Tinh bột kháng là loại tinh bột có khả năng chống lại quá trình tiêu hóa trong hệ tiêu hóa của người. Nó đi đến ruột già và nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi sống trong ruột, cung cấp các vi khuẩn có lợi cho đường ruột. Các quá trình lên men tinh bột kháng trong đường ruột thực sự quan trọng với quá trình trao đổi chất của cơ thể.

Tinh bột kháng sau khi được tiêu thụ, nó trở thành nguồn thức ăn cho hệ vi sinh vật đường ruột, giúp mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Những vi khuẩn này sử dụng tinh bột kháng là nguồn thức ăn và tạo ra các axit béo chuỗi ngắn trong ruột như butyrate – đây là nguồn năng lượng cho tế bào ruột và là tín hiệu giúp kích hoạt hàng trăm gen trong cơ thể.

Chúng ta đều biết rằng 70-80% hệ miễn dịch hay sức đề kháng của chúng ta nằm ở đường ruột và do hệ vi khuẩn đường ruột của chúng ta quyết định. Tuy nhiên, từ hàng ngàn đời nay chúng ta chưa biết cho vi khuẩn ăn gì để đa dạng về số loài và đủ về số lượng để đem lại lợi ích tốt nhất cho chúng ta.

Công ty Cổ phần Chăm sóc Sức khỏe Đường Ruột Việt Nam đã nghiên cứu thành công và cho ra đời sản phẩm Tinh Bột Kháng Dr. Ruột. Đây là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên. Sản phẩm Tinh bột kháng DR. Ruột đã được Viện kiểm nghiệm thực phẩm quốc gia của Bộ Y Tế công nhận 14% tinh bột kháng trong 100g sản phẩm. Sản phẩm này đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi táo bón, đại tràng co thắt, tiêu lỏng mãn tính lâu năm… trở về cuộc sống đời thường.

Mới đây, Công ty CP Chăm sóc sức khỏe đường ruột Việt Nam đã cho ra mắt thêm sản phẩm Tinh bột kháng Dr. Ruột Kids - phiên bản chuyên biệt dành cho trẻ em với hàm lượng tinh bột kháng lên đến 18%, hương socola đặc trưng, sử dụng thuận tiện dễ dàng hơn và đem lại hiệu quả cao cho bé.

Tinh bột kháng Dr. Ruột Kids là giải pháp hiệu quả về dinh dưỡng tự nhiên giúp phát triển lợi khuẩn đường ruột cho trẻ em

Tinh bột kháng Dr. Ruột Kids là sản phẩm dinh dưỡng dạng bột được đóng gói theo quy cách 10 gói x 20 gram với hàm lượng tinh bột kháng lên đến 18%. Sử dụng cho trẻ em từ 12 tháng tuổi trở lên, giúp bổ sung tinh bột kháng nuôi dưỡng lợi khuẩn đường ruột, nâng cao sức khỏe đường ruột và hệ miễn dịch một cách an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra, Tinh bột kháng Dr. Ruột Kids còn cung cấp Canxi gluconate là loại canxi hữu cơ dễ hấp thu tối đa, có tác dụng hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của trẻ nhỏ, giúp phát triển xương, răng và cơ bắp chắc khỏe, là yếu tố quan trọng giúp bé phát triển chiều cao trong những năm đầu đời.

Vì đây là sản phẩm dành riêng cho trẻ em nên Công ty Cổ phần Chăm sóc sức khỏe đường ruột Việt Nam rất chú ý đến các đặc tính của nguyên liệu tự nhiên để lựa chọn các thành phần phù hợp nhất cho đối tượng này.

leftcenterrightdel

Sản phẩm có vị ngọt thanh dễ uống, phù hợp cho các bé 

Tinh bột kháng Dr. Ruột Kids là một trợ thủ đắc lực giúp các mẹ không còn phải lo lắng quá nhiều về các vấn đề liên quan hệ tiêu hóa của trẻ.

Những năm qua, Tinh bột kháng Dr. Ruột thực hiện trách nhiệm xã hội khi đồng hành với Dự án "Chăm con cho mẹ đi làm" của Hội gia đình trẻ bại não Việt Nam (CPFAV)

Sản phẩm Tinh bột kháng Dr. Ruột Kids là dòng sản phẩm đồng hành với Hội gia đình trẻ bại não Việt Nam thông qua dự án “Chăm con cho mẹ đi làm” - nơi chăm sóc trẻ bại não miễn phí để các mẹ an tâm gửi con đi làm. Dự án không chỉ giảm bớt gánh nặng tài chính cho các gia đình có con bị bại não mà còn tạo điều kiện để trẻ bại não được chăm sóc trong một môi trường tràn đầy yêu thương. Đây là một sản phẩm trong cam kết lâu dài của Dr. Ruột thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, đầu tư vào sức khỏe cho trẻ em là đầu tư cho thế hệ tương lai.

leftcenterrightdel
Tinh bột kháng Dr.Ruột đồng hành, hỗ trợ Hội gia đình trẻ bại não Việt Nam 

Trẻ bại não thường là đối tượng “khó tính” hơn với các bé khác trong việc chăm sóc sức khoẻ, tuy vậy sản phẩm Tinh bột kháng Dr.Ruột cũng đã đồng hành cùng các con trong những năm qua, đã giúp được các con có được đường ruột khoẻ mạnh hơn, chăm sóc sức khoẻ thuận lợi hơn, tốt hơn và hàng nghìn người tiêu dùng Việt Nam đã luôn tin yêu đồng hành sử dụng sản phẩm Tinh bột kháng của công ty vì thế tin tưởng rằng chúng ta sẽ luôn có được đường ruột tốt, khoẻ mạnh khi sử dụng dinh dưỡng Tinh bột kháng Dr.Ruột nói chung và Dr.Ruột Kids nói riêng. Đây cũng là động lực, là niềm tin để Công ty cổ phẩn chăm sóc sức khoẻ đường ruột tiếp tục nghiên cứu, sản xuất và cho ra những dòng sản phẩm chất lượng, uy tín, ưu việt và ngày càng phát triển.

leftcenterrightdel
Sản phẩm Tinh bột kháng Dr. Ruột, vì một Việt Nam không còn bệnh đường ruột.