Đây là những công ty bán lẻ thực phẩm trực thuộc của Tập đoàn Annam Gourmet.

Chủ tịch UBND phường Thảo Điền Nguyễn Ngọc Tuấn đánh giá, đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, góp một phần công sức cùng với Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Y tế, các bộ, ngành, cơ quan chức năng và nhân dân cả nước quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19, bảo vệ an toàn sức khỏe, tính mạng người dân.

Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Annam Gourmet đã chỉ đạo các công ty trực thuộc, các siêu thị, cửa hàng bán lẻ quyết liệt triển khai các biện pháp phòng, chống dịch theo đúng chỉ đạo của Chính phủ, UBND TP HCM.

leftcenterrightdel

Đo nhiệt độ cho khách hàng trước khi vào Siêu thị Annam Gourmet 

Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định vệ sinh an toàn bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Các điểm tiếp xúc như giỏ hàng, tay nắm, các bề mặt… được nhân viên khử khuẩn thường xuyên để đảm bảo không gian sạch sẽ nhất, với mong muốn đem đến sự yên tâm và thoải mái cho khách hàng đến mua sắm tại Annam Gourmet.

Cùng với đó, thực hiện nghiêm ngặt tất cả các nhân viên phải kiểm tra nhiệt độ và khử khuẩn tay trước khi vào cửa hàng, luôn đeo khẩu trang trong suốt thời gian làm việc. Nhân viên quầy thực phẩm tươi sống phải sử dụng bao tay và thường xuyên rửa tay bằng dung dịch diệt khuẩn…

leftcenterrightdel
 Nhân viên công ty Annam Gourmet luôn nhắc nhở khách hàng giữ khoảng cách 2m

Theo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM, đến 17 giờ ngày 14/6/2021, Ban Vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19 TP đã ghi nhận có 105 đơn vị, cá nhân đăng ký ủng hộ số tiền hơn 2.293 tỷ đồng, đến nay đã tiếp nhận ủng hộ 211 tỷ đồng của các doanh nghiệp.

Từ ngày 20/3/2020, Ban Vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19 đã phát động và tiếp nhận bao gồm tiền mặt và hàng hóa, trang thiết bị với tổng số tiền hơn 297 tỷ đồng.

Thanh Nga