Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Vietcombank trao quà Tết trị giá 50 triệu đồng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

PV

Thứ năm, 19/01/2023 - 16:35

(Thanh tra)- Vừa qua, tại Hà Nội, nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Vietcombank tặng 50 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Tham dự chương trình, về phía Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, có ThS. Lê Lâm - Phó Viện trưởng; ThS. Nguyễn Thành Linh - Phó Trưởng phòng Công tác xã hội; về phía Vietcombank có bà Phạm Thị Hương Giang - Phó Chủ tịch Công đoàn Vietcombank, Trưởng Văn phòng Công đoàn. Chương trình ‘’Xuân yêu thương’’ là hoạt động có ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc.

Bà Phạm Thị Hương Giang - Phó Chủ tịch Công đoàn Vietcombank, Trưởng Văn phòng Công đoàn Vietcombank (hàng 2, thứ 4 từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu và các bệnh nhân tham dự chương trình

Tại sự kiện, Vietcombank đã trao tặng 50 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đồng hành cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Vietcombank tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ của một ngân hàng phát triển bền vững vì cộng đồng, tích cực đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội. Năm 2022, Vietcombank đã tích cực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội với tổng cam kết 491 tỷ đồng. Trong hành trình 60 năm xây dựng và phát triển, chính những hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng của Vietcombank đã thể hiện sâu sắc văn hóa doanh nghiệp nhân văn, bền vững, góp phần đưa hình ảnh của ngân hàng đến gần hơn với cộng đồng.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm