Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Trà Dr Thanh trở thành một item đặc biệt của người trẻ dịp Tết

PV

Thứ sáu, 30/12/2022 - 06:35

(Thanh tra)- Tân Hiệp Phát cho biết hàng triệu món quà sức khỏe là các sản phẩm Trà Dr Thanh đã phủ khắp 63 tỉnh thành cả nước để phục vụ nhu cầu giải khát, thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người do tiệc tùng, bia rượu liên tục trong mùa Tết năm nay.

Không khí Tết đang tràn ngập khắp phố phường, lòng người háo hức sau vài năm mới lại được đón Tết an lành, trọn vẹn. Đây là dịp người trẻ không thể bỏ qua cơ hội lên đồ rực rỡ, check-in cùng bạn bè với item đặc biệt giúp thanh nhiệt, cho cơ thể luôn tươi mát chào đón năm mới.

Thời tiết buổi tối chuyển lạnh nhưng vẫn không ngăn được người trẻ Hà Thành nô nức xuống đường chụp ảnh, check-in tận hưởng không khí Tết và dành cho nhau những khoảng thời gian ý nghĩa, trao tặng nhau những món quà, thức uống giúp thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người khi Tết đang về.

Tết đang về khắp muôn nơi khiến người người rộn ràng, háo hức.

Với hệ thống 10 dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic phủ khắp 4 nhà máy trải dài Bắc - Trung - Nam, mỗi phút Tân Hiệp Phát có thể sản xuất tối đa 36.000 chai sản phẩm trên 1 dây chuyền. Các dây chuyền được chạy liên tục với 2 ca sản xuất mỗi ngày. “Điều này cho thấy năng lực sản xuất, cung ứng sản phẩm cực lớn ra thị trường của Tân Hiệp Phát, đáp ứng nhu cầu thanh nhiệt của hàng triệu người tiêu dùng đang nóng trong người mùa Tết”, một chuyên gia trong ngành nhận định.

Theo ghi nhận thực tế, từ đầu tháng 12 vừa qua các sản phẩm Trà Dr Thanh đã được phủ kín các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc cho thấy Tân Hiệp Phát đã sẵn sàng “thanh nhiệt” sức  nóng cho người tiêu dùng mùa Tết năm nay.

Mỗi mùa Tết, nhu cầu về thức uống luôn tăng đột biến, đặc biệt nước giải khát có thể đạt mức tăng trưởng tới 3 con số và chiếm 1 nửa giỏ hàng Tết của người Việt. Trước tết 2 tháng, Kantar cho biết đồ uống đóng chai, đặc biệt là dòng trà tăng 31% so với thời điểm 3 năm trước. Khảo sát của Tiktok về thị trường Tết cho thấy có hơn 3 trên 5 người dùng được hỏi cho biết sẽ mua sắm ít nhất trước 4 tuần và 77% người dùng sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho Tết 2023.

“Nhu cầu sử dụng và làm quà Tết bằng Trà Dr Thanh để thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người do bia rượu, tiệc tùng ngày Tết rất lớn nên chúng tôi nỗ lực đưa sản phẩm ra thị trường càng sớm càng tốt để phục vụ nhu cầu của người dân”, ông Quốc nói.

Đầu tháng 11/2022, Trà Dr Thanh đã có lần thứ 7 được Nhà nước công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Như vậy, thức uống thảo mộc giúp thanh nhiệt cho cơ thể luôn tươi mát này đã có 14 năm liên tiếp nhận được vinh dự đặc biệt này.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

LPF FUND được vinh danh Top 10 Thương hiệu Bản sắc Việt 2025

LPF FUND được vinh danh Top 10 Thương hiệu Bản sắc Việt 2025

(Thanh tra) - Tại Diễn đàn Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2025 (Asia Pacific Economic Forum - APEF 2025) vừa diễn ra tại Thượng Hải (Trung Quốc), Công ty TNHH LPF FUND vinh dự được nhận Chứng nhận và Kỷ niệm chương Top 10 Thương hiệu Bản sắc Việt 2025, ghi nhận cho những nỗ lực của LPF FUND trong việc xây dựng hệ sinh thái tài chính xanh.

Nguyệt Thu

18:46 20/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm