quản lý dự án đường sắt cho biết,phần xây lắp, trang trí kiến trúc khu Depot sẽ hoàn thành trước ngày 31/3/2017; phần lắp đặt thiết bị hoàn thành trước ngày 31/7; đóng điện toàn tuyến trước ngày 1/9. Tuyến đường có 2 điểm giao cắt qua khu dân cư là tại ngã tư Thái Thịnh 2 - Láng và Giáp Nhất - Nguyễn Trãi ( Ngã Tư Sở). Khoảng cách tối thiểu từ đường tàu tới nhà dân khoảng hơn 2 m. Theo Việt Linh - Nguyễn Đức/Dân Việt

Đường sắt trên cao chạy qua ngã tư Khuất Duy Tiến- Nguyễn Trãi. Đây là điểm giao cắt lớn nhất của toàn tuyến bởi tại nút giao này có 4 tầng bao gồm một đường hầm, một trục giao thông mặt đất, 2 tuyến đường trên cao. Tuyến đường sắt chạy qua hồ Hoàng Cầu, đón trả khách tại ga Thái Hà. Trung bình mỗi ga cách nhau khoảng 1 km. Mái vòm tạo cung tròn bằng khung thép lớn ở ga La Khê. Phần lớn, các nhà ga đều có thiết kế mái vòm giống nhau, sử dụng tấm lợp hút ánh sáng trời Ray tàu có khổ 1,435 m. Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80/km/h, vận tốc bình quân khai thác 35km/h, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến. Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Các nhà ga được xây dựng, thiết kế với các màu sắc riêng biệt. Có ga màu xanh cốm, ga màu đỏ, màu cam hoặc màu vàng. Trong ảnh, nhà ga La Khê có màu xanh. Nhà ga đường Láng đang trong giai đoạn hoàn thiện. Các nhà ga được thiết kế kiểu 2 tầng: tầng 1 là giá, tầng 2 là ga. Đường sắt trên cao chạy qua sông Tô Lịch, sau đó chạy qua phố Hoàng Cầu ra ga Cát Linh. Ga Láng có vị trí đặc biệt khi nằm trên các cột trụ được xây giữa lòng sông Tô Lịch và nền đường Láng. Việc xây dựng nhà ga ở giữa lòng sông gặp khá nhiều khó khăn. Một phần của nhà ga đường Láng nhô ra phía đường. Hàng ngày, bên dưới nhà ga có rất đông phương tiện lưu thông qua lại. Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ có 13 đoàn tàu (52 toa xe) với 4 toa xe/đoàn tàu. Chiều dài đoàn tàu 79 m, năng lực vận chuyển tối đa mỗi chiều khoảng 28.500 hành khách/h. Hàng rào bảo vệ và lưới cao hơn 1 m được lắp đặt chạy dọc tuyến đường sắt. Ban quản lý dự án đường sắt cho biết,phần xây lắp, trang trí kiến trúc khu Depot sẽ hoàn thành trước ngày 31/3/2017; phần lắp đặt thiết bị hoàn thành trước ngày 31/7; đóng điện toàn tuyến trước ngày 1/9. Tuyến đường có 2 điểm giao cắt qua khu dân cư là tại ngã tư Thái Thịnh 2 - Láng và Giáp Nhất - Nguyễn Trãi ( Ngã Tư Sở). Khoảng cách tối thiểu từ đường tàu tới nhà dân khoảng hơn 2 m. Theo Việt Linh - Nguyễn Đức/Dân Việt

