Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Câu lạc bộ Doanh nghiệp Tâm Trí Việt tổ chức hội nghị kết nối giao thương

Ngân Nga

Thứ hai, 22/05/2023 - 09:49

(Thanh tra) - Sáng 21/5, tại Tòa nhà Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TP HCM (địa chỉ 224 Điện Biên Phủ, quận 3, TP HCM), Câu lạc bộ (CLB) doanh nghiệp Tâm Trí Việt đã tổ chức Hội nghị kết nối giao thương lần 1. Đây là dịp để các doanh nghiệp thành viên kết nối giao thương và chia sẻ kỹ năng lãnh đạo trong kỷ nguyên mới.

Gần 100 doanh nghiệp được trao Giấy chứng nhận thành viên chính thức của CLB Tâm Trí Việt. Ảnh Ngân Nga.

Tham dự hội nghị có đại diện các cơ quan quản lý Nhà nước, lãnh đạo các bộ, sở, ban, ngành và hơn 100 doanh nghiệp thành viên của CLB Tâm Trí Việt - là các chủ doanh nghiệp hoạt động trong các ngành sản xuất, dịch vụ, công nghệ, đến từ các tỉnh thành khác nhau tại khu vực Đông Nam Bộ.

Tại đây, CLB Tâm Trí Việt cũng đã trao giấy chứng nhận hội viên chính thức cho gần 100 doanh nghiệp. Đồng thời, chính thức cùng bắt tay “nhấn nút” khởi động con tàu kết nối kinh doanh, giao thương trong nước và quốc tế ra khơi.

CLB Doanh nghiệp Tâm Trí Việt ra đời với mục tiêu kết nối giao thương, đáp ứng nguyện vọng của giới doanh nhân và là cơ hội để các doanh nghiệp thành viên gặp gỡ, quảng bá sản phẩm đến với bạn bè và khách hàng; học hỏi kinh nghiệm quản trị, kết nối kinh doanh, cập nhật thường xuyên tình hình kinh tế trong và ngoài nước kịp thời, nhanh chóng. Đến nay, đã có hơn 500 doanh nghiệp là thành viên của CLB.

Ngoài ra, CLB Doanh nghiệp Tâm Trí Việt còn phối hợp với các sở, ban, ngành trong việc xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, phối hợp với các hiệp hội, khu chế xuất, khu công nghệ cao cung cấp nguyên liệu đầu vào; tiến tới mở rộng chi nhánh câu lạc bộ ra nhiều tỉnh thành trên cả nước trên xu hướng ứng dụng nền tảng công nghệ 4.0.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trịnh Đình Dương, Chủ tịch CLB Tâm Trí Việt chia sẻ, Ban Chủ nhiệm CLB sẽ nỗ lực đưa các doanh nghiệp phát triển theo hướng hiện đại, độc đáo, và tạo ra nhiều giá trị cho các hội viên theo mô hình 6 nhà: Nhà nước, Nhà trường, Nhà kinh doanh, Nhà tiêu dùng, Nhà chiến lược và Nhà mình; đi theo 6 bước: Biết - Trao đổi - Hiểu nhau - Tin tưởng - Thích - Trao cơ hội.

“Bằng chiến lược phát triển đúng đắn, tinh thần kết nối bền chặt, chất lượng, CLB Tâm Trí Việt sẽ vươn xa không chỉ trong nước, mà còn hướng tới việc giúp các hội viên xuất khẩu các sản phẩm chất lượng ra nước ngoài. Qua đây, cũng mong sự hỗ trợ từ các cơ quan quản lý Nhà nước phụ trách lĩnh vực liên quan tạo điều kiện hỗ trợ trong các vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý, rút ngắn thời gian để doanh nghiệp thành viên có cơ hội đến gần hơn với khách hàng khu vực và quốc tế”, ông Dương nhấn mạnh.

Hội nghị còn đặc biệt chia sẻ về “kỹ năng lãnh đạo trong kỷ nguyên mới" được thực hiện bởi một hội viên là chủ doanh nghiệp, giảng viên đại học và là một tác giả sách. Cũng tại hội nghị rất nhiều doanh nghiệp ủng hộ và tham gia trưng bày gian hàng.

Các sản phẩm của doanh nghiệp thành viên:

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Xem thêm