10 tháng đầu năm 2019, MB đạt trên 8.000 tỷ đồng

Cập nhật: 05/11/2019 14:40

(Thanh tra) - Kết thúc 10 tháng đầu năm 2019, lợi nhuận trước thuế riêng lẻ của MB đạt trên 8.000 tỷ, hoàn thành 96% kế hoạch cả năm đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua vào hồi cuối tháng 4 năm nay.

10 tháng đầu năm 2019, MB đạt trên 8.000 tỷ đồng
10 tháng đầu năm 2019, MB đạt trên 8.000 tỷ đồng

Những năm gần đây, MB có nhiều bước chuyển dịch mạnh mẽ, khẳng định là một tập đoàn tài chính đa năng hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực với 1 ngân hàng mẹ và 6 công ty thành viên bao gồm CTCP Chứng khoán MB (MBS), CTCP Quản lý quỹ đầu tư MB (MB Capital), Tổng CTCP Bảo hiểm Quân đội (MIC), Công ty quản lý nợ và khai thác tài sản (MBAMC), Công ty bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life (MBAL) và Công ty Tài chính TNHH MB Shinshei (Mcredit).

Các công ty thành viên đóng góp rất đáng kể vào kết quả chung của tập đoàn MB, đặc biệt phải kể đến chỉ tiêu thu dịch vụ.

Tính đến 31/10/2019, thu dịch vụ của MB đạt trên 1.300 tỷ đồng, tăng 55% so với cùng kỳ năm trước.

Đóng góp của hoạt động dịch vụ vào tổng thu nhập của nhà băng này ngày càng cao, chiếm khoảng 13% vào thời điểm cuối tháng 10/2019, gần gấp đôi tỷ trọng này ở năm 2016.

Bên cạnh đó, hoạt động ngoại hối cũng là một điểm sáng trong bức tranh kết quả chung toàn MB.

 

Lôgo nhận diện thương hiệu mới của MB

Kết thúc 10 tháng đầu năm 2019,chỉ tiêu thu ngoại hối đạt gần 550 tỷ đồng, tăng 55% so với cùng kỳ năm trước, đánh dấu bước tiến tích cực của MB.

Mức tăng trưởng cao về hoạt động dịch vụ về cả số tuyệt đối cũng như tỷ trọng chứng tỏ hướng đi của MB đang rất phù hợp với xu thế phát triển chung của thế giới, và góp phần không nhỏ vào chỉ tiêu lợi nhuận của MB.

Với kết quả này, một số dự báo đã đánh giá MB có thể đạt mức lợi nhuận trước thuế hợp nhất 10.000 tỷ đồng ngay trong năm nay.

Đây cũng là mục tiêu mà gần 16.000 nhân sự của tập đoàn này đang nỗ lực tối đa trong giai đoạn nước rút và để kỷ niệm 25 năm thành lập.

Cũng trong dịp sinh nhật MB, ngân hàng này đã cho ra mắt nhận diện thương hiệu mới với hình ảnh logo hiện đại, trẻ trung và hướng tới khách hàng thể hiện những thay đổi mạnh mẽ và tích cực trong thời gian tới.

Nguyễn Điểm

 

 

 

 

cheap breitling replica best watches replica Breitling watches replica