Đường sắt trên cao chạy qua ngã tư Khuất Duy Tiến- Nguyễn Trãi. Đây là điểm giao cắt lớn nhất của toàn tuyến bởi tại nút giao này có 4 tầng bao gồm một đường hầm, một trục giao thông mặt đất, 2 tuyến đường trên cao. Tuyến đường sắt chạy qua hồ Hoàng Cầu, đón trả khách tại ga Thái Hà. Trung bình mỗi ga cách nhau khoảng 1 km. Mái vòm tạo cung tròn bằng khung thép lớn ở ga La Khê. Phần lớn, các nhà ga đều có thiết kế mái vòm giống nhau, sử dụng tấm lợp hút ánh sáng trời Ray tàu có khổ 1,435 m. Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80/km/h, vận tốc bình quân khai thác 35km/h, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến. Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Các nhà ga được xây dựng, thiết kế với các màu sắc riêng biệt. Có ga màu xanh cốm, ga màu đỏ, màu cam hoặc màu vàng. Trong ảnh, nhà ga La Khê có màu xanh. Nhà ga đường Láng đang trong giai đoạn hoàn thiện. Các nhà ga được thiết kế kiểu 2 tầng: tầng 1 là giá, tầng 2 là ga. Đường sắt trên cao chạy qua sông Tô Lịch, sau đó chạy qua phố Hoàng Cầu ra ga Cát Linh. Ga Láng có vị trí đặc biệt khi nằm trên các cột trụ được xây giữa lòng sông Tô Lịch và nền đường Láng. Việc xây dựng nhà ga ở giữa lòng sông gặp khá nhiều khó khăn. Một phần của nhà ga đường Láng nhô ra phía đường. Hàng ngày, bên dưới nhà ga có rất đông phương tiện lưu thông qua lại. Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ có 13 đoàn tàu (52 toa xe) với 4 toa xe/đoàn tàu. Chiều dài đoàn tàu 79 m, năng lực vận chuyển tối đa mỗi chiều khoảng 28.500 hành khách/h. Hàng rào bảo vệ và lưới cao hơn 1 m được lắp đặt chạy dọc tuyến đường sắt. Ban quản lý dự án đường sắt cho biết,phần xây lắp, trang trí kiến trúc khu Depot sẽ hoàn thành trước ngày 31/3/2017; phần lắp đặt thiết bị hoàn thành trước ngày 31/7; đóng điện toàn tuyến trước ngày 1/9. Tuyến đường có 2 điểm giao cắt qua khu dân cư là tại ngã tư Thái Thịnh 2 - Láng và Giáp Nhất - Nguyễn Trãi ( Ngã Tư Sở). Khoảng cách tối thiểu từ đường tàu tới nhà dân khoảng hơn 2 m. Theo Việt Linh - Nguyễn Đức/Dân Việt

Đường sắt trên cao chạy qua ngã tư Khuất Duy Tiến- Nguyễn Trãi. Đây là điểm giao cắt lớn nhất của toàn tuyến bởi tại nút giao này có 4 tầng bao gồm một đường hầm, một trục giao thông mặt đất, 2 tuyến đường trên cao. Tuyến đường sắt chạy qua hồ Hoàng Cầu, đón trả khách tại ga Thái Hà. Trung bình mỗi ga cách nhau khoảng 1 km. Mái vòm tạo cung tròn bằng khung thép lớn ở ga La Khê. Phần lớn, các nhà ga đều có thiết kế mái vòm giống nhau, sử dụng tấm lợp hút ánh sáng trời Ray tàu có khổ 1,435 m. Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80/km/h, vận tốc bình quân khai thác 35km/h, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến. Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Các nhà ga được xây dựng, thiết kế với các màu sắc riêng biệt. Có ga màu xanh cốm, ga màu đỏ, màu cam hoặc màu vàng. Trong ảnh, nhà ga La Khê có màu xanh. Nhà ga đường Láng đang trong giai đoạn hoàn thiện. Các nhà ga được thiết kế kiểu 2 tầng: tầng 1 là giá, tầng 2 là ga. Đường sắt trên cao chạy qua sông Tô Lịch, sau đó chạy qua phố Hoàng Cầu ra ga Cát Linh. Ga Láng có vị trí đặc biệt khi nằm trên các cột trụ được xây giữa lòng sông Tô Lịch và nền đường Láng. Việc xây dựng nhà ga ở giữa lòng sông gặp khá nhiều khó khăn. Một phần của nhà ga đường Láng nhô ra phía đường. Hàng ngày, bên dưới nhà ga có rất đông phương tiện lưu thông qua lại. Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ có 13 đoàn tàu (52 toa xe) với 4 toa xe/đoàn tàu. Chiều dài đoàn tàu 79 m, năng lực vận chuyển tối đa mỗi chiều khoảng 28.500 hành khách/h. Hàng rào bảo vệ và lưới cao hơn 1 m được lắp đặt chạy dọc tuyến đường sắt. Ban quản lý dự án đường sắt cho biết,phần xây lắp, trang trí kiến trúc khu Depot sẽ hoàn thành trước ngày 31/3/2017; phần lắp đặt thiết bị hoàn thành trước ngày 31/7; đóng điện toàn tuyến trước ngày 1/9. Tuyến đường có 2 điểm giao cắt qua khu dân cư là tại ngã tư Thái Thịnh 2 - Láng và Giáp Nhất - Nguyễn Trãi ( Ngã Tư Sở). Khoảng cách tối thiểu từ đường tàu tới nhà dân khoảng hơn 2 m. Theo Việt Linh - Nguyễn Đức/Dân Việt

