Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Khiếp đảm nhìn mặt đường như “ruộng bậc thang” trên QL1

Thứ năm, 06/04/2017 - 20:56

Hình ảnh mặt đường như “ruộng bậc thang”, kéo dài khoảng 500 m trên Quốc lộ 1, đoạn giáp ranh giữa tỉnh Bình Dương và TP HCM khiến nhiều người khiếp đảm.

Mặt đường bị biến dạng, kéo dài khoảng 500m

Đường bị lún nặng theo hướng từ tỉnh Đồng Nai qua TP HCM, tại khu vực gần dốc Thiên Thu (thuộc thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, giáp với quận 9, TP HCM). Nhiều vị trí, lớp nhựa phía trên bị biến dạng nghiêm trọng, tạo thành rãnh sâu đến 20 cm theo vệt bánh xe.

Qua ghi nhận của phóng viên sáng 6-4, đoạn đường này có mật độ ô tô lưu thông dày đặc và khi qua những “sống trâu” này, các xe lắc lư như chực lật nhào. Nhiều xe tải nặng, container… khi chuyển làn, hai bánh bị treo lơ lửng hoặc chỉ bám được một nửa vào mặt đường. Phải dùng từ "khiếp đảm" khi nhìn những hình ảnh này “Tình trạng này xuất hiện khoảng vài tháng nay và tài xế nào đi qua cũng đều ám ảnh. Chạy nhanh thì xe dễ lật, còn chạy chậm thì gây ùn tắc” – tài xế Nguyễn Văn Hoàng (ngụ tỉnh Đồng Nai) than thở. Nhiều ô tô khi lưu thông qua các "sóng trâu", 2 bánh bị treo lơ lửng hoặc chỉ bám được một nửa vào mặt đường nên có thể lật bất cứ lúc nào Theo Khu Quản lý giao thông đô thị số 2 – Sở Giao thông Vận tải TP HCM (đơn vị quản lý đoạn Quốc lộ 1 khu vực này), nơi đây được xem là tuyến đường huyết mạch cửa ngõ phía đông TP HCM nên mật độ xe trọng tải lớn lưu thông dày đặc ngày đêm. Trong quá trình này, mặt đường bị ảnh hưởng nghiêm trọng và gây ra tình trạng trồi lún. Đoạn đường trên có mật độ xe lưu thông dày đặc Trước mắt đơn vị này sẽ cào phẳng những nơi đường bị gồ ghề và nếu tình trạng đường lún vẫn tái diễn thì sẽ bù lún để đảm bảo an toàn giao thông. Dự kiến việc tái lập lại mặt đường sẽ hoàn thành trước lễ 30-4.Theo Gia Minh (Nld.com.vn)

Qua ghi nhận của phóng viên sáng 6-4, đoạn đường này có mật độ ô tô lưu thông dày đặc và khi qua những “sống trâu” này, các xe lắc lư như chực lật nhào. Nhiều xe tải nặng, container… khi chuyển làn, hai bánh bị treo lơ lửng hoặc chỉ bám được một nửa vào mặt đường. Phải dùng từ "khiếp đảm" khi nhìn những hình ảnh này “Tình trạng này xuất hiện khoảng vài tháng nay và tài xế nào đi qua cũng đều ám ảnh. Chạy nhanh thì xe dễ lật, còn chạy chậm thì gây ùn tắc” – tài xế Nguyễn Văn Hoàng (ngụ tỉnh Đồng Nai) than thở. Nhiều ô tô khi lưu thông qua các "sóng trâu", 2 bánh bị treo lơ lửng hoặc chỉ bám được một nửa vào mặt đường nên có thể lật bất cứ lúc nào Theo Khu Quản lý giao thông đô thị số 2 – Sở Giao thông Vận tải TP HCM (đơn vị quản lý đoạn Quốc lộ 1 khu vực này), nơi đây được xem là tuyến đường huyết mạch cửa ngõ phía đông TP HCM nên mật độ xe trọng tải lớn lưu thông dày đặc ngày đêm. Trong quá trình này, mặt đường bị ảnh hưởng nghiêm trọng và gây ra tình trạng trồi lún. Đoạn đường trên có mật độ xe lưu thông dày đặc Trước mắt đơn vị này sẽ cào phẳng những nơi đường bị gồ ghề và nếu tình trạng đường lún vẫn tái diễn thì sẽ bù lún để đảm bảo an toàn giao thông. Dự kiến việc tái lập lại mặt đường sẽ hoàn thành trước lễ 30-4.Theo Gia Minh (Nld.com.vn)

Qua ghi nhận của phóng viên sáng 6-4, đoạn đường này có mật độ ô tô lưu thông dày đặc và khi qua những “sống trâu” này, các xe lắc lư như chực lật nhào. Nhiều xe tải nặng, container… khi chuyển làn, hai bánh bị treo lơ lửng hoặc chỉ bám được một nửa vào mặt đường. Phải dùng từ "khiếp đảm" khi nhìn những hình ảnh này “Tình trạng này xuất hiện khoảng vài tháng nay và tài xế nào đi qua cũng đều ám ảnh. Chạy nhanh thì xe dễ lật, còn chạy chậm thì gây ùn tắc” – tài xế Nguyễn Văn Hoàng (ngụ tỉnh Đồng Nai) than thở. Nhiều ô tô khi lưu thông qua các "sóng trâu", 2 bánh bị treo lơ lửng hoặc chỉ bám được một nửa vào mặt đường nên có thể lật bất cứ lúc nào Theo Khu Quản lý giao thông đô thị số 2 – Sở Giao thông Vận tải TP HCM (đơn vị quản lý đoạn Quốc lộ 1 khu vực này), nơi đây được xem là tuyến đường huyết mạch cửa ngõ phía đông TP HCM nên mật độ xe trọng tải lớn lưu thông dày đặc ngày đêm. Trong quá trình này, mặt đường bị ảnh hưởng nghiêm trọng và gây ra tình trạng trồi lún. Đoạn đường trên có mật độ xe lưu thông dày đặc Trước mắt đơn vị này sẽ cào phẳng những nơi đường bị gồ ghề và nếu tình trạng đường lún vẫn tái diễn thì sẽ bù lún để đảm bảo an toàn giao thông. Dự kiến việc tái lập lại mặt đường sẽ hoàn thành trước lễ 30-4.Theo Gia Minh (Nld.com.vn)

