Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ năm, 19/01/2023 - 16:35
(Thanh tra)- Vừa qua, tại Hà Nội, nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Vietcombank tặng 50 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn
Tham dự chương trình, về phía Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, có ThS. Lê Lâm - Phó Viện trưởng; ThS. Nguyễn Thành Linh - Phó Trưởng phòng Công tác xã hội; về phía Vietcombank có bà Phạm Thị Hương Giang - Phó Chủ tịch Công đoàn Vietcombank, Trưởng Văn phòng Công đoàn. Chương trình ‘’Xuân yêu thương’’ là hoạt động có ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc.

Bà Phạm Thị Hương Giang - Phó Chủ tịch Công đoàn Vietcombank, Trưởng Văn phòng Công đoàn Vietcombank (hàng 2, thứ 4 từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu và các bệnh nhân tham dự chương trình
Tại sự kiện, Vietcombank đã trao tặng 50 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đồng hành cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Vietcombank tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ của một ngân hàng phát triển bền vững vì cộng đồng, tích cực đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội. Năm 2022, Vietcombank đã tích cực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội với tổng cam kết 491 tỷ đồng. Trong hành trình 60 năm xây dựng và phát triển, chính những hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng của Vietcombank đã thể hiện sâu sắc văn hóa doanh nghiệp nhân văn, bền vững, góp phần đưa hình ảnh của ngân hàng đến gần hơn với cộng đồng.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà