Khách hàng được tặng 50% giá trị tất cả các thẻ nạp cho chính mình qua các kênh trực tuyến (trừ kênh USSD và 900) trong 2 ngày 10 và 11/10/2022.

Khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp cũng áp dụng đối với khách hàng nạp thẻ trả trước đầu tiên trong ngày/thanh toán cước trả sau trên kênh số (gồm ứng dụng My Viettel và website Viettel.vn) vào các ngày 02, 09, 16, 23, 30 tháng 10.

Đối với khách hàng nạp thẻ trả trước: Tiền khuyến mại được sử dụng nhắn tin và gọi nội mạng trong vòng 15 ngày kể từ ngày nạp.

Khách hàng thanh toán cước cho thuê bao trả sau: Tiền khuyến mại 50%/tổng giá trị thanh toán cước di động trả sau được giảm trừ vào tiền cước nhắn tin/gọi nội mạng phát sinh từ ngày thanh toán đến 24h ngày cuối cùng của tháng thanh toán.

Đặc biệt, với khách hàng là cá nhân/hộ gia đình/doanh nghiệp đăng ký internet cáp quang FTTH Viettel trên kênh số (ứng dụng MyViettel, tổng đài Telesale, web/wap Viettel.vn) trong tháng 10/2022 sẽ được tặng đến 6 tháng cước sử dụng khi thanh toán trước 12 tháng cước dịch vụ và tặng 3 tháng nếu thanh toán trước 6 tháng cước dịch vụ.

Khách hàng mua gói cước data ST5KM trên kênh số (My Viettel/website Viettel.vn) từ 1/10 đến ngày 10/10 cũng được hưởng mưa khuyến mại từ Viettel. Đó là tặng thêm 5.000 điểm Viettel++ khi đăng ký thành công gói data ST5KM (5.000đ có ngay 1GB data dùng đến 24h của ngày đăng ký).

Chưa hết, khách hàng mua gói cước data có giá >= 30.000 đồng qua một trong các ứng dụng/website: MoMo, BE, OCB OMNI, MB Bank còn được nhận ngay mã thẻ cào trị giá 10.000đ. Thời gian khuyến mại áp dụng riêng cho từng kênh và được thông báo rộng rãi trên các ứng dụng tương ứng.

Đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số, Viettel Telecom xác định hạ tầng và các sản phẩm, dịch vụ số đơn vị đang phát triển đều là các sản phẩm chủ lực, đóng góp tích cực vào chiến lược chuyển đổi số quốc gia, thúc đẩy việc thực hiện mục tiêu kiến tạo xã hội số, phát triển kinh tế số tại Việt Nam.

Mặt khác, việc chuyển dịch số mạnh mẽ trong hoạt động bán hàng cho thấy lộ trình chuyển đổi số của Viettel Telecom đã đạt được những thành tựu đáng kể, thực thi sứ mệnh chủ lực tiên phong kiến tạo xã hội số của Tập đoàn Viettel nói chung.

Bên cạnh đó, việc Viettel Telecom hưởng ứng mạnh mẽ ngày chuyển đổi số quốc gia lần đầu tiên cũng góp phần lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong cộng đồng doanh nghiệp trên cả nước./.