Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ sáu, 28/03/2025 - 09:10
(Thanh tra) - Nhiều người cho biết lâu nay đi khám chữa bệnh không nghĩ gì đến tích điểm nên rất bất ngờ khi nhận được thông tin về số điểm và quà tặng tích lũy từ Hệ thống y tế Thu Cúc TCI - Đơn vị đang triển khai chiến dịch tri ân khách hàng bằng cách tính điểm tích lũy của khách hàng từ khi thành lập bệnh viện với quy mô lên đến 200 tỷ đồng.
Hàng triệu người nhận quà tri ân một cách rất bất ngờ
Đại diện Hệ thống y tế Thu Cúc TCI cho biết chương trình tri ân triển khai tới tất cả khách hàng kể từ khi thành lập Bệnh viện và hệ thống quản trị khách hàng của TCI rất tốt ngay từ những ngày đầu tiên, có thể nói “không quên một khách hàng nào”, vì vậy số lượng người nhận được quà tặng tích lũy của chương trình này là rất lớn, lên tới con số hàng triệu. Kể từ khi chương trình triển khai vào cuối tháng 2 đến nay, trong vòng một vài tuần đã có hàng nghìn người đến “tái ngộ” với TCI sau khi nhận được quà tặng và con số này chắc chắn sẽ còn tăng lên nhiều nữa. Đặc biệt, khi được hỏi về cách tặng quà này, tất cả đều thể hiện niềm vui kèm theo sự bất ngờ vì chưa bao giờ nghĩ đến khám chữa bệnh còn được tích điểm, mà lại còn tích ngược từ những lần khám cả hơn chục năm về trước.
Chị Nguyễn Hải Ly (31 tuổi từ Chiềng Sinh, Sơn La), dù cách Hà Nội hơn 300 km, chị vẫn nhiều lần vượt đường xa để đến thăm khám, bởi tin tưởng vào đội ngũ bác sĩ tận tâm và dịch vụ y tế chất lượng. Từ những ngày đầu tiên đặt chân đến TCI cho đến hôm nay, chị đã trở thành một trong những khách hàng thân thiết, tích lũy nhiều lần thăm khám và nhận được phần quà tri ân lớn, có thể lựa chọn 1,5 triệu đồng khám chữa bệnh hoặc gói khám sức khỏe 3 triệu đồng. Chị vui mừng chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được tin nhắn thông báo quà tặng tích lũy điểm từ những lần thăm khám trước đây ở TCI. Cảm giác như “quà trên trời rơi xuống vậy”. Đây không chỉ là một món quà, mà còn là một lời nhắc nhở ý nghĩa để tôi tiếp tục quan tâm đến sức khỏe của bản thân.”
Khách hàng sử dụng quà tri ân và áp dụng bảo hiểm tiết kiệm nhiều chi phí (Ảnh: TCI)
Mẹ bé Đỗ My Anh (Hà Nội) chia sẻ: “Một ngày đẹp trời, tự nhiên tin nhắn hiện lên tri ân 850k, mình thật sự không nghĩ đến luôn! Món quà giá trị không hề nhỏ mà. Đúng lúc đang nghĩ khám sức khỏe cho con, tin nhắn báo tri ân hiện lên làm cả nhà vui như trúng số!"
Bé Đỗ Mỹ Anh được mẹ đưa đi thăm khám tại TCI
Bệnh nhân - Bác sĩ: Hân hoan như những người bạn lâu ngày gặp lại
Ngoài những khách hàng ở Hà Nội, rất nhiều những khách hàng không ngại vượt hàng trăm cây số từ những tỉnh xa xôi như Sơn La, Điện Biên, Cao Bằng đến TCI sau khi nhận được tin nhắn tri ân, trên khuôn mặt thể hiện sự hào hứng như những “người bạn” lâu ngày hội ngộ.
Các phòng khám, khu vực tiếp đón, quầy đăng ký tại TCI luôn trong trạng thái đông vui, rộn ràng tiếng cười, khi mọi người háo hức tận dụng món quà tri ân để chăm sóc sức khỏe toàn diện. Sẽ chẳng ai nghĩ khung cảnh nhộn nhịp đầy sức sống này lại đang diễn ra ở một bệnh viện - nơi người ta thường nghĩ rằng sẽ có đầy những nhọc nhằn, mệt mỏi.
Anh Khuất Bá Phúc (54 tuổi tại Thạch Thất, Hà Nội) bày tỏ niềm hân hoan khi gặp lại vị bác sĩ điều trị sỏi tiết niệu cho mình
Khách hàng “nhí” vui vẻ “check-in” cùng bác sĩ
Hơn cả một chương trình tri ân, đó còn là “lời nhắc chăm sóc sức khỏe”
Có những khách hàng đã đồng hành cùng TCI suốt hàng chục năm cho biết sẽ tiếp tục hành trình chăm sóc bản thân một cách bền vững. Như cô Lê Thị Den (71 tuổi, Nam Từ Liêm, Hà Nội), người duy trì thói quen thăm khám định kỳ suốt nhiều năm. Cầm trên tay phần quà 650.000 đồng, cô xúc động chia sẻ: "Đây không chỉ là sự tri ân, mà còn là lời nhắc nhở để tôi tiếp tục quan tâm đến sức khỏe của mình."
Quà tặng lớn tạo điều kiện cho nhiều khách hàng sử dụng chẩn đoán kỹ thuật cao
Có những gia đình ba thế hệ thăm khám thường xuyên tại TCI, đầu tháng 3 cả nhà cùng nhau tái khám không chỉ để nhận quà mà còn để duy trì một truyền thống đẹp, trao nhau yêu thương bằng chính những món quà sức khỏe. Anh Bùi Đức Thắng (39 tuổi từ Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: "Đã 5 năm nay, mỗi khi đến kỳ khám sức khỏe, hay có nhu cầu khám chữa bệnh gia đình tôi đều chọn TCI. Nhận quà tri ân 1.5 triệu đồng lần này càng củng cố thêm niềm tin của chúng tôi dành cho nơi đây."
Chương trình tri ân của TCI vẫn còn diễn ra đến hết năm 2025. Khách hàng có thể đến nhận quà vào bất kỳ thời gian nào trong năm cũng như trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao. Khách hàng nào khám chữa bệnh tại Thu Cúc TCI từ năm 2024 trở về trước nếu chưa nhận được tin nhắn quà tặng có thể liên hệ tổng đài của TCI để tra cứu điểm số và quà tặng.
Hàng thập kỷ phát triển trong lĩnh vực y tế đa khoa, Thu Cúc TCI đã phục vụ hàng chục triệu lượt khách hàng, trở thành địa chỉ tin cậy trong chăm sóc sức khỏe và thai sản. Với slogan “Chăm sóc sức khỏe trọn đời cho bạn” TCI luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, mang đến dịch vụ chất lượng và sự an tâm trọn vẹn. Thông tin chương trình liên hệ 1900558892 hoặc truy cập https://benhvienthucuc.vn/tri-an-khach-hang-cu-2025 để biết thêm chi tiết. |
---|
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã có những cải tiến đáng kể về hình thức và chất lượng dịch vụ trong những năm gần đây. Một trong những tiện ích nổi bật là ứng dụng EVNHANOI, cho phép khách hàng chủ động theo dõi lượng điện tiêu thụ hằng ngày.
PV
(Thanh tra) - Ngày 31/3, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group), doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực proptech, đã ký thỏa thuận hợp tác tư vấn IPO quốc tế với ARC Group Limited tại Thượng Hải (Trung Quốc).
T.Thanh
PV
PV
Trà Vân
Cảnh Nhật
Hải Hà
Hương Giang
Văn Thanh
TL
Trần Lê
Hương Trà
PV
Văn Thanh
Trần Quý
Hải Hà
Hải Hà