Đánh giá về những tiêu chí chất lượng tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu quận 5 TP Hồ Chí Minh

Phòng Khám Đa khoa Hoàn Cầu hiện đang hoạt động địa chỉ: Số 80 - 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TP Hồ Chí Minh hỗ trợ thăm khám với nhiều hạng mục sức khỏe được cấp phép chính quy bởi Sở Y Tế như: Nam khoa; sản - phụ khoa; bệnh tình dục; bệnh da liễu; bệnh tai mũi họng; đình chỉ thai kỳ…

Phòng khám có vị trí ngay tại khu trung tâm của quận 5, tuyến đường trọng điểm, gần các bến xe lớn, do đó rất thuận tiện cho sự di chuyển của bệnh nhân.

Ngoài ra, Phòng khám Hoàn Cầu còn tạo được ấn tượng với bệnh nhân bởi sự khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt, trang bị nhiều máy móc tiện nghi như: Phòng chờ, phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn… Điều kiện khám chữa bệnh được đảm bảo cho công tác vệ sinh, khử trùng thường xuyên để bệnh nhân đến thăm khám và chữa bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

Đi vào hoạt động với mục tiêu “nâng cao chăm sóc toàn diện và chu đáo cho sức khỏe bệnh nhân”, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu luôn nỗ lực để hoàn thiện những dịch vụ khám chữa bệnh phù hợp, hướng đến sự hài lòng khách hàng.

Tính đến nay, Phòng khám cũng đã khám chữa thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía những bệnh nhân bởi Phòng khám có các chính sách thu hút đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao; đội ngũ y bác sỹ có bằng cấp và kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong việc khám chữa bệnh. Một số bác sĩ cũng thường xuyên tham gia các hội thảo y tế để nâng cao kỹ năng và tay nghề, hỗ trợ hiệu quả hơn cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ Phòng khám Hoàn Cầu còn làm việc với sự nhiệt tình trách nhiệm cao, thái độ lịch sự và sự tôn trọng và chia sẻ với người bệnh để người bệnh có tâm lý vững vàng trong điều trị. Chính nhờ vậy, Phòng khám luôn tìm ra phác đồ điều trị chính xác để hướng đến các phương pháp chữa trị phù hợp và tiết kiệm chi phí.

Chẩn đoán bệnh nhanh, chính xác cho người bệnh

Tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu, toàn bộ máy móc và thiết bị y tế hỗ trợ các hạng mục khám, chẩn đoán bệnh như: Máy siêu âm, máy soi da, xét nghiệm, nội soi... đều được đầu tư đồng bộ và hiện đại; được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào phục vụ công tác khám chữa bệnh. Đây là yếu tố không chỉ giúp cho việc chẩn đoán bệnh nhanh, chính xác cho người bệnh.

leftcenterrightdel
 Công nghệ tiên tiến khám chữa bệnh tối ưu tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

Theo đại diện của Phòng khám Hoàn Cầu, Phòng khám đã ứng dụng các phương pháp điều trị bệnh cho hiệu quả cao, phù hợp với mức độ bệnh và cơ địa bệnh nhân.

Ngoài điều trị nội khoa cho trường hợp bệnh nhẹ thì các phương pháp ngoại khoa tiên tiến sẽ áp dụng điều trị khi bệnh ở giai đoạn nặng như: Phương pháp Oxygen - O3/Dao - Leep (chữa bệnh phụ khoa); phương pháp DHA (chữa bệnh lậu); phương pháp Laser Co2 (chữa bệnh da liễu); kỹ thuật cắt bao quy đầu Hàn Quốc; phương pháp JCIC (chữa bệnh về mũi họng…) với ưu điểm: Tiến hành nhanh, ít đau và giảm khả năng tái bệnh.

Phòng khám Hoàn Cầu với thời gian làm việc linh hoạt, phục vụ cho sự sắp xếp hợp lý công việc của mỗi đối tượng bệnh nhân, kể cả những bệnh nhân ở xa cũng dễ dàng di chuyển đến khám nhanh chóng.

Thông tin liên hệ: Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu
● Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM
● Website:
http://dakhoahoancau.vn/
https://dakhoahoancautphcm.vn/
● Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24
● Thời gian làm việc: 8h - 20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, Tết)

Giờ mở cửa tại Phòng khám từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, làm việc cả Thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ Tết, các nhân viên luôn thay phiên trực để phục vụ bệnh nhân chu đáo và nhanh chóng hơn.

Chi phí và dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu như thế nào?

Về hạng mục chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu thì mức giá từng hạng mục đều được niêm yết công khai, minh bạch rõ ràng theo đúng quy định. Đặc biệt có thông báo và tư vấn cụ thể đến bệnh nhân trước khi thực hiện điều trị.

Như vậy, mọi người bệnh đều có thể chủ động đưa ra sự quyết định và nếu như đồng ý mới được tiến hành khám chữa trị. Mức chi phí cam kết không xảy ra tình trạng phát sinh và không tăng giá khi khám chữa bệnh ngoài giờ.

Về dịch vụ thăm khám, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu mong muốn phần nào giúp tâm lý bệnh nhân ổn định, không phải đến sớm chờ đợi cũng như không phải làm thủ tục trên giấy tờ rườm rà. Do đó, phòng khám chủ trương xây dựng quy trình thăm khám nhanh chóng, đơn giản và vô cùng thuận tiện để bệnh nhân có thể đăng ký sớm.

leftcenterrightdel
 Chi phí và dịch vụ phòng khám Hoàn Cầu cũng hướng tới sự thoải mái cho bệnh nhân

Với hệ thống đặt hẹn online trên website của phòng khám hoặc Hotline 028 3923 9999, bệnh nhân chỉ cần truy cập để được chuyên viên tư vấn giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ lấy mã số khám theo khung giờ cá nhân mà bệnh nhân tự chọn, đối với bệnh nhạy cảm bệnh nhân còn được quyền chọn bác sĩ thăm khám để phần nào giảm bớt sự e ngại.

Phòng khám Hoàn Cầu tuân thủ quy định khám riêng tư để bệnh nhân dễ dàng trao đổi đó là mô hình “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân”. Mọi thông tin trao đổi cam kết được giữ bí mật kín đáo, điều này không làm ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của người bệnh, nhất là đối với những vấn đề nhạy cảm.

Ngọc Vũ