Theo dõi Báo Thanh tra trên
Pv
Thứ ba, 29/03/2022 - 10:04
(Thanh tra)- Nhân dịp kỷ niệm 59 năm sinh nhật Vietcombank (01/04/1963 – 01/04/2022), với mong muốn tri ân khách hàng đã gắn bó thân thiết cùng ngân hàng, Vietcombank trân trọng triển khai chương trình "Sinh nhật rộn ràng, quà tặng ngập tràn" với nội dung như sau:
Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng nhân dịp sinh nhật 59 năm Vietcombank
1. Thời gian triển khai: Từ 26/03 – 09/04/2022.
2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại:Toàn quốc.
3. Đối tượng áp dụng: Khách hàng cá nhân giao dịch tại Vietcombank thỏa mãn các điều kiện của chương trình.
4. Nội dung ưu đãi:
4.1. Ưu đãi quay số trúng thưởng
- Khách hàng giao dịch tại quầy hoặc trên kênh online của Vietcombank sẽ được nhận mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng cuối chương trình. Không giới hạn số lượng mã dự thưởng của khách hàng.
- Các giao dịch áp dụng: Gửi tiết kiệm, vay, đăng ký dịch vụ mới, bảo hiểm nhân thọ FWD, chi tiêu thẻ, thanh toán, mua sắm trên VCB Digibank.
- Cơ cấu giải thưởng:
Giải thưởng Giá trị (VNĐ) Số lượng (giải) Tổng giá trị (VNĐ) Hình thức giải thưởng
Giải đặc biệt
100.000.000
05
500.000.000
Tặng thẻ Visa Debit Platinum số dư 100 triệu đồng
Giải nhất
50.000.000
09
450.000.000
Tặng thẻ Visa Debit Platinum số dư 50 triệu đồng
Giải nhì
10.000.000
59
590.000.000
Chuyển khoản vào tài khoản thanh toán của KH mở tại VCB
Giải may mắn
3.000.000
590
1.770.000.000
TỔNG
659
3.310.000.000
- Thể lệ chi tiết tại đây.
4.2. Ưu đãi tích điểm VCB Rewards
Ngoài ra, khi thực hiện các giao dịch trong phạm vi VCB Rewards từ ngày 26/03 – 09/04/2022 như thanh toán thẻ hoặc thanh toán, mua sắm trên kênh ngân hàng số VCB Digibank, khách hàng sẽ được nhân 03 lần tỷ lệ tích điểm. Thể lệ chi tiết tại đây.
Vietcombank trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất và cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi!
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Nhờ thiết kế trẻ trung, nhiều trang bị an toàn, chi phí sở hữu và vận hành thấp, VinFast VF 5 đang được nhiều gia đình đô thị xem như chiếc xe “đúng ý” nhất trong tầm giá: vừa kinh tế, vừa tiện lợi khi sử dụng hằng ngày.
PV
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Thư Ký
Trí Vũ
Kim Thành
Thu Huyền
Trần Quý
T. Minh
Trí Vũ
Lan Anh
T.Vân
Trung Hà
Minh Nguyệt
Nam Dũng