Đường sắt trên cao chạy qua ngã tư Khuất Duy Tiến- Nguyễn Trãi. Đây là điểm giao cắt lớn nhất của toàn tuyến bởi tại nút giao này có 4 tầng bao gồm một đường hầm, một trục giao thông mặt đất, 2 tuyến đường trên cao. Tuyến đường sắt chạy qua hồ Hoàng Cầu, đón trả khách tại ga Thái Hà. Trung bình mỗi ga cách nhau khoảng 1 km. Mái vòm tạo cung tròn bằng khung thép lớn ở ga La Khê. Phần lớn, các nhà ga đều có thiết kế mái vòm giống nhau, sử dụng tấm lợp hút ánh sáng trời Ray tàu có khổ 1,435 m. Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80/km/h, vận tốc bình quân khai thác 35km/h, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến. Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Các nhà ga được xây dựng, thiết kế với các màu sắc riêng biệt. Có ga màu xanh cốm, ga màu đỏ, màu cam hoặc màu vàng. Trong ảnh, nhà ga La Khê có màu xanh. Nhà ga đường Láng đang trong giai đoạn hoàn thiện. Các nhà ga được thiết kế kiểu 2 tầng: tầng 1 là giá, tầng 2 là ga. Đường sắt trên cao chạy qua sông Tô Lịch, sau đó chạy qua phố Hoàng Cầu ra ga Cát Linh. Ga Láng có vị trí đặc biệt khi nằm trên các cột trụ được xây giữa lòng sông Tô Lịch và nền đường Láng. Việc xây dựng nhà ga ở giữa lòng sông gặp khá nhiều khó khăn. Một phần của nhà ga đường Láng nhô ra phía đường. Hàng ngày, bên dưới nhà ga có rất đông phương tiện lưu thông qua lại. Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ có 13 đoàn tàu (52 toa xe) với 4 toa xe/đoàn tàu. Chiều dài đoàn tàu 79 m, năng lực vận chuyển tối đa mỗi chiều khoảng 28.500 hành khách/h. Hàng rào bảo vệ và lưới cao hơn 1 m được lắp đặt chạy dọc tuyến đường sắt. Ban quản lý dự án đường sắt cho biết,phần xây lắp, trang trí kiến trúc khu Depot sẽ hoàn thành trước ngày 31/3/2017; phần lắp đặt thiết bị hoàn thành trước ngày 31/7; đóng điện toàn tuyến trước ngày 1/9. Tuyến đường có 2 điểm giao cắt qua khu dân cư là tại ngã tư Thái Thịnh 2 - Láng và Giáp Nhất - Nguyễn Trãi ( Ngã Tư Sở). Khoảng cách tối thiểu từ đường tàu tới nhà dân khoảng hơn 2 m. Theo Việt Linh - Nguyễn Đức/Dân Việt

