Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Bổ nhiệm 2 Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường

Văn Thanh

Thứ hai, 05/04/2021 - 15:33

(Thanh tra) – Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định bổ nhiệm có thời hạn 2 Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường.

Quyết định bổ nhiệm ông Phạm Văn Hoành làm Phó Giám đốc Sở tài nguyên. Ảnh: VT

Ông Đỗ Minh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 1089/QĐ-UBND và Quyết định 1098/QĐ-UBND bổ nhiệm có thời hạn 5 năm đối với ông Phạm Văn Hoành, Trưởng phòng Tài nguyên Khoáng sản và ông Nguyễn Khánh Toàn, Trưởng phòng Tài chính thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hóa giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hóa.

Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Khánh Toàn làm Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường. Ảnh: VT

Như vậy, trong đợt bổ nhiệm lần này Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã thống nhất, đồng ý cho Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hóa được bổ nhiệm thêm 2 Phó Giám đốc mới để thay thế cho ông Nguyễn Minh Châu và bà Lê Thị Thủy mới về nghỉ chế độ.

Được biết, ông Phạm Văn Hoành và ông Nguyễn Khánh Toàn là những cán bộ mẫn cán, có trình độ chuyên môn vững vàng, tuyệt đối trung thành với chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, được sự tín nhiệm của cơ quan và nhân dân trong tỉnh. Do đó, 2 ông đã được cơ quan giới thiệu để ứng cử, thi tuyển vào chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hóa.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Xem thêm