10 màu ngoại thất 2 tông màu - thay đổi tưởng chừng nhỏ ở diện mạo trên hai phiên bản VF 8 Lux và VF 8 Lux Plus đang mang đến hiệu ứng rất lớn trong những ngày qua, đặc biệt với nhóm khách hàng tìm kiếm một sản phẩm đẳng cấp xứng tầm. Cách phối màu tinh tế, sang trọng của VF 8 mới được nhiều người dùng cho là điểm nhấn khi xuất hiện trên đường và mang đến cảm giác cao cấp hơn hẳn cho chiếc xe. 

“Thiết kế của VF 8 Lux thực sự rất đẹp. Cách phối màu hai tông ngoại thất giúp chủ xe khoe cá tính. Tôi rất thích chiếc xe màu xanh lá nóc bạc”, diễn viên Lãng Thanh cho biết. 

Theo nhiều người dùng đã lái thử VF 8 Lux, xe không chỉ thăng hạng ở diện mạo bên ngoài, mà khả năng vận hành và trải nghiệm ở khoang cabin đã được nâng lên một tầng mới. 

Reviewer xe Phùng Thế Trọng của kênh Xế cộng đánh giá nhà sản xuất đã tinh chỉnh lại kết cấu hệ thống treo khiến trải nghiệm của hành khách được nâng cấp. 

“Trên chiếc VF 8 Lux này, VinFast đã cải thiện rất nhiều về khả năng chống ồn của xe. Đồng thời, hệ thống treo sau của VF 8 Lux cũng mang đến sự êm ái, thoải mái hơn hẳn”, reviewer Dương Dê cũng có cùng nhận định.

leftcenterrightdel
 

Ngoài ra, một nâng cấp khác rất được yêu thích trên VF 8 Lux Plus là sự thông minh và đối đáp rất tự nhiên của trợ lý ảo ViVi 2.0. Nhờ ứng dụng công nghệ AI tạo sinh, ViVi phiên bản mới thực sự là người bạn đồng hành hữu ích cho mọi chủ xe bởi kho tri thức gần như vô hạn và cách trả lời rất giống người thật.

“Bên cạnh những tác vụ điều chỉnh tính năng xe thông thường như mở cốp xe, mở cửa sổ trời, điều chỉnh điều hoà… với kết nối Internet, ViVi 2.0 có thể cung cấp cho chủ xe vô vàn thông tin hữu ích từ lên lịch trình đi chơi, tìm hàng ăn theo sở thích…”, reviewer Dương Dê cho biết thêm.

Được biết, trợ lý ảo mới này được tích hợp trước trên bản VF 8 Lux Plus và sẽ được bổ sung trên VF 8 Lux qua cập nhật phần mềm. Khả năng tự làm mới, thông minh hơn theo thời gian cũng là yếu tố gây ấn tượng với nhiều người dùng bởi giá trị vượt trội khi “mua một chiếc xe mà như được hai, ba chiếc”.

leftcenterrightdel
 

Bên cạnh đó, để tối ưu lợi ích cho khách hàng, VinFast còn dành tặng loạt đặc quyền cho chủ xe VF 8 Lux. Cụ thể, khách hàng mua xe trong năm 2024 sẽ được miễn phí 2 năm sạc pin tại hệ thống trạm của V-GREEN, được cam kết mua lại xe với trị giá có thể lên tới 90% giá xe ban đầu, bên cạnh các ưu đãi chung như miễn phí gửi xe dưới 5 tiếng và ưu tiên chỗ đỗ tại các cơ sở của Vingroup.

Với hàng loạt nâng cấp từ trải nghiệm cho đến thiết kế và đặc quyền cho chủ xe, VinFast VF 8 Lux được đánh giá là lựa chọn hàng đầu ở phân khúc vào thời điểm này. Đặc biệt, toàn bộ khách hàng đang sử dụng VF 8 đều có cơ hội trải nghiệm xe phiên bản mới khi VinFast cung cấp giải pháp lên đời VF 8 Lux với mức định giá tốt hàng đầu thị trường, lên tới 93% giá trị xe cũ.

VF 8 Lux có giá bán 1,17 tỷ đồng (thuê pin) và 1,38 tỷ đồng (kèm pin). Phiên bản VF 8 Lux Plus có giá từ 1,359 tỷ đồng (thuê pin) và 1,569 tỷ đồng (kèm pin).

Để đặt cọc VF 8 Lux, vui lòng truy cập: https://bit.ly/DatcocVF8Lux