Qua ghi nhận của phóng viên sáng 6-4, đoạn đường này có mật độ ô tô lưu thông dày đặc và khi qua những “sống trâu” này, các xe lắc lư như chực lật nhào. Nhiều xe tải nặng, container… khi chuyển làn, hai bánh bị treo lơ lửng hoặc chỉ bám được một nửa vào mặt đường. Phải dùng từ "khiếp đảm" khi nhìn những hình ảnh này “Tình trạng này xuất hiện khoảng vài tháng nay và tài xế nào đi qua cũng đều ám ảnh. Chạy nhanh thì xe dễ lật, còn chạy chậm thì gây ùn tắc” – tài xế Nguyễn Văn Hoàng (ngụ tỉnh Đồng Nai) than thở. Nhiều ô tô khi lưu thông qua các "sóng trâu", 2 bánh bị treo lơ lửng hoặc chỉ bám được một nửa vào mặt đường nên có thể lật bất cứ lúc nào Theo Khu Quản lý giao thông đô thị số 2 – Sở Giao thông Vận tải TP HCM (đơn vị quản lý đoạn Quốc lộ 1 khu vực này), nơi đây được xem là tuyến đường huyết mạch cửa ngõ phía đông TP HCM nên mật độ xe trọng tải lớn lưu thông dày đặc ngày đêm. Trong quá trình này, mặt đường bị ảnh hưởng nghiêm trọng và gây ra tình trạng trồi lún. Đoạn đường trên có mật độ xe lưu thông dày đặc Trước mắt đơn vị này sẽ cào phẳng những nơi đường bị gồ ghề và nếu tình trạng đường lún vẫn tái diễn thì sẽ bù lún để đảm bảo an toàn giao thông. Dự kiến việc tái lập lại mặt đường sẽ hoàn thành trước lễ 30-4.Theo Gia Minh (Nld.com.vn)

Qua ghi nhận của phóng viên sáng 6-4, đoạn đường này có mật độ ô tô lưu thông dày đặc và khi qua những “sống trâu” này, các xe lắc lư như chực lật nhào. Nhiều xe tải nặng, container… khi chuyển làn, hai bánh bị treo lơ lửng hoặc chỉ bám được một nửa vào mặt đường. Phải dùng từ "khiếp đảm" khi nhìn những hình ảnh này “Tình trạng này xuất hiện khoảng vài tháng nay và tài xế nào đi qua cũng đều ám ảnh. Chạy nhanh thì xe dễ lật, còn chạy chậm thì gây ùn tắc” – tài xế Nguyễn Văn Hoàng (ngụ tỉnh Đồng Nai) than thở. Nhiều ô tô khi lưu thông qua các "sóng trâu", 2 bánh bị treo lơ lửng hoặc chỉ bám được một nửa vào mặt đường nên có thể lật bất cứ lúc nào Theo Khu Quản lý giao thông đô thị số 2 – Sở Giao thông Vận tải TP HCM (đơn vị quản lý đoạn Quốc lộ 1 khu vực này), nơi đây được xem là tuyến đường huyết mạch cửa ngõ phía đông TP HCM nên mật độ xe trọng tải lớn lưu thông dày đặc ngày đêm. Trong quá trình này, mặt đường bị ảnh hưởng nghiêm trọng và gây ra tình trạng trồi lún. Đoạn đường trên có mật độ xe lưu thông dày đặc Trước mắt đơn vị này sẽ cào phẳng những nơi đường bị gồ ghề và nếu tình trạng đường lún vẫn tái diễn thì sẽ bù lún để đảm bảo an toàn giao thông. Dự kiến việc tái lập lại mặt đường sẽ hoàn thành trước lễ 30-4.Theo Gia Minh (Nld.com.vn)

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Lào Cai: Khánh thành 40 căn nhà nơi vùng lũ Làng Nủ

Lào Cai: Khánh thành 40 căn nhà nơi vùng lũ Làng Nủ

(Thanh tra) - Ngày 15/12, 40 ngôi nhà khang trang đã chính thức được khánh thành và bàn giao đến người dân Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, nơi đã phải chịu thảm họa lũ quét cách đây hơn ba tháng.

Nam Dũng

14:11 15/12/2024
Loạt dự án điện gió nằm bất động ở Đắk Nông, bao giờ được quay?

Loạt dự án điện gió nằm bất động ở Đắk Nông, bao giờ được quay?

(Thanh tra) - Chính phủ vừa ra Nghị quyết về chủ trương, phương hướng tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho các dự án điện năng lượng tái tạo. Từ Nghị quyết này, loạt dự án điện gió mắc sai phạm phải nằm bất động nhiều năm ở Đắk Nông sắp có cơ hội vận hành.

Vũ Linh

19:35 14/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm