Theo dõi Báo Thanh tra trên
Vân Uyên
Thứ năm, 25/05/2023 - 06:30
(Thanh tra)- BIDV và InfoPlus ưu tiên tích hợp toàn diện các dịch vụ của BIDV trên nền tảng InfoCMS thông qua kết nối API. Việc tích hợp sẽ mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm về dịch vụ ngân hàng hiện đại với nhiều lợi ích thiết thực.
Cụ thể, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ ngân hàng như thanh toán, thu chi hộ, quản lý dòng tiền ngay trên nền tảng của doanh nghiệp; Dễ dàng quản lý và kiểm tra dòng tiền theo thời gian thực; Thuận tiện trong việc truy vấn và quản lý dữ liệu lịch sử, từ đó đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nhân lực, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Ông Song HyunDo - Cục trưởng Ủy ban dịch vụ tài chính Hàn Quốc cho biết, trong lĩnh vực tài chính, hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc đã mở rộng đáng kể, và còn nhiều lĩnh vực sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai, đặc biệt là chuyển đổi số tài chính và phát triển Fintech. “Tôi hy vọng cuộc gặp gỡ giữa BIDV và InfoPlus hôm nay sẽ là điểm khởi đầu cho sự phát triển. Chính phủ Hàn Quốc cũng sẽ tích cực hỗ trợ hai nước cùng tăng trưởng và phát triển hơn nữa thông qua các hợp tác tài chính”.
Theo ông Lê Ngọc Lâm - Tổng giám đốc BIDV, là ngân hàng tiên phong trong đẩy mạnh chuyển đổi số, BIDV đã triển khai thành công nhiều sản phẩm dịch vụ số ưu việt cho khách hàng doanh nghiệp như ngân hàng số BIDV Omni iBank, nền tảng số SMEasy hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa. BIDV cũng đã tích hợp thành công các dịch vụ ngân hàng trên nền tảng ERP doanh nghiệp thông qua kết nối API với dịch vụ BIDV iConnect. Trong xu thế phát triển hệ sinh thái số thông qua các dịch vụ “ngân hàng nhúng”, BIDV mong muốn có thể mở rộng quan hệ hợp tác với các công ty cung cấp nền tảng cho doanh nghiệp như: nền tảng kế toán doanh nghiệp, nền tảng quản lý dòng tiền (CMS), nền tảng quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) nhằm tạo tiện ích tối đa và trải nghiệm mới cho khách hàng.
Tags
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Nhờ thiết kế trẻ trung, nhiều trang bị an toàn, chi phí sở hữu và vận hành thấp, VinFast VF 5 đang được nhiều gia đình đô thị xem như chiếc xe “đúng ý” nhất trong tầm giá: vừa kinh tế, vừa tiện lợi khi sử dụng hằng ngày.
PV
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Thư Ký
Trí Vũ
Kim Thành
Thu Huyền
Trần Quý
T. Minh
Trí Vũ
Lan Anh
T.Vân
Trung Hà
Minh Nguyệt
Nam Dũng