Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Công ty Khoáng sản Thăng Long ủng hộ Quỹ Vì người nghèo và công tác phòng, chống dịch huyện Đồng Hỷ 750 triệu

Thứ bảy, 04/12/2021 - 17:39

(Thanh tra) - Với quan điểm xây dựng văn hóa doanh nghiệp bằng khát vọng phấn đấu, cống hiến cùng niềm tự hào về giá trị trí tuệ, bản lĩnh và truyền thống nhân văn của người Việt, trải qua hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Khai thác Khoáng sản Thăng Long đã giành hàng chục tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện xã hội, những hoạt động vì sự phát triển chung của cộng đồng.

Lãnh đạo UBND huyện, Ban Dân vận Huyện ủy, MTTQ huyện nhận ủng hộ Quỹ Vì người nghèo huyện từ ông Nguyễn Huy Quý (thứ hai từ phải sang), Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Khai thác Khoáng sản Thăng Long. Ảnh: Quảng Minh

Thời gian qua, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của cấp ủy, chính quyền các cấp, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự quan tâm ủng hộ, đồng hành của các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp, sự đồng thuận cao của các tầng lớp nhân dân, huyện Đồng Hỷ đã và đang triển khai thực hiện đồng bộ, quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo các giải pháp thực hiện công tác phòng, chống dịch đảm bảo mục tiêu kép là phục hồi và phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm an sinh xã hội và đời sống của nhân dân.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Tiểu ban Vận động và Huy động về đợt cao điểm ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19, hôm nay, ngày 4/12, tại trụ sở UBND huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Khai thác Khoáng sản Thăng Long đã trao ủng hộ tổng giá trị 750 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch của địa phương và Quỹ Vì người nghèo, cụ thể: Số trang thiết bị, vật tư y tế để phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 trị giá 400 triệu đồng; 50 triệu đồng hỗ trợ các cháu đang điều trị COVID-19 tại khu cách ly tập trung; Quỹ Vì người nghèo huyện trị giá 300 triệu đồng.

Lãnh đạo UBND huyện nhận ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch của địa phương từ ông Nguyễn Huy Quý (thứ hai từ phải sang), Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Khai thác Khoáng sản Thăng Long. Ảnh: Quảng Minh

Cùng ngày, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Khai thác Khoáng sản Thăng Long đã làm lễ động thổ trung tâm thương mại tại thành phố Thái Nguyên.

Với diện tích hơn 6.000m2, tọa lạc tại 2 mặt đường chính của thành phố, khi đi vào hoạt động, đây sẽ là điểm đến của các thương hiệu uy tín, biểu tượng của xu hướng mua sắm, của người dân Thái Nguyên và khu vực lân cận.

Trung tâm thương mại này không chỉ góp phần tạo công ăn việc làm cho người lao động mà còn đóng góp nguồn ngân sách cho địa phương.

Bí thư Tỉnh uỷ Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Trịnh Việt Hùng trao tặng Danh hiệu "Doanh nghiệp xuất sắc" cho Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Khai thác Khoáng sản Thăng Long. Ảnh: Phạm Duy

Với quan điểm xây dựng văn hóa doanh nghiệp bằng khát vọng phấn đấu, cống hiến cùng niềm tự hào về giá trị trí tuệ, bản lĩnh và truyền thống nhân văn của người Việt, trải qua hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Khai thác Khoáng sản Thăng Long đã giành hàng chục tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện xã hội, những hoạt động vì sự phát triển chung của cộng đồng.

Ghi nhận những đóng góp đó, nhiều năm qua, công ty đã nhận được không ít bằng khen của các bộ, ngành, địa phương, đặc biệt là bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì "đã có thành tích trong công tác an sinh xã hội tại tỉnh Thái Nguyên".

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Xem thêm