Đường sắt trên cao chạy qua ngã tư Khuất Duy Tiến- Nguyễn Trãi. Đây là điểm giao cắt lớn nhất của toàn tuyến bởi tại nút giao này có 4 tầng bao gồm một đường hầm, một trục giao thông mặt đất, 2 tuyến đường trên cao. Tuyến đường sắt chạy qua hồ Hoàng Cầu, đón trả khách tại ga Thái Hà. Trung bình mỗi ga cách nhau khoảng 1 km. Mái vòm tạo cung tròn bằng khung thép lớn ở ga La Khê. Phần lớn, các nhà ga đều có thiết kế mái vòm giống nhau, sử dụng tấm lợp hút ánh sáng trời Ray tàu có khổ 1,435 m. Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80/km/h, vận tốc bình quân khai thác 35km/h, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến. Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Các nhà ga được xây dựng, thiết kế với các màu sắc riêng biệt. Có ga màu xanh cốm, ga màu đỏ, màu cam hoặc màu vàng. Trong ảnh, nhà ga La Khê có màu xanh. Nhà ga đường Láng đang trong giai đoạn hoàn thiện. Các nhà ga được thiết kế kiểu 2 tầng: tầng 1 là giá, tầng 2 là ga. Đường sắt trên cao chạy qua sông Tô Lịch, sau đó chạy qua phố Hoàng Cầu ra ga Cát Linh. Ga Láng có vị trí đặc biệt khi nằm trên các cột trụ được xây giữa lòng sông Tô Lịch và nền đường Láng. Việc xây dựng nhà ga ở giữa lòng sông gặp khá nhiều khó khăn. Một phần của nhà ga đường Láng nhô ra phía đường. Hàng ngày, bên dưới nhà ga có rất đông phương tiện lưu thông qua lại. Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ có 13 đoàn tàu (52 toa xe) với 4 toa xe/đoàn tàu. Chiều dài đoàn tàu 79 m, năng lực vận chuyển tối đa mỗi chiều khoảng 28.500 hành khách/h. Hàng rào bảo vệ và lưới cao hơn 1 m được lắp đặt chạy dọc tuyến đường sắt. Ban quản lý dự án đường sắt cho biết,phần xây lắp, trang trí kiến trúc khu Depot sẽ hoàn thành trước ngày 31/3/2017; phần lắp đặt thiết bị hoàn thành trước ngày 31/7; đóng điện toàn tuyến trước ngày 1/9. Tuyến đường có 2 điểm giao cắt qua khu dân cư là tại ngã tư Thái Thịnh 2 - Láng và Giáp Nhất - Nguyễn Trãi ( Ngã Tư Sở). Khoảng cách tối thiểu từ đường tàu tới nhà dân khoảng hơn 2 m. Theo Việt Linh - Nguyễn Đức/Dân Việt

