Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ ba, 13/09/2022 - 10:30
(Thanh tra)- Hội nghị Khách Hàng PV GAS LPG năm 2022 đã diễn ra tại Thành phố biển Nha Trang, PV GAS LPG hân hạnh được đón tiếp hơn 100 Quý Khách hàng là đại diện của các Tổng Đại lý, Đại lý của Công ty, đại diện Tổng Công ty cũng như đại diện các đơn vị trực thuộc Công ty tham dự Hội nghị.
Đại biểu khách hàng tham dự đêm Hội nghị khách hàng PV GAS LPG
Trong 3 ngày diễn ra chương trình, PV GAS LPG đã cùng với quý khách hàng tham dự sự kiện Lễ khánh thành Trạm chiết nạp LPG Nha Trang và khám phá thành phố Nha Trang với các hoạt động tập thể nhằm tăng cường giao lưu và tình đoàn kết. Đặc biệt, PV GAS LPG đã dành sự bất ngờ đến quý khách hàng có sinh nhật trong tháng 9, cùng tháng sinh nhật với PV GAS tròn 32 tuổi (20/9/1990 – 20/9/2022).

Đại biểu khách hàng thăm quan Vịnh Nha Trang

PV GAS LPG chúc mừng các khách hàng/CBCNV có sinh nhật trong tháng 9
Tại cuộc gặp gỡ, thay mặt PV GAS LPG, ông Nguyễn Hải Long – Giám đốc Công ty đã có những chia sẻ về những biến động thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng cũng như những nỗ lực không ngừng của Công ty để đạt được mục tiêu tong giai đoạn sắp tới của PV GAS LPG, đó là chiếm tối thiểu 21,2% thị phần bán lẻ toàn quốc vào năm 2025. Ông Nguyễn Hải Long khẳng định giải pháp đầu tư cơ sở vật hạ tầng là một trong những giải pháp cốt lõi để giúp Công ty phát triển cũng như đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Trong thời gian tới, PV GAS LPG sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa cơ vật chất hạ tầng, chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng để đáp lại lòng tin yêu của khách hàng dành cho PV GAS LPG.

Ông Nguyễn Hải Long – Giám đốc Công ty PV GAS LPG

Ông Lê Trọng Khang – Giám đốc Công ty cổ phần Dầu khí Ngọc Trai Phú Quốc chia sẻ và cam kết đồng hành cùng PV GAS LPG tại hội nghị
Hội nghị khách hàng là hoạt động thường niên thay cho lời cảm ơn, tri ân của PV GAS LPG gửi tới Quý khách hàng đã luôn đồng hành, chia sẻ những khó khăn với công ty trong suốt thời gian qua và mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS đến hàng triệụ ngôi nhà trên khắp dải đất hình chữ S thân yêu.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Nhờ thiết kế trẻ trung, nhiều trang bị an toàn, chi phí sở hữu và vận hành thấp, VinFast VF 5 đang được nhiều gia đình đô thị xem như chiếc xe “đúng ý” nhất trong tầm giá: vừa kinh tế, vừa tiện lợi khi sử dụng hằng ngày.
PV
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Thư Ký
Trí Vũ
Kim Thành
Thu Huyền
Trần Quý
T. Minh
Trí Vũ
Lan Anh
T.Vân
Trung Hà
Minh Nguyệt
Nam Dũng