Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ hai, 22/01/2024 - 15:01
Mừng Xuân Giáp Thìn 2024, từ nay đến hết ngày 15/03, khi khách hàng giao dịch tại ONEBANK by Nam A Bank trên toàn hệ thống sẽ được nhận bộ quà Tết Phú Quý - Thần Tài - Sum Vầy với chương trình “Tết mới - Đón vận mới”.
Chương trình khuyến mãi “Tết mới - Đón vận mới” được triển khai tại ONEBANK by Nam A Bank trên toàn hệ thống
Cụ thể, khi khách hàng mở mới tài khoản Open Banking và thực hiện giao dịch nộp tiền thỏa điều kiện chương trình sẽ được nhận ngay bộ quà Tết Sum Vầy. Đối với khách hàng mua tài khoản số đẹp có thu phí trên ứng dụng Open Banking tối thiểu 600.000 VNĐ hoặc đăng ký mở mới và kích hoạt thẻ tín dụng thành công sẽ sở hữu bộ quà Tết Thần Tài.

Đặc biệt, để trở thành chủ nhân của bộ quà Tết Phú Quý giá trị, khách hàng chỉ cần phát sinh tiền gửi online tối thiểu 300.000.000 VNĐ với kỳ hạn 6 tháng trở lên. Chương trình khuyến mãi “Tết mới - Đón vận mới” áp dụng cho các giao dịch được thực hiện tại Ngân hàng số tự động 365+ ONEBANK by Nam A Bank.

Bộ quà Tết Phú Quý - Thần Tài - Sum Vầy của Nam A Bank dành tặng Khách hàng giao thoa yếu tố truyền thống và sang trọng
Vật phẩm chính bộ quà Tết năm nay của Nam A Bank dành tặng cho khách hàng giao dịch tại ONEBANK trên toàn hệ thống là các hộp mứt thủy tinh, khay đựng mứt sứ với họa tiết dân gian được thiết kế tinh tế, mang vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn tôn vinh văn hóa Tết cổ truyền, nhắc nhớ về ý nghĩa đoàn viên, gia đình quây quần bên khay mứt khi mùa xuân đến.
“Hơn 5.000 bộ quà Tết Phú Quý - Thần Tài - Sum Vầy được Nam A Bank dành tặng khách hàng thay cho lời tri ân gắn bó và đồng hành. Thông qua món quà ý nghĩa, thiết thực, chúng tôi gửi lời chúc Tết Giáp Thìn an khang, thịnh vượng đến Quý khách hàng”, Đại diện Nam A Bank chia sẻ.
Đến với ONEBANK khách hàng có thể trải nghiệm những tiện ích, giao dịch ngân hàng hiện đại 365+ kể cả Lễ Tết. Tất cả các giao dịch như nộp tiền mặt vào tài khoản chính chủ, liên ngân hàng; mở tài khoản; gửi tiết kiệm online nhận ngay giấy chứng nhận đều được thực hiện nhanh chóng, an toàn và bảo mật. Đồng thời, Khách hàng còn có thể tận hưởng các tiện ích mua sắm các sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu trà café Đôi Dép, trang sức IJC.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ Hotline 1900 6679 để được tư vấn và hỗ trợ
Tags
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Minh Nguyệt
Nam Dũng
Minh Nguyệt
Chính Bình
Dương Nguyễn
Nguyễn Điểm
Quang Dân
Thanh Hoa
Hòa Bình
Trí Vũ
Trí Vũ
Cảnh Nhật