Đường sắt trên cao chạy qua ngã tư Khuất Duy Tiến- Nguyễn Trãi. Đây là điểm giao cắt lớn nhất của toàn tuyến bởi tại nút giao này có 4 tầng bao gồm một đường hầm, một trục giao thông mặt đất, 2 tuyến đường trên cao. Tuyến đường sắt chạy qua hồ Hoàng Cầu, đón trả khách tại ga Thái Hà. Trung bình mỗi ga cách nhau khoảng 1 km. Mái vòm tạo cung tròn bằng khung thép lớn ở ga La Khê. Phần lớn, các nhà ga đều có thiết kế mái vòm giống nhau, sử dụng tấm lợp hút ánh sáng trời Ray tàu có khổ 1,435 m. Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80/km/h, vận tốc bình quân khai thác 35km/h, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến. Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Các nhà ga được xây dựng, thiết kế với các màu sắc riêng biệt. Có ga màu xanh cốm, ga màu đỏ, màu cam hoặc màu vàng. Trong ảnh, nhà ga La Khê có màu xanh. Nhà ga đường Láng đang trong giai đoạn hoàn thiện. Các nhà ga được thiết kế kiểu 2 tầng: tầng 1 là giá, tầng 2 là ga. Đường sắt trên cao chạy qua sông Tô Lịch, sau đó chạy qua phố Hoàng Cầu ra ga Cát Linh. Ga Láng có vị trí đặc biệt khi nằm trên các cột trụ được xây giữa lòng sông Tô Lịch và nền đường Láng. Việc xây dựng nhà ga ở giữa lòng sông gặp khá nhiều khó khăn. Một phần của nhà ga đường Láng nhô ra phía đường. Hàng ngày, bên dưới nhà ga có rất đông phương tiện lưu thông qua lại. Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ có 13 đoàn tàu (52 toa xe) với 4 toa xe/đoàn tàu. Chiều dài đoàn tàu 79 m, năng lực vận chuyển tối đa mỗi chiều khoảng 28.500 hành khách/h. Hàng rào bảo vệ và lưới cao hơn 1 m được lắp đặt chạy dọc tuyến đường sắt. Ban quản lý dự án đường sắt cho biết,phần xây lắp, trang trí kiến trúc khu Depot sẽ hoàn thành trước ngày 31/3/2017; phần lắp đặt thiết bị hoàn thành trước ngày 31/7; đóng điện toàn tuyến trước ngày 1/9. Tuyến đường có 2 điểm giao cắt qua khu dân cư là tại ngã tư Thái Thịnh 2 - Láng và Giáp Nhất - Nguyễn Trãi ( Ngã Tư Sở). Khoảng cách tối thiểu từ đường tàu tới nhà dân khoảng hơn 2 m. Theo Việt Linh - Nguyễn Đức/Dân Việt

Đường sắt trên cao chạy qua ngã tư Khuất Duy Tiến- Nguyễn Trãi. Đây là điểm giao cắt lớn nhất của toàn tuyến bởi tại nút giao này có 4 tầng bao gồm một đường hầm, một trục giao thông mặt đất, 2 tuyến đường trên cao. Tuyến đường sắt chạy qua hồ Hoàng Cầu, đón trả khách tại ga Thái Hà. Trung bình mỗi ga cách nhau khoảng 1 km. Mái vòm tạo cung tròn bằng khung thép lớn ở ga La Khê. Phần lớn, các nhà ga đều có thiết kế mái vòm giống nhau, sử dụng tấm lợp hút ánh sáng trời Ray tàu có khổ 1,435 m. Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80/km/h, vận tốc bình quân khai thác 35km/h, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến. Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Các nhà ga được xây dựng, thiết kế với các màu sắc riêng biệt. Có ga màu xanh cốm, ga màu đỏ, màu cam hoặc màu vàng. Trong ảnh, nhà ga La Khê có màu xanh. Nhà ga đường Láng đang trong giai đoạn hoàn thiện. Các nhà ga được thiết kế kiểu 2 tầng: tầng 1 là giá, tầng 2 là ga. Đường sắt trên cao chạy qua sông Tô Lịch, sau đó chạy qua phố Hoàng Cầu ra ga Cát Linh. Ga Láng có vị trí đặc biệt khi nằm trên các cột trụ được xây giữa lòng sông Tô Lịch và nền đường Láng. Việc xây dựng nhà ga ở giữa lòng sông gặp khá nhiều khó khăn. Một phần của nhà ga đường Láng nhô ra phía đường. Hàng ngày, bên dưới nhà ga có rất đông phương tiện lưu thông qua lại. Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ có 13 đoàn tàu (52 toa xe) với 4 toa xe/đoàn tàu. Chiều dài đoàn tàu 79 m, năng lực vận chuyển tối đa mỗi chiều khoảng 28.500 hành khách/h. Hàng rào bảo vệ và lưới cao hơn 1 m được lắp đặt chạy dọc tuyến đường sắt. Ban quản lý dự án đường sắt cho biết,phần xây lắp, trang trí kiến trúc khu Depot sẽ hoàn thành trước ngày 31/3/2017; phần lắp đặt thiết bị hoàn thành trước ngày 31/7; đóng điện toàn tuyến trước ngày 1/9. Tuyến đường có 2 điểm giao cắt qua khu dân cư là tại ngã tư Thái Thịnh 2 - Láng và Giáp Nhất - Nguyễn Trãi ( Ngã Tư Sở). Khoảng cách tối thiểu từ đường tàu tới nhà dân khoảng hơn 2 m. Theo Việt Linh - Nguyễn Đức/Dân Việt

Đường sắt trên cao chạy qua ngã tư Khuất Duy Tiến- Nguyễn Trãi. Đây là điểm giao cắt lớn nhất của toàn tuyến bởi tại nút giao này có 4 tầng bao gồm một đường hầm, một trục giao thông mặt đất, 2 tuyến đường trên cao. Tuyến đường sắt chạy qua hồ Hoàng Cầu, đón trả khách tại ga Thái Hà. Trung bình mỗi ga cách nhau khoảng 1 km. Mái vòm tạo cung tròn bằng khung thép lớn ở ga La Khê. Phần lớn, các nhà ga đều có thiết kế mái vòm giống nhau, sử dụng tấm lợp hút ánh sáng trời Ray tàu có khổ 1,435 m. Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80/km/h, vận tốc bình quân khai thác 35km/h, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến. Mặt đường tàu được lắp đặt 2 làn ray cho 2 tàu chạy ngược chiều nhau. Các nhà ga được xây dựng, thiết kế với các màu sắc riêng biệt. Có ga màu xanh cốm, ga màu đỏ, màu cam hoặc màu vàng. Trong ảnh, nhà ga La Khê có màu xanh. Nhà ga đường Láng đang trong giai đoạn hoàn thiện. Các nhà ga được thiết kế kiểu 2 tầng: tầng 1 là giá, tầng 2 là ga. Đường sắt trên cao chạy qua sông Tô Lịch, sau đó chạy qua phố Hoàng Cầu ra ga Cát Linh. Ga Láng có vị trí đặc biệt khi nằm trên các cột trụ được xây giữa lòng sông Tô Lịch và nền đường Láng. Việc xây dựng nhà ga ở giữa lòng sông gặp khá nhiều khó khăn. Một phần của nhà ga đường Láng nhô ra phía đường. Hàng ngày, bên dưới nhà ga có rất đông phương tiện lưu thông qua lại. Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ có 13 đoàn tàu (52 toa xe) với 4 toa xe/đoàn tàu. Chiều dài đoàn tàu 79 m, năng lực vận chuyển tối đa mỗi chiều khoảng 28.500 hành khách/h. Hàng rào bảo vệ và lưới cao hơn 1 m được lắp đặt chạy dọc tuyến đường sắt. Ban quản lý dự án đường sắt cho biết,phần xây lắp, trang trí kiến trúc khu Depot sẽ hoàn thành trước ngày 31/3/2017; phần lắp đặt thiết bị hoàn thành trước ngày 31/7; đóng điện toàn tuyến trước ngày 1/9. Tuyến đường có 2 điểm giao cắt qua khu dân cư là tại ngã tư Thái Thịnh 2 - Láng và Giáp Nhất - Nguyễn Trãi ( Ngã Tư Sở). Khoảng cách tối thiểu từ đường tàu tới nhà dân khoảng hơn 2 m. Theo Việt Linh - Nguyễn Đức/Dân Việt

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Hơn 1.500 hộ dân Yên Bái được Liên hợp quốc hỗ trợ sinh kế sau bão Yagi

Hơn 1.500 hộ dân Yên Bái được Liên hợp quốc hỗ trợ sinh kế sau bão Yagi

(Thanh tra) - Hơn 1.500 hộ dân tại tỉnh Yên Bái chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão Yagi, đã nhận được sự hỗ trợ khẩn cấp từ Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) nhằm ổn định sinh kế và khắc phục hậu quả thiên tai. Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Yên Bái với vai trò là chủ khoản viện trợ đã tổ chức kiểm tra và giám sát việc lựa chọn đối tượng hưởng lợi tại huyện Trấn Yên.

Bùi Bình

20:22 13/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm